Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THĂNG LONG GROUP KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ MỚI TẠI VĨNH PHÚC

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 02/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tham dự vinh dự gồm có ông Vũ Đình Hùng – Tổng Giám đốc Thăng Long Group, Platinum Vương Văn Thảo, các thành viên trong Ban hoạch định chiến lược Quốc gia, các Giám đốc, Phó Giám đốc các Đại lý, cùng hơn 90 thành viên và nhiều khách quý.

    Đáp lại tình cảm tin yêu của quý khách hàng đối với các dòng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, đồng thời để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng khu vực Đông Bắc, sáng nay,16/09/2015 Thăng Long Group đã long trọng tổ chức lễ khai trương thêm một Đại lý mới tại số 8 Quán Tiên, Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

    [​IMG]Tổng Giám đốc Vũ Đình Hùng chúc mừng Giám đốc Đại lý Vĩnh Phúc A - Ông Đỗ Thanh Hải

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thủ lĩnh ưu tú của Thang Long group cùng Giám đốc, Phó Giám đốc Vĩnh Phúc A

    Bắt đầu buổi lễ, ông Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Đại lý Vĩnh Phúc A đã có bài phát biểu khai mạc chương trình. Sau một thời gian dài cố gắng và chuẩn bị của các nhà phân phối, ngày hôm nay, Đại lý Vĩnh Phúc A đã chính thức khai trương trong niềm vui và sự đón chờ của hàng trăm nhà phân phối và quý khách hàng tại Vĩnh Phúc nói riêng và khu vực miền núi phía Bắc nói chung. Ông chia sẻ:

    “Vĩnh Phúc là một thị trường đầy tiềm năng, được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các NPP và quý khách hàng, cùng với sự nỗ lực của mỗi thành viên, Vĩnh Phúc A đã chính thức được thành lập. Với khát vọng chung tay xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, ngay khi thành lập Đại lý, chúng tôi đã cùng nhau đưa ra những chiến lược, kế hoạch cụ thể để phát triển thị trường. Bên cạnh việc phủ rộng mạng lưới sản phẩm, giúp người tiêu dùng có được sức khỏe viên mãn, chúng tôi đã quyết định sẽ thường xuyên tổ chức các buổi OPP – một tuần ít nhất là hai lần, bởi với dự án “Cuộc sống thịnh vượng” của Thăng Long Group, chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang tới cơ hội thay đổi giá trị cuộc sống không chỉ cho người dân Vĩnh Phúc mà còn là cơ hội kinh doanh cho toàn người dân Việt Nam. Với nền tảng doanh nghiệp, sản phẩm cùng ý chí vượt qua mọi thử thách, chúng tôi tự tin rằng, trong thời gian tới, Vĩnh Phúc A sẽ phát triển lớn mạnh, trở thành Đại lý top đầu khu vực phía Bắc...”.

    Hiện tại, Ban lãnh đạo của Đại lý Vĩnh Phúc A có: Ông Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Đại lý, ông Đỗ Hoàng Dũng – Phó Giám đốc phụ trách Đào tạo, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Giám đốc phụ trách Tài chính và ông Vũ Quang Sơn – Cố vấn. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trú trọng đào tạo nhân lực, tuy mới chính thức đưa vào hoạt động, nhưng tính đến nay, Đại lý Vĩnh Phúc A đã có hơn 60 NPP chuyên nghiệp tham gia dự án cùng doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Lãnh đạo Đại lý Vĩnh Phúc A

    Trong buổi lễ khai trương long trọng này, để giúp các hội viên và quý khách mời có được cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp, sản phẩm, Leader Vũ Minh Đại đã dành thời gian lên chia sẻ cụ thể về tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp; thành phần cấu tạo và công dụng của dòng sản phẩm do doanh nghiệp phân phấn và trực tiếp sản xuất như: Bữa ăn thay thế Nutrition, Giải rượu MV, Thymo-zin, Máy lọc nước nguyên khoáng ITL...Đặc biệt, với những chia sẻ chuyên sâu về kinh doanh hệ thống, tính ưu việt trong chính sách trả thưởng tại Thăng Long, Leader Gold Đỗ Văn Hải đã mang đến cơ hội kinh doanh, cơ hội thay đổi giá trị cuộc sống cho toàn thể quý khách mời tới tham dự chương trình.

    [​IMG]Leader Vũ Minh Đại

    [​IMG]Leader Gold Đỗ Văn Hải

    Phần cuối buổi lễ, Tổng Giám đốc Vũ Đình Hùng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đại lý Vĩnh Phúc A, đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn: “Với thái độ làm việc nghiêm túc, nỗ lực không ngừng, hi vọng rằng, thị trường Vĩnh Phúc A sẽ là một điểm sáng trong hệ thống Thăng Long, góp phần đưa sản phẩm của Thăng Long đến gần hơn với người tiêu dùng, thúc đẩy Thăng Long ngày càng vững mạnh!”.

    [​IMG]

    Lãnh đạo Thăng Long cùng Giám đốc, Phó Giám đốc Vĩnh Phúc A

    Một số hình ảnh tại buổi khai trương:

    [​IMG]

    Phó Giám đốc Nguyễn Thị Thu Hương chia sẻ dự án của doanh nghiệp

    [​IMG]Không gian trưng bày sản phẩm tại Vĩnh Phúc A

    [​IMG]Leader Gold Lê Ngọc Quyết cùng Phó Giám đốc Đỗ Hoàng Dũng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Bức hình lưu niệm
     
Đang tải...