Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thanh lý sập gụ, điêu khắc tinh sảo giá tốt.

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi nva.an68, 20/10/2017.

  1. nva.an68

    nva.an68 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sập Gụ là tên gọi của một loại sập làm bằng gỗ gụ dùng để ngồi ăn cỗ, đánh cờ, uống trài tiếp khách hoặc để nằm ngủ. Sập gụ là một trong những đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình người Việt Nam, nhất là ở vùng nông thôn đồng bằng Bắc Bộ. Thực tế Sập gụ có rất nhiều loại và được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như : gỗ gụ, gỗ lim, gỗ trắc v.v... nhưng người ta vẫn quen gọi chung là Sập Gụ.

    Sập gụ là đặc sản của vùng miền phía Bắc từ thời phong kiến. Khi đó cuộc sống người dân còn rất nghèo, phương tiên vận chuyển khai thác gỗ còn thô sơ lạc hậu, để sở hữu được một món đồ gỗ thông thường nhất , với một gia đình quả là điều khó khăn. Bởi vậy, khi nói đến SẬP GỤ TỦ CHÈ là người ta nghĩ tới những gia đình phú hộ quan lại giàu có.

    Ngày nay, những khó khăn kinh tế dần được vơi đi, nhiều gia đình mua sắm Sập không chỉ để dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Sập còn được coi như một món tài sản tiết kiệm, cất trữ. Khi cần tiền cho con đi học đại học, cần tiền để xây dựng sửa sang lại nhà cửa, nhà thờ tổ ... người ta có thể dễ dàng bán chiếc sập mà lại không bị mất giá, cá biệt có chiếc sập gỗ quý ( như sập gỗ trắc, sập gỗ gụ khảm ốc cổ ...) có gia đình bán được giá cả một tỷ đồng.


    Công ty Thương mại và Dịch Vụ Thưởng Thưởng

    Cơ sở 1 : Chợ Đầu Mối – Hải Bối – Đông Anh – Hà Nội.

    Cơ sở 2 : Ngã tư Tam Trinh – Yên Sở - Hoàng Mai – Hà Nội.

    Hotline : (024)39518242 – (84)985818227

    [​IMG] [​IMG]
     
Đang tải...