Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thay đổi ngay những thói quen này giúp ngăn chặn lão hóa hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenthuthanh, 16/06/2018.

  1. Nguyenthuthanh

    Nguyenthuthanh Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làn da của chúng ta sẽ bị các dấu hiệu tuổi tác “tấn công” từ sau độ tuổi 25. Tất nhiên, lão hóa không hề bỏ xót một ai, nhưng nếu bạn biết thay đổi các thói quen này, chắc chắn chúng sẽ bỏ quên bạn.

    Thói quen xấu khiến da lão hóa

    Không thức khuya trong thời gian dài

    [​IMG]


    Đây là thói quen mà rất nhiều người mắc phải. Khi tuổi tác tăng lên thì các tình trạng lão hóa cũng gia tăng theo cấp độ chóng mặt. Việc bạn thức đêm nhiều chỉ khiến các nếp nhăn và dấu hiệu tuổi tác “tàn phá” khuôn mặt. Vì vậy hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh và đây cũng chính là bí quyết làm căng da mặt, sáng bừng sức sống.

    Hay lo âu, suy nghĩ những chuyện đã quá

    Thái độ lo lắng, suy nghĩ quá nhiều được thể hiện ở cảm xúc trên cơ mặt. Lâu dần, nét u buồn, hay cáu gắt của bạn chính là nguyên nhân khiến các nếp nhăn ngày càng hằn sâu hơn và chính là nguyên nhân khiến bạn già hơn so với độ tuổi thật.
    [​IMG]
    Không uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

    Có một tác dụng thần kỳ mà bạn không hề biết đó chính là uống nhiều nước mỗi ngày sẽ khiến làn da trẻ trung và căng tràn hơn. Khi cơ thể đủ nước, các tế bào da sẽ nhanh chóng hấp thu và dưỡng ẩm đầy đủ cho da giúp da mịn màng hơn cả việc chăm chỉ dưỡng kem.

    Thích ăn đồ ngọt

    Đồ ngọt là sở thích của rất nhiều người nhưng bạn không biết rằng chính nó là nguyên nhân làm tăng nếp nhăn và tốc độ lão hóa. Ngoài ra nó khiến vóc dáng của bạn trở lên không thon gọn, mất đàn hồi cho làn da.

    Thường xuyên dụi mắt

    Phần da ở quanh vùng mắt rất nhạy cảm và rất dễ sinh ra các nếp nhăn và vết chân chim. Nếu bạn dùng lực quá lâu để chà xát và dụi mắt sẽ tác động trực tiếp làm giảm tình đàn hồi của da thậm chí làm vỡ mạch máu nhỏ trên da tăng quá trình lão hóa.

    Nằm sấp khi đi ngủ

    Thói quen này tạo áp lực lớn ở phần mặt và khiến da bị tổn thương. Không những làm mất tình đàn hồi cho da, ngủ sấp khiến da dễ bị nhiễm khuẩn.

    Cần xây dựng các thói quen tốt để chống lại lão hóa

    Lựa chọn thưc phẩm không chứa gluten – cách làm căng da mặt tự nhiên

    Hãy loại bỏ những thực phẩm chứa gluten như: gạo, hạt diêm mạch, bánh mỳ và thay thế nó bằng các loại rau củ quả và nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bỏ sung các loại hoa quả giàu vitamin c giúp chống oxy hóa như; cam, quýt, bưởi, xoài, chuối,…

    Massage thường xuyên da mặt
    [​IMG]


    Đây là cách căng da mặt tại nhà rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu bưởi, dầu oliu,… chấm 5 điểm trên da rồi massage nhẹ nhàng chuyển động theo hình xoắn ốc. Thường xuyên massage bề mặt da hàng ngày rồi rửa lại với nước lạnh chính là cách làm cho da mặt căng mịn sáng bóng.
     
Đang tải...