Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tháng 7 này chỉ với 2 triệu đồng bạn có thể vi vu khắp các điểm sau ở miền Bắc

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi Nhungpooh, 17/07/2018.

  1. Nhungpooh

    Nhungpooh Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn đi du lịch hè này nhưng bạn không biết đi du lịch nơi nào chỉ với chi phí hạn hẹp kia? Vậy đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những điểm đến hấp dẫn chỉ với 2 triệu đồng.
    1. Cô Tô



    [​IMG]


    Điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là hòn đảo xinh đẹp mang tên Cô Tô. Cô Tô là điểm đến sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, cũng khung cảnh bình yên. Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng tinh, sóng vừa đủ lớn để nô đùa thư giãn. Khi hè sang chúng tôi lại không thể cưỡng lại được lời mời gọi của biển cả để đến với hòn đảo xinh đẹp này.



    [​IMG]


    Tại Cô Tô, có rất nhiều khách sạn, homestay đẹp thơ mộng dành cho bạn lưu trú, giá chỉ dao động từ 500.000đ – 700.000đ/1 đêm và còn tùy thuộc vào chất lượng phòng mà bạn lựa chọn. Dịch vụ ăn uống nơi đây cũng khá đắt đỏ nên với 2 triệu đồng, bạn có thể du lịch đảo Cô Tô 2 ngày 1 đêm thả ga rồi nhé!
    2. Quan Lạn



    [​IMG]


    Điểm thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh đó chính là hòn đảo Quan Lạn. Quan Lạn được biết đến với những bãi tắm đẹp, hấp dẫn như bãi Quan Lạn, Sơn Hào và Minh Châu. Do nằm khá xa đất liền nên các bãi tắm ở đây còn hoang sơ, nước biển trong vắt, bờ cát trắng mịn trải dài bên những rặng phi lao xanh ngắt tạo không gian khoáng đạt với bầu không khí mát mẻ, trong lành.



    [​IMG]


    Du lịch chưa phát triển nên các dịch vụ ở Quan Lạn khá rẻ, dịch vụ lưu trú ở Quan Lạn dao động từ 500.000đ – 600.000đ/1 phòng còn tùy vào chất lượng dịch vụ mà bạn lựa chọn. Ăn uống ở đây khá rẻ nên chỉ cần cầm 2 triệu đồng bạn có thể vi vu khắp đảo Minh Châu - Quan Lạn 3 ngày 2 đêm mà vẫn chưa muốn về đất liền đấy!
    3. Sapa

    [​IMG]


    Nếu bạn đã quá chán với biển đảo vậy thì Cinvestra Travel sẽ giới thiệu cho bạn một điểm đến mà chắc chắn ai cũng được một lần đặt chân đến đó chính là Sapa. Mùa hè nóng bức, "trốn cả thế giới" lên Sapa, ngắm nhìn đồi núi hùng vĩ, những rừng cây xanh bát ngát, thức dậy bao phủ xung quanh bởi lớp sương mù dày đặc thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.



    [​IMG]


    Sapa - Không chỉ được yêu mến bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, khí hậu ôn hòa mà Sapa còn được yêu thích bởi chi phí, giá cả phải chăng. Tại Sapa, có rất nhiều homestay đẹp thơ mộng dành cho bạn lưu trú, giá cả dao động trong khoảng 250.000 đồng - 500.000/1 phòng/1 đêm và còn tùy vào loại phòng mà bạn lựa chọn. Các quán ăn uống, cafe cũng rất phong phú và giá vừa túi tiền. Với 2 triệu đồng, bạn đã có hành trình khám phá hết thảy 3 ngày 2 đêm tại thị trấn mờ sương này.
    4. Mai Châu



    [​IMG]


    Điểm đến thứ 4 mà Cinvestra Travel muốn giới thiệu đó là một điểm đến không kém cạnh gì điểm đến thứ 3 mà chúng tôi mới giới thiệu cho các bạn ở trên đó chính là Mai Châu. Nếu bạn đang cần tìm một địa diểm nghỉ ngơi với tiêu chí: đẹp và rẻ thì Mai Châu chắc chắn là nơi lý tưởng nhất.



    [​IMG]


    Điều đặc biệt mà không phải nơi đâu cũng có tại Mai Châu, đó là hầu hết tất cả các khách sạn, nhà nghỉ hay homestay không cần phải đặt phòng trước. Bởi Mai Châu cung cấp khá nhiều địa điểm lưu trú đẹp thơ mộng, rẻ và thường khách du lịch chỉ dừng chân nghỉ một đêm. Giá dịch vụ lưu trú bình dân tại đây vào khoảng 250.000 đồng/đêm.
    5. Ninh Bình



    [​IMG]


    Ninh Bình là địa danh được lan truyền khắp thế giới và được dân tình trong nước kiếm tìm rầm rộ khi liên tục xuất hiện trên những thước phim hoành tráng. Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách để tới Ninh Bình với thời gian khoảng 2 tiếng đồng hồ. Tại Ninh Bình, cũng có không ít những homestay bình dân, khách sạn hay nhà nghỉ giá cả phải chăng dành cho bạn lưu trú.



    [​IMG]


    Bạn nên du lịch Ninh Bình khoảng 2 ngày để khám phá hết các địa điểm tại đây như Tam Cốc – Bích Động, Tràng An, làng thổ dân, Hang Múa... Đa số các đại điểm này đều thu vé vào cửa, vé dao động trong khoảng từ 20.000 đồng - 200.000 đồng tùy địa điểm.
     
Đang tải...