Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thảo dược kim tiền thảo và cao chè vằng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 06/03/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng
    Bằng chứng lành tính của Cao chè vằng lợi sữa là đa số người dân ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất tốt. Shop chè vằng Thanh Mai khuyên bạn nên dùng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ, giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh. Hơn nữa, chè vằng là cây lành tính, do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài thay nước lọc hàng ngày giúp mát gan giải độc, thanh lọc cơ thể tự nhiên.
    Cao chè Vằng lợi sữa – giảm cân có mùi vị như thế nào?

    Chè vằng/cao chè vằng là loại nước uống rất tốt cho sản phụ nữ sau sinh nhưng lại gây hại cho phụ nữ trong quá trình mang thai.

    Chè vằng không tốt cho phụ nữ mang thai.
    Chè vằng được sử dụng từ rất lâu tại các tỉnh Miền Trung nhưng mấy năm gần đây, thông tin về tác dụng cây chè vằng mới được phổ biến và nhiều người truyền miệng kinh nghiệm sử dụng.

    Tuy nhiên, khi mang bầu các mẹ không được uống chè vằng. Vì chè vằng ngoài tác dụng lợi sữa, sát khuẩn, thanh nhiệt, mát gan, lọc máu còn có 1 tác dụng vô cùng quan trọng nữa đó là co bóp cổ tử cung để đẩy máu huyết ra ngoài. Do đó khi các mẹ đang mau bầu thì tuyệt đối không nên uống vì có thể gây sinh non, hoặc sẩy thai.

    Bà bầu uống chè vằng được không?
     

    Chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh.
    Sau khi sinh xong, các mẹ uống chè vằng càng sớm càng tốt, vì với tác dụng co bóp cổ tử cung thì sẽ đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương, thông huyết, lợi sữa.

    Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Chè vằng lợi sữa hiện được nhiều bác sỹ sản khoa và các trung tâm chăm sóc bà mẹ sau khi sinh khuyên dùng.

     
    Cách sử dụng chè vằng và cao chè vằng cho phụ nữ sau sinh.

    + Cách sử dụng chè vằng:
    Theo Khám Phá, các mẹ mua chè vằng khô về, mỗi lần nấu lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch sau đó cho chè vằng vào nồi. Nếu chị nào mua lá chè vằng tươi thì rửa sạch, băm nhỏ, phơi khô để đun lấy nước uống.


    Chè vằng thơm ngon nguyên chất lọai I.
     

    – Đổ nước sôi vào quấy đều và đun lại cho sôi khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.
    – Đun nhỏ lửa, nếu không chè vằng sẽ trào ra ngoài.
    – Thành quả là nước đặc có màu vàng sậm.
    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.
    Thời hạn bảo quản: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
    + Cách sử dụng cao chè vằng:

    Cho 2g – 3g Cao lá vằng vào 300ml nước đã đun sôi (800C – 1000C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người. Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác, ngon hơn khi sử dụng với đường phèn và để lạnh.

    Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp
    Thời hạn bảo quản: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
    – Uống chè vằng càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các chị uống pha loãng cho quen dần. Không nhất thiết phải uống hết 2lít/ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và chè cho phù hợp.

    Thông tin chi tiết chè vằng, cao chè vằng vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HƯNG VƯỢNG

    Tên giao dịch: HUNG VUONG DEVELOPMENTAL INVESTMENT SERVICES COMPANY LIMITED
    Mã số thuế: 0313202484.
    Địa chỉ: 62/14 Đường số 15, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    Đại diện pháp luật: Nguyễn Ngọc Hoan.
    Ngày cấp giấy phép: 09/04/2015
    Ngày hoạt động: 25/03/2015.

    ĐẶT HÀNG
    Chi Nhánh quận 12: SHOP THẢO DƯỢC VĨNH TÂM

    Địa chỉ: 122, Đường TX22, kp5, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

    Lần đầu tiên sử dụng chè vằng, bạn hẳn là thích thú với mùi thơm nhẹ dễ chịu của chè vằng. Chè vằng có vị đắng trước, ngọt sau. Hậu ngọt đọng lại sau khi uống xong nước chè vằng.
    Thời gian bảo quản Cao chè vằng lợi sữa?
    Cao Chè Vằng được chiết suất và cô đặc ở dạng cao được sử dụng rất lâu, thời gian bảo quản 24 tháng trong điều kiện 4oC ngăn mát tủ lạnh, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Khi chuẩn bị sử dụng cao, bạn có thể cho cao vào tủ lạnh để dễ tách ra.
    Làm thế nào phân biệt được cao chè vằng nguyên chất và cao chè vằng pha tạp chất?

    [​IMG]

    Chỉ cần chế nước uống. Cao chè vằng nguyên chất khi pha với nước lạnh tan rất ít, chỉ pha với nước sôi nóng mới tan, mùi thơm dễ chịu, uống quen mới dễ nhận biết. Nấu cao mà trộn lá khác vào thì không bao giờ cô được thành cao và không có mùi thơm đặc trưng của cao. Cao lá vằng có màu đỏ nâu, sờ vào túi cao mềm, khi pha nước trong có màu xanh vàng giống màu nước trà xanh (nếu pha loãng) và có mùi hương rất thơm. Nước chè Vằng khi uống có vị đắng, sau ngọt.

    Bạn đã biết những gì về chè vằng và cao chè vằng.
    – Uống chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh
    – Chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia rượu và thức ăn nóng thì nên dùng Chè vằng.
    – Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. Lưu ý: Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.
    – Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay Cao chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng Cao chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người cao huyết áp.
    – Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất.

    TRIỆU CHỨNG SỎI THẬN VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BẰNG THẢO DƯỢC KIM TIỀN THẢO
    Sỏi thận là bệnh lý có nguy cơ dẫn đến suy thận, do sỏi thận hình thành lâu ngày không được hỗ trợ điều trị làm viêm nhiễm hoặc xơ hóa cấu trúc của thận, làm giảm chức năng của thận. Hình thành sỏi thận do sự lắng đọng những chất đáng lẻ có thể hòa tan trong nước tiểu, vì một lý do nào đó đã kết tinh và lắng đọng lại, tạo sỏi trong thận. Quá trình hình thành sỏi không có triệu chứng rõ rệt để người bệnh nhận biết, đến khi sỏi đủ lớn làm cho người bệnh bắt đầu có biểu hiện đau dữ dội, kèm theo các triệu chứng dưới đây:

    CÁC TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH SỎI THẬN

    Đau: Đau dữ dội, đau thường khởi phát từ các điểm niệu quản, lan dọc theo đường đi của niệu quản xuống phía gò mu, cũng có khi đau xuyên cả ra hông, lưng, có khi buồn nôn và nôn. Đau âm ỉ, gặp ở những trường hợp sỏi vừa và thậm chí lớn nhưng nằm ở vị trí bể thận.

    Đái ra máu: Là biến chứng thường gặp của sỏi thận - tiết niệu, nhất là khi sỏi đang di chuyển bên trong niệu quản gây đau kèm đái máu.
    Đái buốt, đái rắt, đái mủ: Khi có nhiễm khuẩn tiết niệu, nó tái phát nhiều lần, có thể đái ra sỏi
    Sốt: Người bệnh sốt cao, rét run kèm theo triệu chứng đau hông, lưng, đái buốt, đái rắt, đái mủ là dấu hiệu của viêm thận - bể thận cấp.
    Các dấu hiệu tắc nghẽn đường niệu: Đái tắc từng lúc hoặc hoàn toàn.

    HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN THẾ NÀO ?

    Mục đích hỗ trợ điều trị là loại trừ sỏi ra khỏi đường tiết niệu, ngăn ngừa biến chứng do sỏi gây ra; lập lại sự thông thoáng đường tiết niệu và ngăn ngừa sỏi tái phát.

    Ở giai đoạn sớm chưa có biểu hiện, chức năng thận không bị ảnh hưởng và đường niệu thông suốt, có thể chỉ cần theo dõi sự di chuyển của sỏi là chủ yếu và chú ý uống nhiều nước; vận động nhiều; dùng các loại thuốc chống phù nề, chống co thắt và giãn cơ trơn, lợi niệu nhẹ bằng thảo dược Đông y như uống nước râu ngô, bông mã đề, kim tiền thảo...

    Giai đoạn sau, có thể cần dùng các biện pháp can thiệp như: tán sỏi, phẫu thuật nội soi lấy sỏi và mổ mở...

    Dùng thuốc từ thảo dược để hỗ trợ điều trị sỏi thận bắt đầu được chú ý từ những năm 1970. Trong đó, Kim Tiền Thảo – Desmodin styracifolium (Osb.) Merr. Fabaceae – là dược liệu rất công hiệu để chữa các bệnh về sỏi thận, sỏi tiết niệu. Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy Kim Tiền Thảo tác dụng hỗ trợ điều trị tốt đối với sỏi có gốc canxi. Thời gian dùng phụ thuộc vào kích thước và vị trí của sỏi trong đường tiết niệu. Sau khi hết triệu chứng lâm sàng, có thể phòng ngừa sự tái kết sỏi bằng cách dùng Kim Tiền Thảo.

    Kim Tiền Thảo có tác dụng lợi tiểu, pha loãng dòng nước tiểu, làm ngưng sự lớn lên thêm của viên sỏi, đồng thời hòa tan sỏi thận theo cơ chế bào mòn. Sau đó nhờ tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mà làm giảm sự phù nề của niệu quản, tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và bị đẩy ra ngoài. Đông y gọi đó là tác dụng bài thạch lâm thông (tống sỏi ra ngoài và thông đường niệu). Ngoài ra, Kim Tiền Thảo giúp giảm sự đau đớn khi sỏi di chuyển và ngăn ngừa các biến chứng nhiễm khuẩn do sỏi gây ra.


    LỰA CHỌN KIM TIỀN THẢO LAVA ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SỎI THẬN

    Kim Tiền Thảo là một loại dược liệu rất công hiệu để chữa các bệnh về sỏi thận và sỏi mật (đặc biệt là các bệnh kết sỏi ở hệ thống tiết niệu) mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Dùng Kim Tiền Thảo giúp bạn có giải pháp thay thế phẩu thuật đau đơn, tốn kém và tỷ lệ tái phát cao.

    Kim Tiền Thảo LAVA được Bộ Y Tế công nhận là thảo dược tốt, hỗ trợ giảm sỏi túi mật, sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi đường tiết niệu. Ngoài ra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm mức nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất, phụ gia, chất bảo quản...an toàn cho người sử dụng và sử dụng lâu dài.

    Với kỹ thuật bào chế tiên tiến, Công Ty TNHH LAVA đã sản xuất Kim Tiền Thảo dưới TRÀ TÚI LỌC KIM TIỀN THẢO LAVA, giúp bệnh nhân dễ dàng sử dụng, vô cùng tiện lợi. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, TRÀ TÚI LỌC KIM TIỀN THẢO LAVA hỗ trợ điều trị tốt đối với sỏi Canxi oxalat. Thời gian hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào kích thước và vị trí của sỏi trong đường tiết niệu. Sau khi hết triệu chứng lâm sàng có thể phòng ngừa sự kết sỏi trở lại bằng cách dùng liên tục loại trà này với liều thấp hơn.

    KIM TIỀN THẢO LAVA ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP DÙNG CHO NGƯỜI BỊ SỎI THẬN, SỎI BÀNG QUANG, SỎI ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT VÀ HIỆU QUẢ CỦA TRÀ KIM TIỀN THẢO LAVA

    + Trong và sau khi hỗ trợ điều trị bằng Kim Tiền Thảo Lava thì sỏi sẽ tự vỡ nát và tiểu ra ngoài một cách nhẹ nhàng.
    + Giá thành rẻ so với các phương pháp điều trị ngoại khoa phải đi viện thường tốn đến vài chục triệu đồng.
    + Có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây ra tác dụng phụ.
    + Không gây mệt mỏi như khi sử dụng như thuốc tây.
    + Dạng túi lọc giúp thuốc không cần sử dụng chất phụ gia để bảo quản, tránh được việc đưa thêm hóa chất vào cơ thể.

    LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG

    Ngâm 3 túi với 1 lít nước nóng, dùng làm nước uống hàng ngày, mỗi ngày uống từ 2 lít nước Kim tiền thảo trở lên (uống được càng nhiều nước càng tốt).
    Dùng liên tục trên 4 tháng ( Mỗi tháng dùng 6 hộp Kim tiền thảo LAVA).
    Bảo quản: Nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.Thời hạn bảo quản: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

    Khối lượng tịnh: 30 túi * 4 gram

     
Đang tải...