Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tham khảo: Bảng giá gạch ốp lát Tasa chiết khấu cao tại Big House

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi thestrorm1, 20/06/2018.

  1. thestrorm1

    thestrorm1 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nắm được bảng giá gạch Tasa sẽ giúp khách hàng có quyền chủ động trong tay, tìm được mẫu với điều kiện tài chính của gia đình. Hiểu được điều nay, showroom Big House xin gửi tới quý khách hàng bảng giá gạch ốp tường và lát nền Tasa được cập nhật mẫu mới, chi tiết nhất năm 2018. Theo dõi ngay để chọn được mẫu gạch phù hợp nhất nhé.
    Công ty gạch Tasa ngay từ khi mới thành lập đã xây dựng phương hướng, mục tiêu trở thành nhà sản xuất gạch ốp lát số 1 tại Việt Nam. Chính vì vậy, dây chuyền và thiết bị sản xuất gạch đều được nhập khẩu từ Tây Ba Nha Và Italy, cho sản phẩm đạt chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, họa tiết sắc nét. Các dòng sản phẩm của Tasa với nhiều kích thước, họa tiết khác nhau, người tiêu dùng rất dễ tìm kiếm cho công trình nhà mình mẫu phù hợp.
    Đọc tại: gạch ốp lát tasa

    Hiện trên thị trường Tasa có 2 dòng gạch chính là: gạch lát nền và gạch ốp tường. Bạn hãy theo dõi bảng giá gạch Tasa sau để chọn được mẫu đẹp nhé.

    Bảng giá gạch lát nền Tasa
    Nhìn chung, gạch lát nền Tasa có mức giá khá đa dạng, từ cao cấp tới bình dân nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, tại showroom Big House giá gạch lát nền Tasa được chiết khấu đặc biệt hấp dẫn, tốt nhất trên thị trường, phù hợp với ngân sách tài chính chung của mọi nhà.


    Gạch lát nền Tasa 50x50cm với họa tiết vân gỗ, vân đá, thích hợp lát ở nhiều khu vực trong gia đình. Với kích thước gạch này, bạn nên lát ở những không gian có diện tích vừa và lớn, tránh lát ở khu vực nhỏ sẽ khiến chúng trở nên mất cân đối.

    Bảng giá gạch Tasa 60x60cm


    ĐẠI LÝ BIG HOUSEGạch Tasa kích thước 80×80 chỉ sử dụng lát ở những không gian có diện tích lớn như: sảnh nhà hàng, khách sạn…giúp không gian trở nên sang trọng và hài hòa.



    Bảng báo giá gạch ốp tường Tasa
    Bảng giá gạch ốp tường Tasa 30x60cm
    Bảng giá gạch ốp tường Tasa 30x75cmKích thước gạch ốp tường Tasa rất đa dạng, nhưng dòng 30x60cm được sử dụng phổ biến nhất. Theo kiến trúc thiết kế nhà ở hiện nay, mẫu gạch này phù hợp sử dụng tại hầu hết các không gian sống khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, nhà bếp….

    Bảng giá gạch ốp tường Tasa 40x80cmSử dụng gạch ốp tường 30x75cm chính là tạo nên điển nhất thu hút nhất cho các căn phòng, khiến chúng trở nên có chiều sâu và gây ấn tượng mạnh mẽ tới trực giác người nhìn. Tại Big House, các mẫu gạch 30×75 ốp tường Tasa 30×70 và 40×80 được bán lẻ khoảng 214.000 – 220.000 VNĐ/m². Mua với số lượng lớn, hãy liên hệ tổng đài: 0986.731.827‬ để nhận báo giá tốt nhất.

    Tham khảo ngay: mẫu gạch ốp lát đẹp
    Những thông tin về bảng giá gạch Tasa mà Đại lý Big House cung cấp trên đây là những mẫu gạch được bán chạy nhất tại cửa hàng trong thời gian vừa qua. Các sản phẩm đều được showroom chiết khấu cao từ 5 % – 10% so với mức giá niêm yết từ phía nhà sản xuất. Ngoài ra, với các dự án công trình, với số lượng lớn, showroom Big House còn tạo điều kiện chiết khấu cao hơn cho khách hàng. Để xem mẫu và nhận báo giá bạn hãy tới địa chỉ 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline: 0986.731.827 để được tư vấn miễn phí.
    Bài nguyên mẫu: giá gạch ốp tường
     
Đang tải...