Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thành Hưng bán các loại tủ điều khiển trạm biến áp chất lượng cao

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi TruongGianghd, 16/06/2017.

  1. TruongGianghd

    TruongGianghd Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tủ điều khiển trạm biến áp là một công cụ tiện ích nhằm điều khiển hữu hiệu vận hành của các hệ thống thiết bị thông minh, khoa học. Các tủ điều khiển bảo vệ cho các bộ phận máy phát độc lập; bảo vệ hiệu quả cho các dòng máy biến áp cùng các đường dây truyền tải và phân phối điện.

    Lợi ích của tủ điều khiển trạm biến áp
    Trong vận hành hệ thống điện, các thiết bị điều khiển, giám sát luôn mang đến lợi ích to lớn, đặc biệt là các Tủ điều khiển trạm biến áp. Chúng mang đến khả năng vận hành thuận tiện, giám sát các hệ thống lưới điện trung và cao áp từ xa. Cho chế độ vận hành quản lý tốt. Hệ thống được thu thập và xử lý cũng như lưu trữ hệ thống dữ liệu để vận hành tốt nhất.

    - Các dòng điện P, Q, S... của hệ thống các máy biến áp được giám sát điện áp hiệu quả.

    - Các hệ thống điện áp, hệ thống dòng diện hay các đường dây hoặc các phân đoạn cũng được giám sát hiệu quả.

    - Các thiết bị đóng, cắt trung thế hay cao thế với đầy đủ chế độ từ xa hay tại chỗ; điều khiển tự động hay bằng tay đều có thể vận hành.

    Thành Hưng chuyên cung cấp các loại tủ điều khiển trạm biến áp chất lượng cao giá thành hợp lý
    Thành Hưng chuyên cung cấp các loại tủ điều khiển trạm biến áp chất lượng cao giá thành hợp lý

    Tủ điều khiển trạm biến áp chất lượng cao tại Thành Hưng
    Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm Tủ điều khiển trạm biến áp đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy chuẩn quốc tế. Mọi dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn: TCVN 4255:2008 và IEC 60529:2001, đó là tiêu chuẩn quy định về cấp độ của vỏ tủ. Tiêu chuẩn IEC 144, tiêu chuẩn về mức độ bảo vệ của dòng tủ hạ thế cùng các cơ cấu về đóng cắt hay điều khiển điện. Tiêu chuẩn IEC 61850, tiêu chuẩn về giao thức kết nối với hệ thống SCADA.

    Mọi dòng tủ điều khiển đều được thiết lập bởi các thiết bị đến từ các hãng nổi tiếng toàn cầu như hãng: Schneider; Siemens; ABB; Toshiba; Sel...

    Những sản phẩm trạm biến áp là những thiết bị chính, trọng tâm và không thể thiếu với mọi nhà máy, xí nghiệp sản xuất, vận hành đường dây và hệ thống truyền tải điện. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất, phân phối, vận hành mọi dòng sản phẩm thiết bị điện, lắp đặt và thiết kế các công trình trạm điện, đường dây, nhà máy...

    Tủ điều khiển được tiêu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế trong sắp xếp, bố trí, lắp đặt. Đảm bảo chế độ vận hành đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất cho người sử dụng.

    Phân phối tủ điều khiển uy tín, giá thành hợp lý

    Chúng tôi mang đến mọi dòng tủ điều khiển cho khách hàng với giá thành hợp lý. Cam kết cho những sản phẩm giá thành thấp, chất lượng cao, chính hãng ấy là chế độ bảo hành dài hạn và chế độ hậu mãi chu đáo.

    Uy tín của chúng tôi còn được thể hiện trong mọi hợp tác, đơn hàng với khách hàng doanh nghiệp hay cá nhân đều được cung cấp hợp đồng, hóa đơn nhằm đảm bảo cho hàng chính hãng.

    Cùng với đó, hỗ trợ tối đa khâu vận chuyển, tư vấn lắp đặt nhằm giảm giá thành cho khách hàng. Nhờ đó, những dòng sản phẩm tủ điều khiển của chúng tôi hiện hữu khắp các công trình trung tâm thương mại, khu chung cư, các nhà máy, xí nghiệp, bện viện, trường học... trên toàn quốc.

    Công ty tự động hóa Thành Hưng - Thanhhung Automation
    Địa chỉ: Khu Công nghiệp - Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    Tel: 04.387.464.97 - Hotline: 098.6666.839
    Email: vuongthutm@gmail.com
    Web: thanhhung.edu.vn - thietbithuchanh.com
     
Đang tải...