Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tháng 7 vô vàn quà tặng cùng bếp hải linh 130HQV

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi khue130HQV, 15/07/2018.

  1. khue130HQV

    khue130HQV Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Khuyến mại lớn khi mua bếp từ Cata IB 772 trong 2018
    Bếp từ Cata IB 772 Là dòng bếp từ đôi sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại và sang trọng đánh dấu thương hiệu bếp từ Cata được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ nấu nướng trong nhà bếp.
    Thiết kế nổi bật, thuận tiện sử dụng:
    Được đánh giá cao về công nghệ Bếp từ Cata IB 772 luôn được người tiêu dùng tìm kiếm bởi kiểu dáng thiết kế đẹp tiện dụng và hiện đại. Với điểm nội bật làm nên sự cuốn hút của dòng bếp này đó là bề mặt bếp có rất ít bàn phím, gọn đẹp, giản đơn nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng tốt. Hệ thống cảm ứng dạng Slider nhanh nhạy, bộ nhận tín hiệu điều khiển thông minh, chỉ cần trượt nhẹ để chọn các chức năng nấu, sử dụng được ngay cả khi tay ướt.

    [​IMG]
    Chất liệu cấu thành bếp từ Bếp từ Cata IB 772 có độ bền cao:
    Bếp từ Cata hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ, mặt kính cao cấp không sinh khói hay khí độc trong quá trình đun nấu, sản phẩm được ghi nhận thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, bếp cũng được đánh giá cao về chỉ số an toàn với người dùng qua việc tích hợp nhiều chức năng ưu việt: khóa trẻ em an toàn giữ cho trẻ không thể can thiệp vào hoạt động bếp, chế độ báo động bằng âm thanh hiện đại, hiển thị cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ,… Với tổng công suất hoạt động 6kw cho phép bếp từ Cata IB 772 nấu nhanh hơn 1,5 lần so với những mẫu bếp từ giá rẻ khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 9 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món nấu khác nhau, đảm bảo món ăn thơm ngon, trọn vị.

    Hải Linh
    Đ/c : Số 130 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email : Info@hailinhgroup.com.vn
    Hotline : 024.6651.4567 - 0981.50.2229
    Website : http://bephailinh.vn
     
Đang tải...