Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thắt lưng mạ vàng điểm sáng tuyệt hảo cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi kenlun123, 24/11/2017.

  1. kenlun123

    kenlun123 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của Mỗi sét đồ của từng quý ông. Chúng không những có nhiệm vụ giữ chặt vòng 2 mà chiếc thắt lưng này có được cất lộ ra nhằm thể hiện sang chảnh, đẳng cấp. vì vậy việc tô điểm không chỉ dành riêng cho từng phái đẹp, phái mạnh cũng cần được chăm sóc bản thân mình lưu giữ thể hiện đúng phong cách đi kèm chiếc thắt lưng mạ vàng cao cấp đẳng cấp 24k này.
    Dây lưng nam mạ vàng sang chảnh sang trọng phái mạnh

    [​IMG]
    Dây lưng dát vàng với kiểu dáng dễ trái lại vô cùng thời thượng, một tính thẩm mỹ khiến phái đẹp say đắmsay mê trước sự nam tính của từng đấng mày râu. Giá một chiếc thắt lưng chất lượng từ đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng sang trọng cũng không quá cao cất làm bạn lo lắng, giá chỉ từ 1 triệu là bạn đã sở hữu cho mình một món đồ quý tộc rồi.
    Một chiếc thắt lưng đẹp nổi bật được thể hiện ngay trên chế tác mặt của thắt lưng. các thắt lưng sẽ được làm nổi bật lên từng biểu tượng logo của các hãng danh tiếng, được điêu khắc dát vàng 18k 24k một cách khéo léo và tinh xảo.

    [​IMG]
    Một chiếc thắt lưng mạ vàng dường ví dụ cánh mày râu được tỏa sáng, không những trong công việc mà còn khẳng định sự mạnh mẽ khi đứng trước phái đẹp. Trải qua thời gian mặt thắt lưng vẫn mãi bền đẹp, có nghĩa công việc và tình yêu của họ luôn ngập tràn sự may mắn và thành công lớn.
    Thắt lưng mạ vàng sẽ là sự bính chọn thông minh khi bạn đang kiếm tìm cho mình một sản phẩm bền đẹp, thay thế những chiếc thắt lưng cũ kỹ phai nhạt. và đây là một món quà tặng rất ý nghĩa cho người thân đặc biệt bạn bè, mang đến cho bạn cũng ví dụ người nhận món quà sự hoàn mỹ và sang chảnh hơn trong mọi hoàn cảnh.


    Nadigold- Mạ vàng đẳng cấp.

    Ô số 6, TT25 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline:0903.420.483

    Email: infonatecco@gmail.com

    Website: nadigold.vn

    Fanpage: facebook.com/nadigold.vn
     
  2. hathulan

    hathulan Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    giá cả sao bạn
     
Đang tải...