Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tháng “cô hồn” nên mua nhà liền kề Vinhomes Star City

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi Nhu_Nhung, 13/08/2018.

  1. Nhu_Nhung

    Nhu_Nhung Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn đang có nhu cầu ở sang với các dự án biệt thự đẳng cấp thì hãy tận dụng cơ hội ưu đãi tháng “Ngâu” mua ngay biệt thự liền kề Vinhomes Star City.

    Vì sao nên chọn biệt thự liền kề Vinhomes Star City

    Biệt thự liền kề với thiết kế Châu Âu sang trọng. Việc sắp xếp các biệt thự cạnh nhau tạo thành một dãy nhà bề thế có kiến trúc đẹp, hoành tráng. Ngoài ra nhà liền kề còn là một sản phẩm ưu việt của khu Vinhomes Star City. Biệt thự có diện tích nhỏ hơn các biệt thự đơn lập, song lập nhưng công năng sử dụng lại không có nhiều khách biệt. Với giá tiền thuộc hàng thấp nhất toàn khu lại có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nếu dùng trong kinh doanh, biệt thự đáp ứng đủ các nhu cầu, như một phiên bản của Shophouse. Nếu để ở biệt thự vẫn đáp ứng được nhu cầu ở sang không khác gì những biệt thự đắt tiền khác.

    Mua biệt thự liền kề Vinhomes Star City tận hưởng ưu đãi lớn “tháng Ngâu”

    Nhà liền kề là một dòng biệt thự bán chạy nhất toàn khu, hãy nhanh tay để sở hữu những căn biệt thự cuối cùng của dự án với mức ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi “tháng Ngâu”. Đó chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng: “Đón Biệt Thự Sang – Nhận Ngay Xe Vàng”. Với cơ hội trúng Mercedes C200, 01 xe máy Honda SH125, TV 4K UHD Sony 65inch cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Khách hàng có thể tham khảo thêm chính sách bán hàng để biết thêm chi tiết.

    Những ai có thể mua nhà hưởng ưu đãi “ tháng cô hồn”

    Mọi khách hàng có nhu cầu sở hữu bộ đôi “nhà đẹp – xe sang” đều có thể nhanh tay chọn mua biệt thự liền kề khu Vinhomes Star City. Loại hình phù hợp với điều kiện của rất nhiều khách hàng. Loại hình nhà liền kề là một loại biệt thự có giá rẻ nhất toàn khu, vậy nên khách hàng đang cân nhắc về khả năng tài chính không cần quá lo lắng. Còn đối với những người muốn chọn một căn biệt thự sang trọng nhưng hợp phong thủy. điều này lại càng không cần quan tâm khi biệt thự liền kề là loại hình được xây dựng nhiều nhất toàn khu, với nhiều hướng cửa chính khác nhau đảm bảo khách hàng sẽ chọn được 1 căn biệt thự vừa ý.

    Biệt thự liền kề Vinhomes Star City, một loại hình đáp ứng được mọi nhu cầu cho cuộc sống sang trọng. Hãy nhanh tay để lựa chọn 1 căn phù hợp để hưởng ưu đãi hấp dẫn.

    Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 0931 338 348 để được tư vấn nhanh nhất.
     
Đang tải...