Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tháp Namsan điểm dừng chân lý tưởng khi đến Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 17/09/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc, thành phố Seoul là một điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch thì chắc chắn tháp Namsan chính là điểm tham quan mà mọi người không thể bỏ qua. Tháp Namsan này được khách du lịch biết tới với cái tên hay là Tháp tình yêu.

    Tháp Namsan nằm ở trên đỉnh của núi Namsan, ở giữa lòng thủ đô Seoul. Tháp này trở thành điểm tham quan hấp dẫn khách và người dân sinh sống ở Hàn Quốc. Do đó, không ai tới Seoul mà không tới tháp Namsan.

    [​IMG]

    Nói tới địa điểm du lịch này, khách du lịch sẽ bị cuốn hút vào buổi đêm bởi hệ thống đèn trang trí, đài quan sát, có hàng rào ổ khóa biểu tượng tình yêu … Vào ban đêm, nét đẹp cuốn hút đó được tạo bởi 70 đèn chiếu sáng, màn trình diễn vô cùng ngoạn mục làm người xem cảm thấy say đắm, khó có thể rời mắt. Nhất là tùy thuộc vào mùa, tùy vào từng thời điểm mà du khách có thể ngắm nhìn và chiêm ngưỡng tháp này với các màu sắc là khác nhau.

    [​IMG]

    Hiện, tháp Namsan này bên cạnh việc nổi tiếng với buổi biểu diễn, triển lãm mà còn có nhiều nhà hàng cao cấp, quán ăn nhẹ phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tháp Namsam hấp dẫn lượng lớn khách du lịch tìm đến mỗi ngày.

    [​IMG]

    Điểm ấn tượng đầu tiên của khách du lịch khi tới tháp quan sát này là có không gian tình yêu nên thơ và lãng mạn. Nổi bật là ổ khóa tình nhân. Những cặp đôi yêu nhau thường treo ổ khóa ở trên sân thượng cùng với mẩu giấy nhằm biểu tượng cho một tình yêu của cặp đôi.

    [​IMG]

    Du khách tới đây đều thấy hàng nghìn chiếc khóa với màu sắc đa dạng và mong muốn cùng người yêu của mình tới đây 1 lần để treo chiếc khóa ở trên hàng rào biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu. Do đó, tháp Namsan đứng đầu ở trong điểm du lịch hấp dẫn ở Seoul, nơi đây đã thực sự trở thành nơi níu chân khách du lịch khi đi Hàn Quốc bởi nét đẹp ấn tượng và độc đáo.

    [​IMG]

    Mỗi tầng trong tháp Namsan đều có các thứ để bạn tham quan cũng như tận hưởng riêng. Tháp Namsan có phần tháp thực tế, nơi vui chơi giải trí, khu cơ sở hạ tầng cùng với nhiều cửa hàng. Trước khi bạn tới tham quan thì bạn cần xem hưỡng dẫn ở mỗi tầng giúp việc tham quan diễn ra thuận lợi, tiết kiệm được thời gian nhé.

    Do đó, điểm đến tháp Namsan thực sự trở thành điểm đến lý tưởng của khách du lịch. Nếu bạn đến đây 1 lần, bạn sẽ thích thú, không muốn rời xa hoặc muốn quay lại nhiều lần nữa.
     
Đang tải...