Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thành phố thông minh thực sự đã có mặt ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi sonmartin96, 21/05/2019.

  1. sonmartin96

    sonmartin96 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Vinhomes Smart City luôn chăm sóc và bảo vệ gia đình bạn

    Vấn đề luôn đặt lên hàng đầu của khách hàng có con nhỏ là sợ con bị bắt cóc nên đòi hỏi an ninh phải an toàn tuyệt đối để an tâm chăm sóc gia đình. Nhưng khi đã là cư dân của Vinhomes Smart City thì không lo sợ các vụ bắt cóc trẻ em, bố mẹ cao tuổi ở nhà vì có Vòng tay thông minh giúp theo dõi vị trí, đường đi, nhịp tim.v.v.. nút bấm khẩn cấp báo về người thân trong trường hợp có sự cố.Cùng với đó là hệ thống phân tầng thang máy đảm bảo tính riêng tư và an ninh cao với cư dân các tầng giúp người cao tuổi và trẻ con dễ dàng đi lại và nhanh chóng và an tâm chăm sóc gia đình..

    An ninh an toàn luôn được đảm bảo

    Ngôi nhà, người thân luôn được “trông coi” cẩn thận khi bạn không có nhà nhờ nhờ camera trí tuệ đa lớp thông minh được lắp đặt khắp khu đô thị và camera nhận diện khuôn mặt, biển số xe, chủ động phát hiện sự cố (đột nhập, tai nạn…), gửi cảnh báo về Trung tâm để xử lý kịp thời cùng với đó là PCCC thông minh cảnh báo cháy và hướng dẫn thoát nạn qua Smartphone , giúp an tâm chăm sóc gia đình.

    Thành phố thông minh thực sự đã có mặt ở Việt Nam, phục vụ cuộc sống hiện đại, trong khi cả gia đình tận hưởng những tiện ích và hít thở không khí trong lành của thiên nhiên Vinhomes Smart City thì với nhiều tiện ích thông minh cả gia đình luôn được bảo vệ bởi an ninh an toàn. An cư thiện lành cuộc sống thông minh là đây.
    Website kenhduanbatdongsan.com
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...