Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[thay mặt kính] Bạn nghĩ sao về chức năng của iphone

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 16/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi không bao giờ được quên đi chút mà đến sau khi 'i'. Đây vẫn là một chiếc điện thoại, không có vấn đề bao nhiêu một số người có thể coi nó là một đầu của chiếc máy tính bảng tầm internet-duyệt.

    IPhone vẫn là một thiết bị rất có khả năng để gọi điện, mặc dù một số tính năng vẫn đang mất tích: quay số thông minh không phải là có sẵn từ bàn phím số, nghĩa là bạn sẽ thường xuyên phải đi sâu vào menu liên hệ, trừ khi bạn đi đến thỏa thuận với cách làm việc 'yêu thích' trong cửa sổ đa nhiệm.

    Ngoài ra còn có một vấn đề nhỏ với kết nối mạng: trong khi nó không phải là một vấn đề, iPhone 6 không phải là lão luyện giữ một tín hiệu như điện thoại thông minh hàng đầu cuối khác. Trên chuyến tàu khác nhau tôi nhận thấy học sinh bỏ học nhiều hơn trên các thiết bị Android khác, và trong ngôi nhà nổi tiếng là tín hiệu của tôi nghèo nơi tôi có thể nhận cuộc gọi là ít.

    Nó không có gì khủng khiếp, và tôi có kinh nghiệm không rớt cuộc gọi trong thời gian của tôi với điện thoại (thanh một nơi mà tôi nghi ngờ nó là người khác), nhưng Apple vẫn chưa đưa ra các máy gọi điện thoại tốt nhất hiện có.

    Tin nhắn

    Nhưng khi nói đến nhắn tin, điều này là rất nhiều, tốt hơn rất nhiều. Bàn phím mới, ví dụ, là một trong những nâng cấp yêu thích của tôi trên bất kỳ điện thoại nào, bao giờ, bao giờ hết.

    Đây không phải là bởi vì nó là tuyệt vời, nhưng nhiều hơn bởi vì tôi ghét các phương pháp cũ rất nhiều, với rất nhỏ, không gian không chính xác của nó để nụ hôn vào và số lần tôi vô tình nhấn trên phần chữ và tắt pad.

    Bây giờ, với nhiều màn hình để chơi với, có nhiều không gian hơn, chính xác hơn và các thuật toán dự đoán rằng từ này là tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu bạn là một trong những người đó không bao giờ thay đổi bàn phím trên điện thoại của bạn (và nếu bạn là người dùng iPhone đời, sau đó bạn sẽ không có) sau đó tùy chọn sẵn có quá nhiều chi tiết chính xác và nhất quán.

    Và đó là trước khi ghi nhớ rằng bàn phím khác cũng đang trên con đường của họ. Tôi sẽ được tải SwiftKey ngay sau khi tôi có thể cho iPhone 6 (vì nó không phải ra trước khi toàn bộ việc phát hành iOS 8) nhưng trong ngắn hạn các tùy chọn hiện tại là nhiều hơn tốt.

    Kinh nghiệm cải thiện thông qua tin nhắn iMessage là tốt, nhưng tôi vẫn muốn có một sự nhất quán hơn trong việc sử dụng các tính năng cho các thiết bị không phải của Apple. Tôi thích WhatsApp, nhưng thực tế iMessage hiện đang làm rất nhiều những điều tương tự được xây dựng tại là thuận lợi.

    Nếu chỉ có nó có thể được cài đặt trên điện thoại Android để làm cho cuộc sống của tôi đơn giản khi nói chuyện với những người khác trong quá trình sử dụng iPhone ... đó không phải là quá nhiều để yêu cầu, phải, Apple? Có một từ với Google. Vá thứ lên. Tôi chắc rằng bạn vẫn có thể là bạn bè.

    Internet

    Các kinh nghiệm duyệt internet trên iPhone 6 không phải là rất khác nhau hơn so với trước đây, mặc dù iOS 8 đã mang lại một số thay đổi.

    Tôi thực sự thích việc có thể để swipe qua lại để di chuyển qua các trang web (và lừa các công trình này trên cả Chrome và Safari, mặc dù với cựu nó cho phép bạn vuốt qua các tab, không trang) và với các trình duyệt mặc định, tôi rất thích nhận được một nhắc nhở khi Reading Mode đó có sẵn - nó nói chung dường như chỉ để bật lên khi tôi có thể sử dụng nó một cách hiệu quả.

    >> Có thể bạn muốn biết thêm thay màn hình iphone 6 chính hãng.

    Tôi luôn luôn nhìn thấy các tùy chọn để lưu các bài báo cho sau này và có ý định sử dụng nó nhiều hơn - nhưng tôi vẫn chưa quay trở lại thời gian và một lần nữa Pocket. Tôi không thể giải thích lý do tại sao, vì nó thực sự phức tạp, nhưng thực tế là hệ thống sẵn có của Apple đã không thu hút tôi có nghĩa là nó có thể cần để được nổi bật hơn.
     
Đang tải...