Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thay màn hình galaxy S3 i9300

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 01/06/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cũng giống như thủy tinh, các bảo vệ màn hình là một cuộc cách mạng trong công nghệ bảo vệ màn hình. Họ là những bộ phim quang học rõ ràng nhất trên thị trường mà cho phép bạn xem màn hình LCD của bạn đầy đủ HD. Các protctors màn hình có các biến dạng ánh sáng thấp nhất và không có "Orange Peel Effect". Họ là "Smoother hơn Glass" với một lớp sơn hoàn thiện như vậy mà ma sát bề mặt mịn hơn so với màn hình thực tế của bạn 20%. Đó là bảo vệ màn hình duy nhất bạn có thể mua, đó là không chỉ xước, mà còn phá vỡ kháng - bộ phim làm tăng sức đề kháng nghỉ của màn hình của bạn bằng 35%. Lý tưởng cho kính mỏng của iPhone 4. Đây là những người bảo vệ màn hình duy nhất mà thực sự sẽ làm giảm nguy cơ phá vỡ màn hình LCD của bạn!

    • Xây dựng kính cường lực cho tăng cường sức đề kháng tác động

    • Được làm bằng xử lý hóa học, trong suốt kính cường lực

    • Bề mặt có độ cứng 8-9H, mạnh hơn phim PET thường xuyên ba lần. Ngay cả các vật sắc nhọn như dao và chìa khóa sẽ không làm xước bề mặt

    • Các bảo vệ màn hình có một lớp phủ không thấm dầu có thể ngăn chặn dấu vân tay và các chất bẩn khác mà làm cho người bảo vệ màn hình dễ dàng để làm sạch. • tráng trên lưng với một chất dính silicone mạnh mẽ mà làm cho dễ dàng cài đặt và gắn thiết bị bảo vệ màn hình vững chắc để không làm ảnh hưởng đến độ nhạy của màn hình cảm ứng của. • Nếu bị hỏng, người bảo vệ màn hình sẽ phá vỡ thành nhiều mảnh nhỏ và không sắc nét, làm cho nó an toàn hơn xa so với các sản phẩm thủy tinh khác.

    Xin lưu ý:

    1. Chúng tôi không chấp nhận trả lại vào bảo vệ màn hình đã được áp dụng hoặc sử dụng.

    2. Nếu bạn không biết các thủ tục chính xác để áp dụng một bảo vệ màn hình, hãy tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp. Returns sẽ không được chấp nhận trên bất kỳ bảo vệ màn hình được sử dụng với các bong bóng khí, dấu vân tay hoặc các vấn đề dính.

    Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ Thay màn hình galaxy S3 i9300 các bạn có thể liên lạc ở địa chỉ bên dưới.

    Địa chỉ: 97 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

    Sdt: 04.629.07654 - 0966.496.678

    Website: congthanhmobile.com.vn
     
Đang tải...