Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thay mặt kính iphone x hết khoảng bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi songngu23, 14/01/2019.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Thay mặt kính iphone x là việc bắt buộc phải làm khi không may làm vỡ kính iPhone để có thể sử dụng máy được một phương pháp thường ngày, thay mặt kính iphone x giá thành cũng không quá cao vì nó không phải toàn bộ màn hình.

    Iphone x được người dùng rất ưa chuộng mặc dù không phải là thiết bị di động mới nhất của Apple, iphone x được đánh giá là đẹp, cầm vừa tay và ít "tai tiếng" về một số lỗi. Tuy nhiên cũng giống như một số Smartphone khác iphone x bị vỡ kính do sơ ý khiến chúng ta cần tính toán đến cách thay mặt kính iphone x. Bên cạnh đó bạn đọc hãy xem thêm bài viết về thay vỏ iPhone 5

    - Thay mặt kính iphone x hết khoảng bao nhiêu?

    Đối với iphone x nói riêng và iPhone nói chung bạn cần tuyển lựa một trung tâm thay mặt kính uy tín và đảm bảo chất lượng, giá bạn chỉ mang tính tham khảo bởi nó đổi thay theo thời gian và phụ thuộc mỗi cửa hàng, nếu cửa hàng tốt thì có cao hơn nơi khác một chút cũng không sao. Mặt kính iphone x chính hãng bóc máy có giá từ 400.000đ đến 600.000đ.


    - Mặt kính iphone x lấy ở đâu?

    Thực tế một vài cửa hàng sẽ lấy mặt kính từ các chiếc iphone x khác bị hỏng phần cứng, mặt kính vẫn còn tốt và mới để có thể thay vào cho bạn, tuy nhiên cũng có một số mặt kính hàng ngoài không phải zin theo máy của Apple sẽ có giá rẻ hơn. Tất nhiên về chất lượng thì hàng zin của Apple là tốt nhất.



    - Kinh nghiệm để không bị lừa khi thay mặt kính iphone x.

    Bạn cần sáng suốt trong việc tuyển lựa của hàng để có thể thay mặt kính iphone x, cửa hàng uy tín chất lượng sẽ giúp bạn sử dụng không bị gặp trục trặc hoặc gây lỗi đến những phần cứng khác trên máy.

    [​IMG]

    Đối với cửa hàng thay thế trực tiếp cho khách xem thì tốt, bạn có lẽ sẽ quan sát việc thay thế màn hình chuẩn và việc của thợ làm ngay tại cửa hàng. Nếu hẹn bạn ngày đến lấy bạn nên yêu cầu cửa hàng chỉ giữ lại màn hình để có thể thay thế mặt kính, còn lại một số bộ phận khác bạn đem về bảo quản, ký nhận vào màn hình bạn đã để lại.

    Khi việc thay mặt kính iphone x đã hoàn thành bạn thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng khả năng cảm ứng, mặt kính đã đúng là mặt kính bạn yêu cầu hay chưa. Kiểm tra một số tính năng liên quan đến phần cứng khác.

    Yêu cầu cửa hàng xuất giấy bảo hành và giữ giấy bảo hành cẩn thận.

    Toàn bộ những kinh nghiệm khi đi thay mặt kính iphone x được chúng tôi nêu ra sẽ giúp Các bạn phòng tránh được một số cửa hàng lừa đảo, làm ăn tắc trách, tiền mất tật mang. Ngoài ra người dùng đọc thêm bài viết thủ thuật khắc phục lỗi iPhone không tự xoay màn hình
     
Đang tải...