Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[thay mặt kính cảm ứng lumia] Samsung Galaxy Note 4 vs LG G3

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 19/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cách đây không lâu, của Samsung Galaxy Lưu ý là khá nhiều phablets chỉ đáng chú ý đến. Nhưng với điện thoại siêu ngày càng trở nên phổ biến hơn, dòng Note có cạnh tranh hơn bao giờ hết. Hãy xem cách mới nhất của Samsung, Galaxy Note 4 , ngăn xếp lên bên cạnh một trong những đối thủ lớn nhất của nó, các LG G3.

    Kích thước

    Galaxy Note 4 cuộc sống lên đến biệt danh phablet của mình nhiều hơn một chút so với LG G3 không. Không chỉ chú có một màn hình lớn hơn, nhưng đó là khoảng 5 phần trăm lâu hơn và rộng hơn 5 phần trăm.

    Mặc dù các chú giải 4 là một chút dày hơn model năm ngoái, nó vẫn là mỏng hơn so với G3 5 phần trăm.

    Trọng lượng

    Đó là kích thước nhỏ hơn có thể làm cho các slide G3 vào túi của bạn một chút dễ dàng hơn, nhưng nó cũng có lợi thế: nó nhẹ hơn 15 phần trăm.

    Xây dựng

    Không có gì là những gì có vẻ như ... ít nhất là trong thể loại này. Galaxy Note 4 có một kết thúc như da (gần giống như những gì chúng ta đã thấy trên Note 3 ), nhưng nó vẫn còn làm bằng nhựa. Và đó chải nhìn kim loại mà bạn nhìn thấy trên G3? Vâng, đó là nhựa quá.

    Trường hợp ngoại lệ là các ban nhạc kim loại có bọc xung quanh các cạnh của Note 4. Khoảng thời gian này, nó thực sự làm bằng kim loại.

    Lựa chọn màu sắc

    Chúng tôi đang tìm kiếm tại bốn lựa chọn màu sắc cho các chú giải 4, và năm cho G3. Đối với G3, tuy nhiên, lựa chọn duy nhất màu đen, trắng và vàng hiện đang có mặt tại Mỹ.

    Display (size)

    G3 cho bạn 93 phần trăm nhiều màn hình bất động sản như Galaxy Note 4.

    Display (độ phân giải và mật độ điểm ảnh)

    Một trong những nâng cấp lớn nhất các chú giải 4 của trong chú giải 3 là bước nhảy vọt của nó đến một màn hình Quad HD. Bạn có thể tranh luận rằng sự khác biệt giữa 1080p và Quad HD lên tới quá mức cần thiết, nhưng đôi mắt của tôi thường có thể đánh giá các điểm ảnh phụ.

    Dịch vụ quan tâm thay mặt kính cảm ứng lumia tại hà nội uy tín.

    Loại màn hình

    Galaxy Note 4 là thiết bị Quad HD đầu tiên mà chúng tôi đã chơi với sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED. Thật khó để có được một chi lớn về sự xuất hiện của màn hình hiển thị trong khu vực thực hành tại sự kiện ra mắt của Samsung, nhưng màn hình AMOLED thường có màu sắc phong phú hơn và độ tương phản cao hơn.

    Stylus

    Nó sẽ không phải là một cái gì đó mà không có Galaxy Note để ghi chép với, có đúng không? S Pen của Samsung là trở lại cho các mô hình mới nhất, với một số cải tiến trong tow. Mặc dù thiết kế của nó đã không thay đổi nhiều, Samsung đã làm tăng gấp đôi độ nhạy áp lực bút của Note mới.

    Tap-trưng bày

    G3 mang lại cùng một tính năng Knock-On mà chúng ta nhìn thấy chúng trong các G2. Nó cho phép bạn bật màn hình của bạn chỉ bằng cách đọc rap hai lần vào nó.

    Knock Mã, cũng trên G3, có khái niệm tương tự và kết hợp với an ninh điện thoại của bạn. Chỉ cần thiết lập một loạt các vòi nước trên một góc phần tư, và sử dụng mô hình độc đáo để mở khóa G3 của bạn.

    Máy quét dấu vân tay

    Giống như Galaxy S5, các chú giải 4 có một (swipe-based) cảm biến dấu vân tay.

    Theo dõi nhịp tim

    Galaxy Note 4 cũng mượn theo dõi nhịp tim của GS5, nằm trên mặt sau của nó.

    Khả năng chịu nước

    Lưu ý 4 không, tuy nhiên, có một đánh giá khả năng chịu nước. Tôi đoán đó là bởi vì khe S Pen sẽ yêu cầu của một số loại bìa, làm cho phablet ít hơn rất nhiều thuận lợi để sử dụng.

    Dung lượng pin

    Chúng ta sẽ phải chờ đợi để xem những gì cuộc sống pin trông giống như trong Galaxy Note 4, nhưng Samsung được nói rằng nó sẽ kéo dài hơn so với Note 3 đã làm.

    Khi chúng tôi kiểm tra G3, nó cung cấp tuổi thọ pin đủ vững chắc - nhưng nó cũng không phải là tính năng sát thủ của mình.

    Chế độ siêu tiết kiệm điện năng

    Ultra Power Saving Mode của Samsung cho phép bạn ở lại trên lưới điện bằng cách hạn chế các quá trình có sẵn của điện thoại (và quay màn hình đen trắng) khi bạn đang gần như ra khỏi nước. Bằng cách tạm thời phablet đắt tiền của bạn thành một chiếc điện thoại tính năng vinh hiển, nó có thể kéo dài chỉ 10 phần trăm còn lại pin vào thêm 24 giờ thời gian hoạt động.

    Sạc nhanh

    Samsung cho biết, miễn là bạn đang sử dụng mặc định Samsung sạc, các chú giải 4 có thể nhảy 0-50 phần trăm pin trong "khoảng 30 phút."

    Máy chụp hình

    Chiếc máy ảnh này Lưu ý 4 của thắng trên megapixel, nhưng chúng tôi sẽ cần phải đặt máy ảnh của mình thông qua các bước trước khi nhảy đến kết luận.

    Một điều tôi hy vọng rằng Samsung cải thiện trên hơn anh trai nhỏ của nó là thời gian khởi động của máy ảnh. Shooter Galaxy S5 là dễ thấy chậm để khởi động.

    Laser dựa trên tiêu cự tự động

    Lấy nét tự động dựa trên laser của G3 làm cho tập trung và chụp nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần gõ các điểm trên màn hình mà chủ đề của bạn, và sẽ G3 (gần như ngay lập tức) chụp một shot với nó trong tập trung.

    OIS

    Cả hai máy ảnh của điện thoại có Optical Image Stabilization onboard.

    Hồng ngoại

    Cả hai điện thoại bao gồm xây dựng trong IR blasters, vì vậy bạn có thể sử dụng điện thoại của bạn như một điều khiển từ xa phổ quát cho TV của bạn hoặc hộp cáp / vệ tinh.

    Chia màn hình đa nhiệm

    Mặc dù mỗi công ty sử dụng một thuật ngữ tiếp thị khác nhau, cả hai thiết bị đều có phiên bản riêng của họ side-by-side đa nhiệm

    Lần đầu tiên, với những chú giải 4 Samsung tích hợp tính năng Multi-Window của nó vào nút ứng dụng gần đây. Công ty cho biết nó bây giờ cũng dễ dàng hơn để lựa chọn giữa một cửa, nhiều cửa sổ và chế độ cửa sổ pop-up.

    Chế độ một tay

    Một trong những nhược điểm lớn nhất của một màn hình lớn là nó rất khó sử dụng bằng một tay. Cả hai thiết bị cung cấp cách riêng để đối phó với điều đó.

    Một trong chú giải 4, bạn có thể thực hiện một cử chỉ nhanh chóng để thu nhỏ toàn bộ màn hình xuống có thể quản lý cho một tay. Trên G3, LG đã lựa chọn để chỉ thu nhỏ kích thước của bàn phím cho chế độ một tay của nó.

    Khả năng tương thích thực tế ảo

    Được rồi, do đó, các chú giải 4 không có bất kỳ sức mạnh kỳ diệu VR trên riêng của mình, nhưng nó là điện thoại duy nhất đó là tương thích với tai nghe mới của Samsung Gear VR . Nếu bạn mua phụ kiện Oculus-powered, bạn có thể trượt Note 4 trong để cung cấp màn hình hiển thị và xử lý điện năng của tai nghe.

    G3 có thể chơi độc đáo với Google Tông , nhưng đó là kỹ thuật một bộ phát triển và không được thiết kế cho việc sử dụng của người tiêu dùng.

    Lưu trữ

    Chúng tôi đang tìm kiếm tại lớp lưu trữ khác nhau cho mỗi thiết bị cầm tay. Cả hai đều có khe cắm microSD, tuy nhiên, nếu bộ nhớ trong là không đủ cho bạn.

    Bộ vi xử lý

    Mặc dù hiệu suất của hầu hết các thiết bị di động cao cấp thông qua các điểm quan tâm từ lâu, LG G3 đã có một số lượng đáng chú ý của lag out-of-the-box. Chuyển sang thời gian chạy Android khá nhiều đã chăm sóc của vấn đề, nhưng, với một màn hình Quad HD riêng của mình, chúng tôi sẽ giữ một mắt về điều này khi chúng tôi xem xét Galaxy Note 4.

    Bạn sẽ muốn lưu ý rằng chúng tôi chỉ hiển thị các bộ vi xử lý cho phiên bản LTE của Chú 4. Đối với HSPA / biến thể quốc tế, bạn sẽ nhận được một bộ vi xử lý octa-core Samsung Exynos tại chỗ của Snapdragon.

    RAM (thay đổi trong G3 dựa trên tầng lưu trữ)

    Nếu bạn mua phiên bản 32 GB của LG G3, sau đó nó sẽ có cùng 3 GB RAM như Note 4. Nếu bạn lựa chọn không cho các model 16 GB, sau đó bạn sẽ chỉ có 2 GB.

    Phần mềm

    Cả hai điện thoại chạy Android 4.4 KitKat , với UIS nhà sản xuất của mình lớp trên đầu.

    Ngày phát hành

    G3 ra mắt tại Hàn Quốc cách trở lại trong tháng, nhưng chỉ có được sử dụng ở Mỹ từ tháng Bảy. Galaxy Note 4 sẽ bắt đầu vận chuyển vào ngày 17 tháng 10.

    Giá khởi điểm (off-contract)

    Chúng tôi vẫn không biết những gì các chú giải 4 sẽ có giá, nhưng tôi đoán chúng ta sẽ được nhìn vào cùng US $ 700 giá off-hợp đồng (thường là 300 $ trên hợp đồng) rằng Note 3 ban đầu vang lên cho.

    Để biết thêm về hai con thú này, bạn có thể nhấn lên các ý kiến đầy đủ của chúng ta về LG G3 và chúng tôi Galaxy Note 4 . Chúng tôi cũng có một số tay-on thời gian với cong-display anh chị em của chú giải 4 của, các Galaxy Note cạnh .
     
Đang tải...