Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[thay màn hình iphone 6 chính hãng] Nexus 6 vs iPhone 6

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 23/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Motorola / Google Nexus 6 chỉ là một trong nhiều điện thoại lớn có thể được giá trị một cái nhìn kỳ nghỉ lễ này. Hãy dòng nó lên cạnh của Apple iPhone 6 plus, để xem cách các tính năng và thông số kỹ thuật của họ so sánh. Dịch vụ có thể bạn hứng thú thay màn hình iphone 6 chính hãng tại hà nội.

    Kích thước

    Cả hai điện thoại này là rất lớn, nhưng, như chúng ta sẽ thấy trong một phút, Nexus 6 làm cho sử dụng tiết kiệm hơn về mặt trước của nó với một màn hình lớn hơn nhiều.

    Nexus đo cao 1 phần trăm, 6 phần trăm và 42 phần trăm lớn hơn dày hơn so với iPhone 6 Plus. Như nhiều điều tuyệt vời như Motorola đã làm với Nexus mới, nó đã không làm cho một chiếc điện thoại đặc biệt mỏng.

    Trọng lượng

    IPhone 6 Plus là nhẹ hơn so với Nexus 7 phần trăm. Xem xét sự khác biệt kích thước màn hình (chúng tôi đang nhận được ở đó, tôi hứa), đó là một sự khác biệt khá nhỏ về quy mô.

    Xây dựng

    Nexus 6 nên cảm thấy cao cấp hơn so với điện thoại tất cả nhựa, vì nó có một dải kim loại chạy xung quanh các cạnh của nó. Đó có vẻ như không phải là một việc lớn, nhưng một cách tiếp cận tương tự trong Galaxy Note 4 đã làm cho các thắc mắc làm cho điện thoại cảm cao cấp hơn.

    Lựa chọn màu sắc

    Bạn có hai lựa chọn màu sắc để lựa chọn cho Nexus 6, và ba lựa chọn cho iPhone.

    Display (size)

    Xem những gì tôi có ý nghĩa về mặt kinh tế hơn trước? Mặc dù chỉ là một sợi tóc cao hơn và rộng hơn một chút, Nexus mang lại cho bạn màn hình khu vực thêm 18 phần trăm.

    Nếu bạn không quan tâm về độ mỏng, và muốn không chỉ là một màn hình lớn - nhưng màn hình chết tiệt lớn nhất mà bạn có thể có thể đưa vào một cái gì đó không phải là một máy tính bảng - thì Nexus có thể chỉ là điện thoại mà bạn đang tìm kiếm.

    Độ phân giải màn hình hiển thị (và mật độ điểm ảnh)

    Quad HD màn hình Nexus 6 đã nó sắp ra 23 phần trăm sắc nét hơn so với iPhone.

    Màn hình của iPhone trội trong cách khác, mặc dù: phạm vi tuyệt vời màu sắc và độ chính xác, độ tương phản tuyệt vời và góc nhìn ... thật khó để tìm thấy bất cứ điều gì để chê trách đó.

    Display (loại)

    Nexus 6 có màn hình AMOLED, trong đó có người da đen đen hơn và độ tương phản (thường) cao hơn và màu sắc phong phú hơn. Một lần nữa, mặc dù iPhone đã làm khá tốt trong các lĩnh vực.

    Cảm biến vân tay

    Cảm biến cảm ứng ID của Apple là tốt nhất trong kinh doanh. Và với iOS 8, nó không chỉ cho phép bạn dễ dàng đảm bảo điện thoại của bạn - nó cũng chơi độc đáo với các ứng dụng của bên thứ ba. Quản lý mật khẩu là một sự phù hợp đặc biệt là tuyệt vời cho các cảm biến.

    NFC dựa trên (tap và thanh toán) các khoản thanh toán

    Google đã cho nó học cũ thử với Google Wallet , nhưng nó không bao giờ đến từ xa gần để cất cánh.

    Apple có cơ hội tốt nhất của việc đưa NFC dựa trên ("chạm và trả tiền") các khoản thanh toán trên bản đồ với Apple Pay (thương hiệu như Pay). Nó tích hợp với Touch ID để làm cho quá trình thanh toán đơn giản như giữ ngón tay của bạn trên các cảm biến trong khi giữ iPhone của bạn gần nhà ga.

    Trở ngại lớn nhất đối với Pay cất cánh có thể nhận được các nhà bán lẻ trên tàu. Nó đưa ra trong tuần này với một danh sách rắn (kể cả McDonald, Subway và các cửa hàng của Apple), nhưng bạn sẽ không thể rời khỏi ví của bạn ở nhà cho đến khi danh sách này được bao lâu nữa.

    Một tay chế độ

    Nhiều khả năng, bạn sẽ sử dụng một trong hai phablet với hai bàn tay hầu hết thời gian. Nhưng đối với những lần khi bạn cần phải làm điều gì đó với chỉ một bàn tay miễn phí, iPhone 6 Plus có một lợi thế lớn. Reachability của Apple cho phép bạn trượt nội dung cấp đầu vào nửa dưới của màn hình, bằng cách vỗ nhẹ nhẹ cảm biến ID Touch.

    Camera (megapixel)

    Chúng tôi chưa đưa Nexus 6 thông qua các bước, nhưng máy ảnh của iPhone sẽ là khó khăn để đánh bại. Phải mất bức ảnh tuyệt vời, và thậm chí còn tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng. Hãy xem xét nó (240 fps ở độ phân giải 720p) video chuyển động chậm đóng băng trên bánh.

    Aperture (camera phía sau)

    Điều này có thể là điềm lành cho camera chính của Nexus, tuy nhiên, vì nó có một khẩu độ rộng hơn một chút so với iPhone.

    OIS

    Cả hai thiết bị cầm tay có ổn định hình ảnh quang học (OIS) onboard, có thể giúp bù đắp những tác động của bàn tay run rẩy. Đây là một trong số ít những khác biệt giữa iPhone 6 và 6 Plus (tốt, ngoài kích thước).

    Đèn flash LED

    Cả hai điện thoại này cũng có đèn flash LED kép, giúp bạn để chụp ảnh có flash (nhiều màu sắc hơn và đồng đều ánh sáng).

    Dung lượng pin

    Đây là một không đầy đủ cho Nexus 6. iPhone đã rất tốt (nhưng không hoàn toàn là tốt nhất) pin khi chúng ta chạy nó thông qua chuẩn pin của chúng tôi.

    Sạc nhanh

    Google nói rằng bạn có thể nhận được các Nexus 6 lên đến một mức độ với "giờ của pin" chỉ sau 15 phút sạc pin. Điều này chỉ áp dụng khi pin của nó gần như đã chết, mặc dù.

    Mặc dù nó không phải là một cái gì đó Apple đang quảng cáo, bạn có thể sạc iPhone 6 Thêm nhanh hơn bằng cách cắm nó vào một bộ sạc iPad.

    Lưu trữ

    Nexus tăng gấp đôi lưu trữ của iPhone trong tầng entry-level, nhưng một khi bạn nhận được đến tầng thứ hai, họ cấp ra.

    Thẻ MicroSD

    Không điện thoại hỗ trợ thẻ microSD.

    Bộ vi xử lý

    Chip A8 của Apple là một con thú, phù hợp với điện thoại của Apple tạo ra để cung cấp một số các hoạt mượt mà tôi đã nhìn thấy trên một thiết bị di động.

    RAM

    Trên giấy tờ, iPhone được tìm kiếm khá ngày ở đây, nhưng trong kinh nghiệm, tôi chưa nhận thấy bất kỳ vấn đề trên mặt trận này.

    Loa ở mặt trước

    Họ có thể sẽ không được như bức tường rung như BoomSound loa của HTC, nhưng Nexus 6 có một cặp loa phía trước dù sao.

    Phần mềm

    IPhone 6 Cộng hiện đang chạy iOS 8.1 , trong khi Nexus 6 được tung ra với sự mới Android 5.0 "Lollipop".

    Ngày phát hành

    IPhone 6 Plus đã được khoảng từ tháng Chín, nhưng nguồn cung vẫn còn bị hạn chế. Các tuyến Mỹ Apple Store hiện đang có 3-4 dự toán vận chuyển tuần, và cửa hàng vật lý của Apple đã được chặt chẽ - nếu không phải là hoàn toàn cạn kiệt - vào nguồn cung cấp từ khi ra mắt.

    Giá khởi điểm (đầy đủ bán lẻ)

    Các Nexuses 4 và 5 cả giao thông số kỹ thuật khá cao cấp với giá rất tích cực, nhưng Google đang cố gắng một cái gì đó mới với Nexus 6. Nó có giá cả hàng đầu, bắt đầu tại cùng 650 USD như iPhone 6 (4,7 in) , HTC Một (M8) và Galaxy S5 .

    Nexus 6 có thể giúp bạn tiết kiệm $ 50 nếu bạn mua trên hợp đồng.

    Đối với một lặn sâu hơn trên cả hai phablets, bạn có thể kiểm tra đánh giá đầy đ[thay màn hình iphone 6 chính hãng] Nexus 6 vs iPhone 6
     
Đang tải...