Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tham gia học làm mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi tnhoang89dn, 07/04/2016.

  1. tnhoang89dn

    tnhoang89dn Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Từ bao lâu nay, mỹ phẩm luôn gắn liền với tất cả mọi người. Tuy nhiên, mỹ phẩm công nghiệp đang ngày càng cho thấy sự hạn chế của nó đối với người sử dụng như lạm dụng hóa chất, nguyên liệu kém chất lượng, hàng giả hàng nhái ồ ạt… Để khắc phục điều đó, người ta lại quay trở về cách làm thủ công tạo ra mỹ phẩm handmade, với nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn và thân thiện với người sử dụng. Vì thế, hãy đến với khóa học làm mỹ phẩm do công ty cổ phần hóa chất mỹ phẩm 3C tổ chức để có thể nắm rõ những công thức và phương thức tạo ra những mỹ phẩm chất lượng nhé!


    Chương trình đào tạo của khóa học làm mỹ phẩm handmade toàn diện sẽ cung cấp những kiến thức nền về mỹ phẩm giúp bạn có thể tự tin làm các sản phẩm chăm sóc da tại nhà. Ngoài ra còn giúp bạn có thể nhận biết được nguồn nguyên liệu phù hợp với số tiền bỏ ra khi mà trong xu hướng hiện nay các shop online đều nói sản phẩm nguyên vật liệu của họ rất tốt, nhưng tốt như thế nào? dựa trên tiêu chí nào mà nói tốt thì người mua hoàn toàn mù tịt

    Môi trường học sạch sẽ, rộng rãi, phòng ốc thoãng đãng có máy lạnh, có nhà vệ sinh riêng, học viên có thể rửa dụng cụ hoặc lấy nước ngay trong lớp học.

    ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI CHO HỌC VIÊN: 1 khóa 3,500,000 vnđ

    Học viên tham dự khóa học sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

    _Được giảm 10% khi mua lẻ các nguyên vật liệu cần dùng để làm mỹ phẩm handmade có bán tại 3C shop trong vòng 1 năm. (lưu ý không bao gồm dụng cụ)
    _Được tặng 0.5kg dầu nguyên liệu (chọn 1 trong các loại dầu: hạnh nhân, quả bơ, jojoba, dừa, castor) và 0.5kg xút.
    _Được hỗ trợ dụng cụ và nguyên liệu cần thiết trong quá trình học. Thành phẩm sau khi làm xong học viên có thể mang về nhà._Được miễn phí sử dụng dụng cụ trong phòng lab 2 lần sau khóa học (không bao gồm nguyên liệu và học viên tự vệ sinh sạch sẽ dụng cụ sau khi dùng nhé).
    _Sau khóa học, bạn sẽ được tham gia vào hội riêng trên facebook của Vietdealhot.com , và được giáo viên tư vấn công thức nếu bạn có ý định lập công thức để bán sản phẩm riêng.
    _Học phí dành cho khóa học là 3.500.000 vnđ/ học viên, nhưng nếu đăng kí tham gia học theo nhóm 2 người trở lên sẽ được discount học phí còn 2.750.000 vnđ/ học viên.
    _ Khóa học chỉ bao gồm 3 buổi trong một tuần, gồm các buổi thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5-7 vào lúc 18h đến 21h. Hoặc có thể đăng kí theo nhóm nhỏ và chọn giờ linh động.


    Liên hệ 0981 459 222
     
Đang tải...