Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thay màn hình Sony XA/XA Ultra hiện nay và những lưu ý cần biết

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi ledinh121189, 30/10/2017.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Lỗi hư hỏng màn hình Sony XA trong quá trình sử dụng là điều khó mà tránh khỏi, Vậy phải làm sao và những trường hợp hư hỏng nào bắt buộc phải thay màn hình cảm ứng sony mới. Cùng tìm hiểu nhé!!!
    Sony Xa ra mắt người dùng Việt Nam vào ngày 27/6 với mức giá tầm trung 6.990.000 đồng.
    Cấu hình chi tiết smartphone Sony Xperia XA chính hãng tại Việt Nam:
    - Màn hình LCD IPS: kích cỡ 5 inch, độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel)
    - Vi xử lý: lõi 8 Mediatek MT6755 Helio P10
    - Bộ nhớ RAM: 2 GB
    - Bộ nhớ trong: 16 GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD
    - Camera chính: 13 MP, khẩu độ f/2.0
    - Camera trước: 8 MP, khẩu độ f/2.0
    - 2 SIM 2 sóng
    - Không có cảm biến vân tay
    - Viên pin dung lượng: 2.300 mAh
    - Kích thước: 143,6 x 66,8 x 7,9 mm
    - Trọng lượng: 137,4 gram
    - Màu sắc: hồng / vàng / đen / trắng
    Sau gần 1 năm ra mắt, hiện nay có rất nhiều phản hồi từ khách hàng là tình trạng hư hỏng màn hình trên dòng sản phầm này đang xảy ra rất nhiều, đặc biệt là 2 trường hợp hư hỏng mặt kính và lỗi màn hình khiến cho rất nhiều người dùng cảm thấy khó chịu và lo lắng.

    [​IMG]
    Phân biệt lỗi hư hỏng màn hình Sony XA và hư hỏng mặt kính cảm ứng
    Với thiết kế màn hình gồm 3 lớp là mặt kính, cảm ứng và lớp màn hình hiển thị bên trong. Nên khi xảy ra sự cố hư hỏng người dùng không biết lỗi hư hỏng ra sao và cần khắc phục như thế nào là hiệu quả nhất.
    Trường hợp lỗi mặt kính cảm ứng: Tương ứng với trường hợp này người dùng sẽ thấy những biểu hiện như mặt kính Sony XA bị nứt hoặc bể do người dùng làm rơi hay để điện thoại va chạm vào vật cứng, cảm ứng vì thế cũng bị liệt theo, có thể là một vài điểm hoặc chết cảm ứng toàn bộ màn hình nhưng bạn hãy để ý kĩ xem màn hình hiển thị bên trong có những dấu hiệu khác thường nào không. Nếu vẫn bình thường thì lúc này bạn chỉ cần mang máy đến trung tâm uy tín để được kiểm tra và thay màn hình cảm ứng Iphone mới là có thể sử dụng bình thường với mức giá khá rẻ.
    Trường hợp hỏng màn hình hiển thị (LCD): Đây là trường hợp hư hỏng nặng nhất mà không một người dùng nào muốn gặp phải, với những dấu hiệu như màn hình bị chảy mực, loang lỗ màn hình, có nhiều đường sọc ngang dọc, màn hình đen thui không lên khi khỏi động => Lúc này chỉ còn cách mang máy đi thay màn hình cảm ứng sony mới để có thể lấy lại vẻ đẹp ban đầu cũng như khắc phục triệt để lỗi hư hỏng.
    Nên thay màn hình Sony XA, XA Ultra ở đâu tại TP.HCM
    Để tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình cảm ứng Iphone trên thị trường TP.HCM là việc vô cùng dễ dàng với những người dùng hiện nay bởi có quá nhiều cửa hàng, trung tâm nhỏ lẻ mọc lên cung cấp các dịch vụ sửa chữa Sony với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nhưng để tìm được một trung tâm uy tín là là một vấn đề khác bởi không phải nơi nào cũng làm ăn uy tín, có rất nhiều trường hợp khách hàng gặp phải những trường hợp mới sửa chữa mang về nhà dùng lại hư hỏng tiếp, đi lại bảo hành nhiều lần rất tốn thời gian và tiền bạc
     
Đang tải...