Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thăng Long Group được trao tặng Biểu tượng vàng quốc huy.

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 19/09/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thăng long group đang trên đà phát triển mạnh mẽ, mặc dù là doanh nghiệp mới ra đời chưa lâu nhưng đã có được những thành tựu góp phần thúc đẩy nền kinh tế nước nhà phát triển, chung tay xây dựng nên đất nước Việt Nam ngày một hùng cường.

    Trải qua chiến tranh tàn khốc, chịu bao đau thương mới có độc lập của cha a đi trước, Thăng Long Group đã chọn cho mình hướng đi đầy nhân văn "Vì sức khỏe cộng đồng".

    bởi Thang Long Group hiểu rằng dân giàu thì nước mạnh và có sức khỏe là có tất cả, do vậy, với mong muốn và cũng là hướng đi phát triển dài lâu của doanh nghiệp là hướng tới sức khỏe cộng đồng, trong suốt thời gian qua, tận dụng nguồn nông sản và thảo mộc quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng Việt Nam, từ sự sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Thăng Long nỗ lực không ngừng mang tới cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao như: Giải rượu MV, Nutrition...

    Tại chương trình Vinh quang Việt Nam 2015 , nhằm ghi nhận những thành tích to lớn và khích lệ tinh thần dân tộc, tình yêu Tổ quốc, Ban tổ chức đã trao tặng 70 biểu tượng vàng Quốc huy Việt Nam, cùng 70 biểu tượng vàng Thánh Gióng - Phù Đổng Thiên Vương cho các tập thể, các cá nhân tiêu biểu.
    [​IMG]Biểu trưng vàng cao quý

    Với sự cống hiến hết mình, xây dựng nên một doanh nghiệp thương hiệu Việt có sức cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế, cùng những đóng góp vào sự nghiệp phát triển đất nước, doanh nhân Lê Văn Quang – người sáng lập Thăng Long Group đã vinh dự được ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Ủy ban TW MTTQ Việt Nam và Thượng tướng Tô Lâm - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an trao tặng biểu tượng vàng Quốc huy Việt Nam và biểu tượng vàng Thánh Gióng - Phù Đổng Thiên Vương cao quý.

    [​IMG]Ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Ủy ban TW MTTQ Việt Nam trao tặng biểu tượng vàng Quốc huy cho ông Lê Văn Quang

    Thông qua chương trình, ông Lê Văn Quang gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các NPP và quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, ủng hộ hướng đi và luôn nỗ lực cùng Thăng Long xây dựng nên một doanh nghiệp để đời. Ông chia sẻ: “Được nhận các biểu tượng cao quý trong chương trình Vinh quang Việt Nam 2015 là niềm vui, niềm tự hào không chỉ đối với với cá nhân tôi mà còn là sự khích lệ to lớn đối với một doanh nghiệp trẻ như Thăng Long Group. Tôi sẽ luôn lấy đó làm động lực, là bàn đạp tạo nên sự bứt phá trong quá trình dẫn dắt, phát triển doanh nghiệp, để Thăng Long sẽ sớm thực hiện được mục tiêu, trở thành doanh nghiệp top đầu Asean...”
     
Đang tải...