Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tham khảo những công thức giúp trị nám tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi botrinamsakura, 20/09/2018.

  1. botrinamsakura

    botrinamsakura Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với viên uống trị nám sakura và những công thức chế biến đơn giản không mất quá nhiều thời gian mà bạn có thể tự chế ra một loại thuốc không thua kém gì những loại thuốc đắt tiền ngoài cửa hàng mà có tác dụng không kém.
    • Trị nám da hiệu quả từ chanh
    Chanh có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, 1 trong số đó là điều trị nám da hiệu quả. Vì thế chanh là một bí quyết trị nám da bằng thiên nhiên hiệu quả vô cùng tốt.
    Bạn nhúng một miếng bọt biển nhỏ vào nước cốt chanh và áp dụng thoa vào vùng da tối màu do bị nám. Các axit trong nước chanh sẽ giúp làm mờ và loại bỏ nám. Bạn cũng có thể uống nước chanh mật ong để giúp làm đẹp và loại bỏ nám từ bên trong.
    • Chuối
    Là loại quả duy nhất chứa đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đặc biệt là da như: Protein, Glucid và các loại vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) cùng các khoáng chất khác giúp kích thích tái tạo collagen cũng như cải thiện sự đàn hồi của da. Để trị nám cần đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín trộn đều cùng 1 hộp sữa chua, sau đó đắp hỗn hợp lên mặ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Đắp thường xuyên mặt nạ này sẽ giúp điều trị nám hiệu quả.
    • Dùng viên uống trị nám Sakura đều đặn mỗi ngày
    Điều hiển nhiên, khi bạn muốn thực hiện quy trình chăm sóc da nào cũng cần nhất là sự đều đặn và kiên trì, điều trị nám cũng không ngoại lệ. Viên uống trị nám Sakura HCL chỉ thực sự phát huy tác dụng khi bạn sử dụng đều đặn mỗi ngày trong suốt quy trình điều trị. Bởi các hoạt chất trong vien uong tri nam sakura cần thời gian thẩm thấu dần đều vào sâu trong cơ thể, không nên sử dụng vài ngày hoặc hai ba ngày mới dùng một lần.
    [​IMG]
    Bởi điều đó sẽ khiến cho cho các hoạt chất không đủ liều lượng để thay đổi lượng tế bào bên trong hoặc tác động không đều khiến việc điều trị nám không đạt kết quả như mong muốn. Nếu bạn không thể kiên trì uống mỗi ngày thì tốt nhất đừng mong có thể trị dứt điểm được các vết nám!
    Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng đúng theo liệu trình 4 - 2 - 1 để đạt kết quả tốt nhất. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 2 viên, đều đặn hằng ngày trong suốt quá trình điều trị.
    Thời điểm dùng viên uống trị nám Sakura tốt nhất là vào buổi sáng và buổi trưa, dùng trước các bữa ăn 15 phút, nên tránh sử dụng vào buổi chiều tối (nên trước 5 P.M) bởi trong viên uống có chứa Vitamin C có thể gây mất ngủ nếu chưa được hòa tan hết.
    Để biết thêm chi tiết Viên uống trắng da trị nám Sakura HCL White Blossoms EX này và hãy gọi về Hotline: 0938 118 118 - 0938 295 118 - 0937 459 779 - 0909 329 118 để được tư vấn rõ hơn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
     
Đang tải...