Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THĂNG LONG GROUP - Vì một tương lai tươi sáng

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 01/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thăng Long Group đã có mặt tại xã Pú Xi, Huyện Tuần Giáo, Tỉnh Điện Biên - một địa bàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để kịp thời hỗ trợ cho hơn 800 học sinh trường tiểu học và mầm non, 88 giáo viên nhân dịp chào đón năm học mới 2015 – 2016. Tham gia chuyến hành trình, có ông Đỗ Văn – Chủ tịch Quỹ từ thiện Thăng Long Family (TLF), thành viên Hội đồng sáng lập Thăng Long Group, Giám đốc, Phó Giám đốc Đại lý Điện Biên, các Leader Silver ưu tú và hơn 20 CBNV của doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương: Ông Giàng Trùng Lầu – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Huyện Tuần Giáo; Bà Vàng Thị Bình - Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Huyện Tuần Giáo, Bà Nguyễn Thị Thảo - Chánh Văn Phòng huyện Tuần Giáo và Phòng viên Đài Phát thanh – Truyền hình Huyện Tuần Giáo...


    [​IMG]

    [​IMG]


    Hành trình đến với xã Pú Xi

    Xã Pú Xi cũng như nhiều xã khác ở Huyện Tuần Giáo – Tỉnh Điện Biên, đường đi vào Pú Xi thật gian nan, vất vả. Đây là một xã vùng cao thuộc vùng kinh tế đặc biệt khó khăn. Nhắc đến Pú Xi là nhắc đến sự heo hút, lạnh lẽo, nghèo nàn bao phủ lên từng từng mái nhà. Học sinh tại đây 100% là người dân tộc thiểu số, trong đó dân tộc H’Mông chiếm 90%, còn lại là dân tộc Thái và Khơ Mú. Nơi đây địa hình vô cùng hiểm trở, giao thông đi lại giữa các thôn bản trong xã và liên kết với bên ngoài quá khó khăn, đặc biệt là vào mùa mưa. Bên cạnh đó, điện dùng trong sinh hoạt, phục vụ trong giáo dục còn chưa có, thêm vào đó, đồ dùng học tập, cơ sở vật chất cơ bản còn thiếu thốn, ảnh hưởng rất lớn tới việc học tập của các em học sinh.
    Thang long group

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    Quang cảnh trường tiểu học Pú Xi

    Thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc trước hoàn cảnh còn nhiều khó khăn của thầy trò xã Pú Xi, để đáp ứng kịp thời về cơ sở vật chất, đồng thời để động viên tinh thần cho thầy và trò trong dịp năm học mới 2015 – 2016, trong thời gian vừa qua, Quỹ từ thiện TLF đã đón nhận sự hảo tâm, ủng hộ từ các quý khách hàng và nhà phân phối, cùng với các thành viên trong hội và cán bộ doanh nghiệp, Thăng Long đã chuẩn bị hơn 800 phần quà bao gồm:Quần áo đồng phục mới, bàn ghế, sách giáo khoa, vở viết, bút máy, dép, cặp sách, bàn chải, kèm đánh răng, chăn, màn, lương thực....đều là những đồ dùng học tập, vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày để gửi tặng các em học sinh tiểu học và mầm non tại Pú Xi trong chương trình “Tri thức trẻ thơ” mà doanh nghiệp đã lên kế hoạch thực hiện.

    Chia sẻ tại chương trình, Ông Đỗ Văn – Chủ tịch Quỹ từ thiện Thăng Long Family (TLF) bày tỏ: “Tri thức trẻ thơ là chương trình mà doanh nghiệp đã có dự định tổ chức vào cuối tháng 8 vừa qua, ngày hôm nay, được sự ủng hộ của chính quyền địa phương cũng như các thầy cô giáo tại Pú Xi, chúng tôi đã vinh dự được có mặt tại đây để tổ chức chương trình vì trẻ em. Trong thời gian vừa qua, Pú Xi đã chịu rất nhiều thiệt hại từ mưa bão, lũ. Sau quá trình thu thập thông tin chúng tôi nhận thấy rằng không có gì quý hơn bằng vấn đề tri thức, chúng tôi muốn đóng góp một phần công sức của mình từ tất cả tấm lòng hảo tâm của quý khách hàng và thành viên của Thăng Long, chúng tôi muốn mang đến một phần sự động viên cho các giáo viên và học sinh để có điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn phục vụ cho công tác giảng dạy của thầy cô, cũng như sự tiếp thu kiến thức của các em học sinh, từ đó nỗ lực để trở thành những thành viên ưu tú nhất của làng xã, đất nước...”.

    [​IMG]Ông Đỗ Văn phát biểu tại chương trình

    [​IMG]


    Hơn 800 phần quà trao tặng cho thầy và trò xã Pú Xi

    Không chỉ hỗ trợ về cơ sở vật chất, tại đây, Thăng Long đã mang tới một món quà đầy ý nghĩa cho Pú Xi, khi lần đầu tiên các em học sinh được xem múa lân và đón trung thu sớm cùng thầy cô, bà con các dân tộc nơi đây. Hi vọng rằng, với những phần quà này, Thăng Long không những mang đến cho các em sự hỗ trợ về vật chất mà còn cả tinh thần, cùng thông điệp mong các em sẽ cố gắng học tập thật tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu và kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội.

    Đáp lại tình cảm chân thành của đoàn Thăng Long, thay mặt thầy và trò các trường thuộc xã Pú Xi, ông Đoàn Văn Thu – Hiệu trưởng trường Tiểu học Pú Xi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước tình cảm hết sức ân tình từ nhà tài trợ Thăng Long, ông chia sẻ: “ Được sự quan tâm, chia sẻ động viên từ đoàn Thăng Long, thầy và trò chúng tôi cảm thấy rất vui mừng và xúc động, có thể nói, đây chính là nguồn động lực to lớn cho thầy và trò nhà trường chúng tôi vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ...”

    [​IMG]

    Ông Đoàn Văn Thu – Hiệu trưởng trường Tiểu học Pú Xi

    [​IMG]Tiết mục múa lân

    [​IMG]Nụ cười trẻ thơ

    Mặc dù hành trình chuyến thăm và tặng quà cho thầy và trò tại xã Pú Xi còn gặp khá nhiều khó khăn do phải di chuyển nhiều trên những cung đường đèo dốc quanh co liên tục và khá dài, nhưng tất cả các thành viên trong đoàn đều đã rất vui khi đã được giao lưu, chia sẻ khó khăn cùng thầy và trò xã Pú Xi.Với tổng giá trị quà tặng khoảng 200.000.000 VNĐ tuy không phải món quà lớn, nhưng đó là tất cả những tình cảm mang đậm tính nhân văn mà người nhà Thăng Long muốn được chia sẻ với thầy trò vùng cao với hi vọng, cùng sự tương thân tương ái này, thầy và trò Pú Xi sẽ có được điều kiện đầy đủ để bước vào năm học mới, hứa hẹn một năm học mới có nhiều thành tích, trở thành những thành viên ưu tú của đất nước.


    [​IMG]

    Cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Quý Khách hàng, NPP và các nhà hảo tâm. TLF đang phát động tiếp tục chương trình từ thiện Lai Châu + Cao Bằng dự kiến tổ chức tháng 10 và tháng 11.2015. Mong mọi người ủng hộ!
     
Đang tải...