Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thẩm mỹ Kangnam tại TP. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi lebavu1996, 06/07/2016.

  1. lebavu1996

    lebavu1996 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với việc mở thêm chi nhánh thẩm mỹ tại Sài Gòn, Kangnam đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em. Đây cũng chính là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh nhận được phản hồi tích cực từ mọi đối tượng khách hàng trên các diễn đàn, kênh thẩm mỹ.

    • bấm mí hàn quốc Dove eyes




    • gia bam mi han quoc
    Mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, không ít eva đã tìm đến kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc hiện đại



    Sở hữu đôi mắt một mí di truyền, Thu Hiền (sinh viên Đại học FPT) không ít lần gặp rắc rối khi miếng dán kích mí bị tuột ra ngoài. Được bạn bè mách nước, cô quyết định tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên, việc tìm kiếm cơ sở uy tín bấm mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh lại không dễ dàng như cô nghĩ. Phải mất một thời gian khá lâu, Thu Hiền mới đủ thông tin để lựa chọn thương hiệu làm đẹp cho mình. Đó chính là Thẩm mỹ Kangnam – chi nhánh chính thức của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ở Hà Nội với kinh nghiệm gần 20 năm.



    “ Thấy bạn bè đánh giá dịch vụ Kangnam khá tốt nên em có lên mấy diễn đàn làm đẹp hỏi thêm ý kiến. Thật mừng khi khá nhiều thành viên trên diễn đàn cũng đã từng làm đẹp tại đây, có người còn chia sẻ hình ảnh mắt to tròn sau khi được bác sĩ Kangnam bấm mí khiến em rất yên tâm. Và khi trực tiếp trải nghiệm, em thấy mọi thứ thực sự tuyệt vời” – cô cho hay.

    Bấm mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh



    Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, tin tưởng dành cho mọi chị em



    Tiếp nhận trường hợp của Thu Hiền, bác sĩ Kangnam tiến hành thăm khám kỹ lưỡng. Với hiện trạng mắt một mí nhỏ tịt, khách hàng có mong muốn cải thiện thành mắt 2 mí tròn to mãi mãi thì bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn được coi là giải pháp lý tưởng nhất.



    Khách hàng được kiểm tra sức khỏe theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Sau đó, bác sĩ Kangnam tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt, gây tê cục bộ vùng mi mắt trên và nhẹ nhàng luồn chỉ sinh học xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới lớp da mi. Sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi là yếu tố giúp mí mắt trong kỹ thuật thẩm mỹ này sâu hơn, rõ ràng hơn và ổn định trọn đời.

    Bấm mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh



    Tiểu phẫu được gây tê cục bộ nên khách hàng cảm thấy hoàn toàn thoải mái, dễ chịu



    Thu Hiền chia sẻ: “Các bác sĩ Kangnam không chỉ giỏi chuyên môn, tiến hành bấm mí nhanh chóng mà còn rất thân thiện, cởi mở giúp em thấy hoàn toàn thoải mái, nhanh chóng quên đi cảm giác sợ hãi ban đầu. Chỉ sau khoảng 20 phút em đã được đưa ra ngoài phòng nghỉ ngơi rồi. Các bạn điều dưỡng viên còn chu đáo hướng dẩn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà nên vùng mắt em phục hồi rất nhanh. Đến nay đã tròn 1 tuần sau phẫu thuật, đôi mắt 2 mí to tròn đã dần hiện rõ, nhìn rất tự nhiên giúp khuôn mặt em nhìn rạng rỡ hơn rất nhiều. Tụi bạn đứa nào cũng khen quá trời làm em rất vui”.

    Bấm mí Hàn Quốc ở Hồ Chí Minh



    Đội ngũ bác sĩ Kangnam tiến hành nhấn mí an toàn, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

    • bấm mí mắt giữ được bao lâu




    • cách làm mắt 1 mí thành 2 mí
    Đó chỉ là 1 trong hàng trăm, hàng nghìn ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại Kangnam. Và nếu bạn cũng đang mong muốn có được cửa sổ tâm hồn long lanh, cuốn hút thì hãy đến ngay với chúng tôi. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và am hiểu xu thế thẩm mỹ thời thượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ ngoài mong đợi với những trải nghiệm làm đẹp nhẹ nhàng đầy thư giãn.
     
Đang tải...