Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thật bất ngờ , xe đạp gấp Mỹ giá lại rẻ vậy ư ?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi giatuan98, 27/10/2018.

  1. giatuan98

    giatuan98 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thật bất ngờ , xe đạp gấp Mỹ giá lại rẻ vậy ư ?
    [​IMG]

    Krock VS là chiếc xe đạp gấp thương hiệu Mỹ , được thiết kế theo công nghệ của Italia . Chiếc xe đạp gấp này dành cho cả nam và nữ với chiều cao từ 1.4m đến 1.8m . Xe đạp gấp theo suy nghĩ của đa số người tiêu dùng mỏng manh là vậy , nhưng k-rock vs lại có tải trọng lên đến 120kg , 2 người ngồi lên xe vẫn có thể trở nhau đi vi vu. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng chiếc xe đạp gấp này lại có một cái giá không tưởng , chỉ 4 triệu đồng cho một chiếc xe đạp gấp bền , gọn nhẹ , nhanh đến từ thương hiệu Mỹ . Không thể tin nổi !

    Hiện tại , xedapthanhpho còn đang giảm giá cho krock vs , giá chỉ còn 3 triệu 500 đồng , một cái giá không thể hời hơn cho một chiếc xe đạp gấp tuyệt vời.

    Tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật của Krock vs tại : xedapthanhpho . vn
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ những cánh mày râu thích đạp xe thể dục và nhâm nhi tách cà phê buổi sáng. Hiện nay chiếc xe đạp gấp dường như đang trở thành người bạn thân thiết của chị em nội trợ. Hãy cùng Papilo khám phá tại sao xe đạp gấp lại được nhiều chị em yêu thích đến như vậy nhé!

    1. Gọn nhẹ và tiện lợi
    2. Tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể
    3. Đạp xe là liều thuốc giảm cân tự nhiên và hiệu quả
    4. Đạp xe đạp giúp chị em trẻ trung hơn
    5. Giúp gắn kết hạnh phúc gia đình
    6. Thư giãn đầu óc
    7. Tốt cho thai nhi
    8. Làm chậm quá trình mãn kinh


    Xem chi tiết: http://papilo.vn/blog-xe-dap/tin-tuc-cong-nghe/vi-sao-xe-dap-gap-lai-duoc-long-chi-em/


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kích cỡ và cấu tạo của lốp, vành bánh xe dap gap luôn là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Chi tiết này không chỉ tác động đến quãng đường đi được của 1 vòng đạp mà còn ảnh hưởng đến độ êm, an toàn và thoải mái trên từng địa hình khác nhau.


    Vậy khi lựa chọn lốp và kích cỡ bánh xe đạp gấp cần lưu ý những điểm gì?


    1. Kích cỡ bánh xe đạp gấp


    Xe đạp gấp thường có các kích cỡ phổ biến là 14 inch, 16 inch và 20 inch, tùy với từng mục đích và nhu cầu sử dụng bạn sẽ lựa chọn kích cỡ bánh phù hợp.


    Tuy nhiên, dù với kích thước nào cũng có 1 điểm chung là vành xe đạp gấp chính hãng trông rất “khôn”, trên vành luôn có logo thương hiệu được in nổi rõ ràng, còn vành xe giả hay hàng nhái thường có vành trơn không logo.

    [​IMG]
    Xe đạp gấp audi với thiết kế vành đúc thời trang
    Các xe đạp gấp bánh nhỏ sẽ có ưu điểm lớn hơn về kích cỡ xe khi gấp lại, nhỏ và gọn nhẹ, dễ dàng xách theo khi cần thiết. Các dòng xe đạp gấp bánh lớn lại đem đến cảm giác thể thao, khỏe khoắn và nổi bật hơn trên đường phố cùng với việc dễ dàng đạt quãng đường đi xa hơn với cùng 1 vòng đạp (trong trường hợp đĩa, líp giống nhau).


    Một số dòng xe đạp gấp trang bị vành xe 451 dạng xe đua giúp chiếc xe trở nên tốc độ hơn hẳn các loại vành thông thường.

    [​IMG]
    Bánh xe dạng 451 đi nhanh trong thành phố

    Nhiều khách hàng đắn đo nên lựa chọn vành nan hoa hay vành đúc khi mua xe đạp gấp. Một số so sánh dưới đây sẽ là cơ sở lựa chọn:

    § Vành nan hoa được đánh giá cao hơn về tính chắc chắn, lịch sự và khả năng giảm sóc tốt. Xe vành nan hoa cũng thường nhẹ hơn xe vành đúc. Tuy nhiên, vành nan hoa lại thường hay phải căn chỉnh và khó vệ sinh hơn. Với fans của tốc độ thì vành nan hoa vẫn là lựa chọn phù hợp hơn cả.


    § Vành đúc đem lại cho chiếc xe vẻ độc đáo, thời trang, ít bị rỉ sét, cong vênh tuy nhiên nếu có vấn đề cần sửa chữa lại đắt đỏ hơn rất nhiều. Nếu muốn lựa chọn chiếc xe đi trong thành phố thì hãy thử tham khảo các xe đạp gấp vành đúc xem sao.


    2. Lựa chọn lốp xe đạp gấp

    Nhiều người cũng phân vân giữa lốp có săm hay lốp không săm bởi 2 kiểu lốp xe này đều có những ưu, nhược điểm riêng. Lốp truyền thống có săm bên trong có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ dàng cho việc lắp đặt, độ bám đường cao và có thể chạy ở điều kiện áp suất thấp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.


    Lốp không săm được đánh giá bền và mạnh mẽ hơn so với lốp xe truyền thống, không lo thủng săm tuy nhiên giá thành đắt đỏ.


    Với một chiếc xe đạp gấp phổ thông đi thể dục thể thao hay đi làm, du lịch, xe không săm vẫn tỏ ra phù hợp với túi tiền hơn đồng thời gọn nhẹ để mang đi nhiều nơi.


    Trên lốp xe thường có thông số về hãng sản xuất và kích thước. Ví dụ trên chiếc xe đạp gấp Java Fit 18s (Italia), lốp xe có dòng chữ CST 20×1.35, trong đó:

    § CST là tên hãng sản xuất lốp xe

    § Số đầu tiên là đường kính vành trong của lốp xe tính theo inch (20 inch)

    § Số thứ hai là độ rộng của lốp tính theo inch (1.35)


    Độ rộng của lốp càng lớn thì khả năng chịu áp lực của xe càng lớn, xe có thể đi được đa địa hình, cả những con đường gập ghềnh với độ “êm” và khả năng bám đường tốt hơn, nên thường gắn với suy nghĩ là an toàn hơn so với xe lốp nhỏ. Tuy nhiên nhược điểm của xe lốp to là có nhiều ma sát với mặt đường khiến xe khó đạt vận tốc cao. Lốp nhỏ giúp xe giảm trọng lượng, lên dốc và tăng tốc dễ dàng hơn.


    Lưu ý rằng lốp thay thế cần có cùng đường kích giống như lốp cũ, nhưng độ rộng có thể điều chỉnh tùy ý.

    Mong rằng, với những kiến thức về lốp và vành xe trên đây, bạn sẽ có thêm hiểu biết để tự tin lựa chọn chiếc xe đạp gấp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!


    Chi tiết: http://papilo.vn/blog-xe-dap/cac-tieu-chi-lua-chon-lop-va-kich-co-banh-xe-dap-gap
     
  4. christianvuk8

    christianvuk8 Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    chất lượng tốt. giá hợp lý. chúc đắt hàng
     
    YenBeo thích bài này.
  5. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp Rifle Patriot - Lấy ý tưởng từ đặc tính nhanh, nhỏ, gọn của một loại súng trường "Rifle". Các nhà thiết kế đã tích hợp vào xe và cho ra mắt năm 2018. Với những tính năng nổi bật thuận tiện, tạo cảm giác thỏai mái. Mỗi lần đạp xe là một trải nghiệm thú vị cho anh chị.

    [​IMG]


    Tại sao lại nên chọn xe đạp thể thao gấp rifle?


    - Xe đạp Rifle Patriot gấp gọn là một phương tiện giao thông giúp bạn đi làm, đi học hoặc luyện tập thể thao mà không phải tốn kém cho việc mua nhiên liệu. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí xăng xe.


    - Với tích thước nhỏ gọn và tính năng gấp gọn khi tham gia giao thông mà gặp tắc đường thì bạn có thể dừng lại để gập xe lại và mang trên tay để đi bộ trên vỉa hè.


    - Đặc biệt xe đạp có khả năng gấp bọn này nên việc vận chuyển bảo quản xe cũng rất dễ dàng và tiện dụng. Dạn có thể gấp lại bỏ vào trông cốp ô tô, để ở góc nhà, .. hoặc bất cúa nơi nào co không gian hẹp mà không tốn nhiều diện tích.


    - Ngoài ra , còn là xe đạp thể dục, việc đạp xe mỗi ngày sẽ giúp cơ thể vận động, giảm cân, thân hình gọn gàng và chắc khỏe,...


    - Thoạt nhìn chiếc xe với kích thước nhỏ gọn , chúng ta thường có suy nghĩ chiếc xe này chỉ có thể dùng cho trẻ em nhưng trong thực tế, bạn có thể điều chỉnh chiều cao của xe để phù hợp. Vì vậy, chúng ta có thể khẳng định rằng, đây là dòng xe đạp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ học sinh, sinh viên cho đến người trung niên sử dụng để đi làm hay đi chơi thể thao, đi dạo phố... nhờ thiết kế thời trang cũng như nhiều tính năng tiện ích.


    http://xedapthanhpho.vn/xe-dap-the-thao-gap-rifle-patriot-10421397.html
     
Đang tải...