Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thầy cũ của Gareth Bale lại mất việc

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 16/05/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 15/5: Baku, nơi tổ chức trận chung kết Europa League 2018/19 đang bị chê tơi bời từ báo chí Anh.
    UEFA bị chê cười vì Europa League. Baku, nơi tổ chức trận chung kết ket qua 7m Europa League 2018/19 đang bị chê tơi bời từ báo chí Anh. SVĐ chỉ chứa được 15.000 khán giả cùng chế độ nhập cảnh nghiêm ngặt khiến các CĐV của Arsenal và Chelsea đang gặp khó trong việc tới xem đội bóng yêu thích thi đấu.

    Gattuso rời Milan vào cuối mùa. Các tờ báo của Ý đồng loạt đưa tin HLV Gennero Gattuso sẽ rời AC Milan vào cuối mùa giải này bất kể thành tích của CLB như thế nào. Hiện tại, Rossoneri vẫn còn 2 trận đấu nữa để lọt vào Top 4 giành quyền dự Champions League mùa sau. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport thì BLĐ đội bóng không tin ông thầy người Ý đủ khả năng dẫn đắt đội bóng tại cúp châu Âu.

    Arsenal tự tin vô địch Europa League. Theo tờ Daily Star tiết lộ, Arsenal tự tin giành được chức vô địch Europa League 2018/19 đến nỗi họ đã lên kế hoạch cho cuộc diễu hành từ... vòng tứ kết. Hiện tại, một chiếc xe bus 2 tầng đã hoàn tất cho việc trang trí để chuẩn bị cho lễ diễu hành. HLV Unai Emery của Arsenal từng được mệnh danh là "ông vua Europa League" khi còn dẫn dắt Sevilla.

    Roman Abramovich quyết không bán Chelsea. Theo tờ Independent của Anh, chủ tịch Roman Abramovich sẽ không bán Chelsea bởi ông vẫn còn tình yêu nồng cháy với CLB và M.Uốn tới xem các trận thi đấu của "The Blues" mỗi ngày. Trước đó, tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe tiếp tục hỏi M.Ua đội chủ sân Stamford Bridge sau khi lời đề nghị đầu tiên thất bại.

    [​IMG]

    Thầy cũ của Gareth Bale lại mất việc. Chris Coleman, HLV từng giúp xứ Wales vào tới bán kết EURO 2016 lại vừa mất việc sau khi bị CLB của Trung Quốc, Hebei China Fortune. Ông thầy người xứ Wales dẫn dắt Hebei China Fortune 11 tháng nhưng không cải thiện được tình hình của đội bóng. Theo tiết lộ từ vợ của Chris Coleman thì vị HLV này M.Uốn rời CLB từ đầu mùa giải do bất đồng trong chính sách chuyển nhượng của CLB.

    Lộ diện HLV xuất sắc nhất Premier League. Mùa thứ 2 liên tiếp, Man City giành chức vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh. Cũng thêm một năm nữa, Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League do LMA dành tặng. Guardiola đã giành được giải thưởng này mùa thứ 2 liên tiếp khi cùng Man City vô địch Premier League một cách ngoạn mục. Mùa trước, đội bóng thành Manchester lập kỷ lục điểm số khi đăng quang với 100 điểm tròn. Sang mùa này, họ lại lên ngôi với chỉ 2 điểm kém hơn (98) và hơn 1 Liverpool được xem là hay nhất lịch sử 1 điểm (97).

    Valverde hoặc Segura sẽ bị “trảm”. Đài Cadena SER đưa tin, với mối quan hệ công việc không hiệu quả tại Barcelona, hoặc Tổng giám đốc Pep Segura hoặc HLV Ernesto Valverde sẽ phải rời sân Camp Nou trong mùa Hè này. Cũng không loại bỏ khả năng cả 2 cùng phải ra đi.

    Aguero sắp trở lại ĐTQG. Trong ngày hôm nay, HLV Lionel Scaloni sẽ công bố danh sách sơ bộ 40 cầu thủ đội tuyển Argentina tập trung chuẩn bị cho Copa America, trong đó có Sergio Aguero. Nguồn tin của ESPNC cho biết, hôm qua, Scaloni đã gọi điện cho chân sút vắng mặt ở ĐTQG kể từ sau World Cup 2018 để thông báo kế hoạch triệu tập.

    2 sao bự bị loại khỏi ĐT Mexico. Danh sách sơ bộ 29 cầu thủ đội tuyển Mexico mà HLV Tata Martino mới công bố không có tên 2 chân sút quan trọng là Carlos Vela và Javier Hernandez. Cả 2 đều xin phép vắng mặt trong thời gian diễn ra Gold Cup vì lý do cá nhân.

    Serie A có thể áp dụng trận play-off. Chủ tịch LĐBĐ Italia, Gabriele Gravina, đã mở cửa cho khả năng áp dụng các trận play-off để các đại diện của Serie A có thêm cơ hội trụ hạng. Hiện tại, 3 đội cuối bảng sẽ tự động xuống hạng, trong khi 2 đội dẫn đầu Serie B có vé trực tiếp lên hạng, các đội đứng từ thứ 3 đến thứ 8 đá play-off để giành suất cuối cùng.

    Man City bị chê không mạnh bằng M.U 1998/99: Dù đánh giá rất cao Man City sau chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp, HLV kỳ cựu Sam Allardyce khẳng định tập thể do Pep Guardiola dẫn dắt chưa đạt đến đẳng cấp của M.U thời Sir Alex Ferguson, đặc biệt trong giai đoạn giành cú "ăn 3" mùa 1998/99:

    "Tôi không chắc Man City - Pep có thể thắng nổi M.U - Sir Alex. Fergie đã giành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp không chỉ 1 mà tới 2 lần (1998-2001 và 2006-2009), giành cú ăn 3 danh hiệu trong 1 mùa giải. Bạn đã quên họ mạnh như thế nào, các cầu thủ của họ xuất sắc ra sao và ngay cả những đối thủ của họ cũng rất tuyệt. Tôi chỉ đồng ý Man City - Pep gần tiệm cận đẳng cấp của M.U - Fergie mà thôi".

    Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét: Trên La Repubblica (BĐN), Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ sẽ không bao giờ đặt chân tới Barcelona vì bị người dân ở đây thù ghét. Tất cả xuất phát từ quãng thời gian 9 năm siêu sao 34 tuổi khoác áo Real Madrid - CLB có sự thù địch với Barca cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

    "Barca không dành cho tôi. Tôi đã ở đó đôi lần và nhận ra, người dân Barca không thích mình chút nào. Tất nhiên điều đó hoàn toàn bình thường vừa sự thù địch trong quá khứ", Ronaldo chia sẻ.

    Huyền thoại M.U nghi "bom xịt" Fred không phải... người Brazil: Paul Park - cựu cầu thủ từng khoác áo M.U giai đoạn 1991-1996 đã hết lời chê bai Fred sau màn trình diễn tệ hại của bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng ở M.U mùa giải qua:

    "Tôi sẽ trao danh hiệu bom xịt của năm cho Fred và chắc chắn các CĐV M.U sẽ đồng ý với quan điểm này. Cậu ấy chẳng làm được gì, thậm chí tôi nghi ngờ cậu ấy không phải người Brazil nữa kia", trích lời Paul Park trên Eurosport.

    Son Heung Min tự tin "nổ súng“ ở chung kết cúp C1: Trước thềm đại chiến với Liverpool, người hùng của Tottenham ở hai lượt trận tứ kết - Son Heung Min tự tin tuyên bố anh và các đồng đội đang dần lấy lại phong độ tốt nhất, thậm chí sẵn sàng xé lưới "Lữ đoàn đỏ":

    "Tottenham đang có gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể để có được phong độ tốt ở chung kết. Tôi là một người lạc quan, vì vậy có cảm giác mình sẽ nổ súng trong trận đấu này", trích lời ngôi sao người Hàn Quốc trên Evening News.

    Hazard khuyên Chelsea gắn bó với Sarri: Dù Chelsea không có mùa giải quá ấn tượng dưới thời Maurizio Sarri ở Premier League, Eden Hazard vẫn lên tiếng ủng hộ ông thầy người Italia, thậm chí cho rằng CLB cần tiếp tục phát triển lối chơi đang được áp dụng:

    "Tôi nghĩ Chelsea cần phát huy thứ bóng đá mà đội đang cố gắng xây dựng nhưng theo hướng tốt hơn. Ở mùa giải này, Liverpool và Man City bỏ xa chúng tôi và nếu M.Uốn cạnh tranh với họ, chúng tôi phải chơi tốt hơn nữa và giành chiến thắng các trận đấu".
     
Đang tải...