Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thần dược trẻ hóa da từ trái dứa

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 23/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa hè đã tới, chắc hẳn bạn sẽ thấy dọc hai bên đường là những sạp dứa thơm ngon. Những tưởng dứa chỉ là món ưa thích giải khát cho mùa hè nhưng công dụng thần kỳ về việc níu giữ nét thanh xuân và xóa bay mọi lão hóa, nếp nhăn thì không phải ai cũng biết. Chỉ với 1 trái dứa, bạn đã có thể tự chế biến cho mình công thức căng da mặt tại nhà vô cùng tuyệt diệu.
    [​IMG]

    Trong dứa rất dồi dào hàm lượng vitamin c, mangan, đồng và folate rất có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn. Chất chống lão hóa trong dứa như một công thức “cải lão hoàn đồng” hiệu quả, đồng thời phòng chống ung thư, làm lành các vết thương hở siêu nhanh.

    Bí quyết làm căng da mặt với dứa

    Với 1 trai dứa bạn có thể làm được cả trăm công thức trẻ hóa da. Tuy nhiên, dưới đây là 3 công thức tốt nhất đem đến cho bạn làn da căng mịn, bóng khỏe, xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa cũng như giúp làn da trẻ mãi không già.

    Nước ép dứa

    [​IMG]

    Mỗi ngày một cốc nước ép dứa giúp làm đẹp từ trong ra ngoài hiệu quả. Hãy mua 1 trái dứa tại quầy hàng sau đó cho vào máy ép rồi ép thành nước. Mối ngày 2 cốc nước ép dứa sáng – tối chắc chắn sẽ giúp bạn có làn da 0 tuổi.

    Mặt nạ dứa + sữa tươi

    Đây là loại mặt nạ dưỡng trắng da và chống lão hóa siêu hiệu quả. Căng da mặt bằng như thế nào bằng dứa và sữa tươi? Rất đơn giản bạn chỉ cần ép 1 trái dứa rồi trộn cùng sữa tươi không đường sau đó đắp lên bề mặt da từ 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông với đá dứa

    Đây là phương pháp trẻ hóa da rất tốt, bạn chỉ cần ép nước ép dứa rồi đổ vào khay đá sau đó dùng đá dứa massage lên bề mặt da. Massage đều tay từ 15 – 20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu tồi rửa lại với nước sạch.

    Kiên trì sử dụng dứa bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện, các nếp nhan và dấu hiệu lão hóa sẽ bị xóa bay.
     
Đang tải...