Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

thay mặt kính cảm ứng iphone] Samsung Galaxy Alpha vs iPhone 5s

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 07/05/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi khi Samsung công bố thêm một smartphone nhựa, đám đông người hâm mộ gãi đầu và tự hỏi tại sao các công ty không thể làm một cái gì đó nhiều hơn một chút cao cấp-cảm giác. Với sự mới Galaxy Alpha , Samsung cuối cùng đã giao ... loại . Hãy pit một phần kim loại Galaxy Alpha so với nhôm 5s iPhone , để xem cách các tính năng và thông số kỹ thuật của họ so sánh. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ nổi bật hiện nay thay mặt kính cảm ứng iphone.

    Kích thước

    Galaxy Alpha đáng chú ý là nhỏ hơn so với Galaxy S5 , nhưng nó vẫn còn khá lớn hơn một chút so với iPhone. Điện thoại của Samsung là 7 phần trăm và 12 phần trăm còn rộng hơn so với chủ lực của Apple.

    Galaxy Alpha là một trong những điện thoại cực kỳ mỏng. IPhone đã là một lá cờ ghi tên cho thiết kế mảnh dẻ, nhưng Alpha đo 12 phần trăm mỏng hơn.

    Trọng lượng

    Alpha cũng là cực kỳ nhẹ. Mặc dù có một (khoảng) diện tích bề mặt lớn hơn 15 phần trăm, Alpha là nặng hơn so với iPhone đã có lông chỉ có 3 phần trăm.

    Xây dựng

    Samsung cuối cùng đã đưa ra một điện thoại bằng kim loại, nhưng nó chỉ hơi kim loại. Ban nhạc kết thúc tốt đẹp xung quanh mép Galaxy Alpha được thực sự làm bằng kim loại, nhưng trở lại của nó được làm bằng một soft-touch (má lúm đồng tiền) nhựa, tương tự như những gì bạn sẽ tìm thấy trên Galaxy S5 và Galaxy Tab S .

    Tôi cho rằng chúng ta có thể không đồng thời ca ngợi trọng lượng ánh sáng của Alpha, trong khi chỉ trích việc sử dụng của nhựa: nhựa mà có thể là lý do lớn nhất mà nó rất có lông. Tuy nhiên, nó sẽ được tốt đẹp để xem Samsung đi tất cả ở trên một phí bảo hiểm xây dựng. Tôi đoán các công ty cần phải lưu một cái gì đó cho Galaxy S6.

    Màu sắc

    Chúng tôi có năm tùy chọn màu sắc cho Galaxy Alpha và ba cho iPhone.

    Display (size)

    Màn hình Galaxy Alpha là khá nhỏ so với flagships Android, nhưng nó vẫn còn lớn hơn 4-in màn hình của iPhone 38 phần trăm. 4,7 inch cũng sẽ xảy ra là kích thước màn hình tin đồn của iPhone 6 (tốt, ít nhất một trong số họ).

    Độ phân giải màn hình

    Không ai trong số các điện thoại độ phân giải màn 'là cùng cấp như 1080p gần đây hay Quad flagships HD, giống như Galaxy S5, HTC One (M8) hoặc LG G3 . Cả hai, tuy nhiên, vẫn nên trông khá sắc nét cho đôi mắt nhất.

    Cảm biến vân tay

    Trên giấy tờ, điều này trông giống như một rửa, nhưng cảm biến cảm ứng của Apple ID là trong một giải đấu của riêng mình. Bạn chỉ có thể nghỉ ngơi ngón tay của bạn trên đó cho một chút thời gian để đăng ký. Với bộ cảm biến của Samsung, bạn phải swipe ngón tay của bạn - và chỉ từ một hướng. Nó không âm thanh như nhiều sự khác biệt (và Samsung là vẫn tốt đẹp để có), nhưng Apple là nhanh hơn và thuận tiện hơn.

    Cảm biến nhịp tim

    Giống như các GS5, Galaxy Alpha cũng có một màn hình nhịp tim trên mặt sau của nó. Đó là một tiền thưởng tốt đẹp nếu bạn là một người nghiện tập luyện, nhưng chúng tôi cũng sẽ không căn cứ quyết định của bạn về điều này. Có những ứng dụng nhịp tim vững chắc cho iOS (và điện thoại Android khác) có thể đo xung của bạn bằng cách sử dụng một sự kết hợp của máy ảnh và đèn flash.

    Khả năng chịu nước

    Galaxy Alpha đã mượn một số tính năng từ Galaxy S5, nhưng điều này không phải là một trong số họ. Không ai trong số các điện thoại này bao gồm khả năng chống nước.

    Lưu trữ

    Chỉ có một lựa chọn lưu trữ cho Alpha. Một mục thú vị cần lưu ý là, không giống như hầu hết mọi thiết bị Samsung khác từ vài năm trở lại đây, nó không có một khe cắm thẻ microSD.

    Bộ vi xử lý

    Bạn chỉ có thể thu lượm được rất nhiều từ nhìn vào lõi và tốc độ đồng hồ trên giấy - đặc biệt là với một chip như A7 của iPhone, mà tốt hơn thông số kỹ thuật của nó. Nói cách khác, hãy xem xét thực hiện một ẩn số cho đến khi chúng ta đặt Galaxy Alpha thông qua các bước.

    RAM

    Alpha không có một khá chuẩn 2 GB bộ nhớ RAM. Đây là một khu vực nơi mà các thiết bị iOS có thể sử dụng một nâng cấp, như iPhone và iPad hiện nay đều bị mắc kẹt trong một đề ngày 1 GB bộ nhớ RAM.

    Máy chụp hình

    Megapixel như một thước đo tốt để bao gồm ở đây là bất kỳ, nhưng họ không nhất thiết phải cho chúng tôi biết nhiều về chất lượng máy ảnh thực tế. Đây là một lĩnh vực mà các Galaxy Alpha vẫn là một dấu hỏi.

    Pin

    Alpha giữ nước hơn 19 phần trăm, nhưng chúng tôi cũng sẽ phải chờ đợi để xem làm thế nào mà chơi với uptimes thực tế.

    Chế độ siêu tiết kiệm điện năng

    Không có vấn đề gì tuổi thọ pin của Alpha vẻ như, Samsung đã ném trong một tính năng thú vị mà có thể giữ cho bạn trên lưới điện trong một pinch. Nếu pin của bạn gần như đã chết, Ultra Power Saving Mode Giảm bão hoà màn hình của Alpha, trong khi hạn chế các ứng dụng có sẵn và tiến trình đang chạy, để làm cho một chút nước trái cây đi một chặng đường dài (khoảng 24 giờ trên pin chỉ 10%).

    Phần mềm

    Các tàu Galaxy Alpha với Android 4.4.4 KitKat , với TouchWiz UI của Samsung (và tất cả các tính năng lạ mà đi cùng với nó) dán trên đầu trang. IPhone chạy iOS 7, và sẽ được nâng cấp vào tháng tới để iOS 8 .

    Phóng thích

    Ngày phát hành (trừ khi bạn nhận được một hợp đồng lớn, đây không phải là thời điểm tốt để mua iPhone 5 giây)

    Trừ khi bạn đang nhận được một hợp đồng lớn, ngay bây giờ là một thời gian khủng khiếp để mua iPhone 5s. Trong vòng hơn một tháng, bạn sẽ có thể mua ít nhất một iPhone mới - có thể là hai. Trừ khi những tin đồn là horrifically off-mục tiêu, chúng ta sẽ được nhìn thấy một 4,7-trong iPhone và 5,5 trong Apple phablet nhấn các kệ hàng trước khi dài.

    Giá khởi điểm (off-contract)

    Samsung vẫn chưa công bố giá cho Galaxy Alpha, nhưng, xem xét các thành phần của nó là một notch hoặc hai dưới S5 của Galaxy, chúng tôi hy vọng nó sẽ gọi cho rẻ. Thời gian sẽ trả lời.
     
Đang tải...