Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thanh tra loạt biệt thự xây dựng trái phép ở Tây Hồ

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi annguyen312, 23/06/2017.

  1. annguyen312

    annguyen312 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đất quanh khu vực Tây Hồ luôn đứng đầu về giá nhà đất và chất lượng sống những dự án được xây dựng gần khu vực Hồ Tây luôn thu hút người trong nước và nước ngoài và dự án Quảng An của tập đoàn Tân Hoàng Minh là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm. Nhưng hiện nay đang có 1 số thông tin về việc những biệt thự xây dựng trên đất nông nghiệp cạnh Đầm Trị đang được Thanh tra Sở TN&MT Hà Nội và UBND phường Quảng An (quận Tây Hồ) đang phối hợp thanh tra, xác minh làm rõ thông tin.


    Lãnh đạo đạo UBND phường Quảng An (quận Tây Hồ) cho biết, phường đã phối hợp với Thanh tra Sở TN&MT Hà Nội kiểm tra, khảo sát toàn bộ khu vực hồ Đầm Trị sau khi có thông tin phản ánh việc hàng chục biệt thự xây dựng trên đất nông nghiệp ở đây.

    [​IMG]

    Lãnh đạo phường Quảng An cũng cho biết, ở khu vực hồ Đầm Trị, tất cả các công trình xây dựng đều có từ trước năm 2011. Tuy nhiên, khu vực này không chỉ có đất nông nghiệp mà có cả đất ở xen kẽ. Vì vậy, phường đang tiến hành làm việc với Thanh tra Sở TN&MT để làm rõ những vấn đề liên quan.
    Vị cán bộ này cho hay: "Khu vực này được quy hoạch đất ở và quy hoạch trồng cây xanh. Hiện UBND phường có trách nhiệm khảo sát, thống kê và báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của UBND quận".
    Trước đó, dư luận phản ánh, ở khu vực Đầm Trị, hàng chục căn biệt thự hoành tráng theo kiến trúc Pháp, nhà vườn cổ đều xây dựng không phép, nằm trên đất nông nghiệp. Các căn nhà này được xây dựng trên diện tích từ 200-2.000m2.

    (Theo Tiền phong Online)
     
Đang tải...