Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THAN TRẮNG VÀ THAN ĐEN KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi sieuthidien, 14/03/2018.

  1. sieuthidien

    sieuthidien Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Người ta hay có câu cửa miệng: “Đen như than”. Bỗng một ngày bạn nghe thiên hạ kháo nhau về “than trắng”. Hẳn là phải ngạc nhiên rồi, giống như có người bảo: “Tối qua anh mơ thấy Bao Công có làn da trắng như Ngọc Trinh chú mày ạ!”. Thế “than trắng” liệu có thật không?
    [​IMG]

    “Than trắng” là khái niệm khá mới lạ với người Việt, nhưng thực tế nó đã có từ hàng thế kỷ trước, đây là loại than cao cấp do người Nhật phát minh ra. Than trắng có tên tiếng Anh là white charcoal (còn gọi là than Binchotan) được sản xuất từ cây bạch đàn, nhãn, vải và các loại gỗ khác trong tự nhiên bằng phương pháp đốt liên tục ở nhiệt độ cực cao rồi làm lạnh nhanh để loại bỏ hoàn toàn nhựa cây. Than thành phẩm khi đốt không khói, không mùi, thời gian cháy lâu, nhiệt lượng cao, có thể sử dụng trong cả phòng kín, phòng máy lạnh.
    Một số cách nhận biết “than trắng”:

    • Cách đơn giản nhất là cầm 2 thanh than trắng gõ vào nhau, than trắng được sản xuất với công nghệ đặc biệt nên “cứng như gang”, gõ vào nhau sẽ phát ra âm thanh leng keng rất đặc trưng. Ngoài ra, mặt cắt của than trắng có màu bóng loáng như kim loại.
    • Một cách khác là bạn cầm thanh than lên. Than trắng ít làm dơ tay hơn than đen thông thường
    [​IMG]
    Điều gì làm than trắng trở nên khác biệt?

    • Trong khi than đen được đốt thành than ở nhiệt độ từ 400 – 700°C, thì nhiệt độ để carbon hóa than trắng phải đạt đến 1200°C. Do đó, than trắng có bề mặt cứng – rắn – bóng hơn hẳn than đen thông thường.
    • Sản xuất than trắng đòi hỏi áp dụng công nghệ cao, quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ. Tại Việt Nam, Kaola là đơn vị đầu tiên ứng dụng than trắng tạo nên nhiều sản phẩm đa dạng trong đời sống hằng ngày.
    • Than trắng Kaola được xem như một sản phẩm “đa-zi-năng” với nhiều công dụng như khử mùi, hút ẩm, hấp thụ sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử, thanh lọc nguồn nước. Ngoài ra, than trắng còn được dùng như một loại dược liệu và mỹ phẩm làm đẹp.
      [​IMG]
    Than trắng Kaola sẽ là người bạn đồng hành trong mọi lĩnh vực đời sống, thanh lọc không chỉ môi trường sống bên ngoài mà còn cả bên trong cơ thể bạn.

    Kaola – Than thông minh bảo vệ sức khỏe và tài sản người Việt!
     
Đang tải...