Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[thay mặt kính cảm ứng] Tự sướng với smarthphone Lenovo

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 24/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điều này có thể hình thành được là năm của smartphone 64-bit. Chỉ vài giờ sau khi LG công bố G Flex 2 tại CES 2015 , chiếc điện thoại đầu tiên xuất xưởng với 64-bit chipset Octa-Core Qualcomm Snapdragon, Lenovo đã chính thức công bố P90, điện thoại thông minh đầu tiên chạy bằng 64-bit xử lý mới nhất Intel Atom. Nếu bạn muốn xem thêm dịch vụ thay mặt kính cảm ứng lenovo uy tín tại hà nội.

    Vibe XTENSION Ảnh tự sướng flash của Lenovo Lenovo đi lớn tại CES với hai điện thoại 64-bit, một đèn flash Ảnh tự sướng mặc và mớiLenovo Vibe nhạc VB10 Lenovo Vibe X2 Pro.

    Lenovo P90 cũng gói modem LTE-Advanced của Intel, một 4.000 mAh và một màn hình hiển thị 5,5-inch FHD. Đối với các bức ảnh và video có một camera phía sau 13-megapixel với ổn định hình ảnh quang học và một camera phía trước Ảnh tự sướng 5-megapixel. Các tàu P90 với Android 4.4 (KitKat), 2 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ.

    Đồng thời, Lenovo công bố một phiên bản tăng cường của một hạm điện thoại Android trong các hình thức của Vibe X2 Pro, mà tự hào có cùng hệ điều hành, bộ nhớ RAM và lưu trữ, nhưng với một bộ xử lý 64-bit Octa-Core của giống Qualcomm. Điện thoại này là một phiên bản giới hạn với một cơ thể kim loại nhiều lớp, 5.3-inch hiển thị FHD và một 13-megapixel camera tự động lấy nét trên cả hai mặt trước và sau.

    Nổi bật dịch vụ thay mặt kính cảm ứng iphone tại hà nội.

    The Vibe X2 Pro và Ảnh tự sướng flash

    Đó chẵn lẻ trong máy ảnh phía sau và phía trước không phải là một tai nạn, như Lenovo đang tập trung vào đèn flash LED của điện thoại này, điều khiển cử chỉ và một Vibe mới XTENSION Ảnh tự sướng flash có nghĩa là để làm sáng tỏ về nỗi ám ảnh của chúng tôi với sự tự tài liệu. Về cơ bản một lần lặp hiện đại của đèn flash khối trường học cũ, đèn flash Ảnh tự sướng là một phụ kiện bỏ túi gồm tám LED khuếch tán mà cắm vào jack âm thanh để cung cấp một liều trập đồng bộ hóa của ánh sáng. Đèn flash có thể sạc lại và có thể cung cấp 100 nhấp nháy mỗi lần sạc.

    Tròn ra các dịch vụ di động mới của Lenovo là bước đột phá lớn đầu tiên của mình vào thế giới của wearables với Vibe nhạc VB10, mà là một cái gì đó của một chéo giữa các Pebble smartwatch và một tracker thể dục. The Vibe nhạc có một không thấm nước màn hình E Ink giúp các thiết bị để qua một tuần đầy đủ trên một phí và luôn luôn là ngày và ánh sáng chống lóa. Đây bài hát mặc bước, lượng calo đốt cháy và cung cấp các thông báo, nhưng chỉ có 150 ký tự tại một thời điểm.

    Dịch vụ nổi bật nhất thay mặt kính cảm ứng htc tại hà nội.

    Lenovo Vibe nhạc VB10

    Bộ khung của Vibe Band là nhẹ, nhưng một chút khác thường ở chỗ nó tròn hơn trong một nỗ lực để ôm cổ tay của bạn tốt hơn so với smartwatches khác. Nó cũng có một thời gian dài, hẹp màn hình 1,43-inch (296 x 128 pixel), cho phép các thiết bị giữ lại một cái nhìn tinh gọn, nhưng có nghĩa là một mặt đồng hồ tròn truyền thống được ép nặng nề khi hiển thị.


    Lenovo VIBE nhạc làm việc với bất kỳ thiết bị Android hoặc iOS và sẽ có mặt trong tháng Tư cho US $ 89. Đối với điện thoại, P90 có sẵn đầu tiên trong tháng hai, tiếp theo là Vibe X2 Pro và Xtenstion Ảnh tự sướng Flash trong tháng Tư. Không có từ nào về giá cả hay chất mang cho các điện thoại.
     
  2. tuanstda2

    tuanstda2 Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bác thớt có bán gậy tự sướng không hả bác thớt ơi.
     
Đang tải...