Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“The Blues” đã bị Leicester City cầm hòa

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 15/01/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 14/1: Không chỉ HLV Mourinho, ngay cả "trai hư nước Anh" cũng nóng mắt với phong cách chỉ đạo của HLV Conte.

    HLV Conte lại bị gọi là "gã hề": Mới đây, ltd bd HLV Mourinho đã ám chỉ phong cách chỉ đạo của người đồng nghiệp dẫn dắt Chelsea chẳng khác nào một gã hề. Đồng ý với quan điểm đó, Joey Barton cũng lên tiếng chỉ trích Conte. Tiền vệ được coi là "trai hư nước Anh" cũng cảm thấy khó chịu khi chứng kiến Conte đứng bên ngoài đường biên chỉ đạo Chelsea.

    Marcelo bị sốc sau trận thua Villarreal. “Trong 11 năm gắn bó với Real, đây là thời điểm tôi cảm thấy tồi tệ nhất. Mọi thứ đang chống lại chúng tôi. Real đã khởi đầu rất tốt trước Villarreal, chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Có những thời điểm tôi cảm thấy bàn thắng đã đến rất gần, nhưng rồi mọi chuyện không diễn biến theo suy nghĩ của tôi. Phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy bị sốc sau thất bại này”. Hậu vệ người Brazil chia sẻ.

    Chelsea không thắng nổi Leicester vì kiệt sức. “Mọi người đều thất vọng sau một trận đấu có tỷ số 0-0. Chúng tôi mới đá với Arsenal tối thứ tư nên không có nhiều thời gian để hồi phục. Tôi thấy một số cầu thủ đã rất mệt mỏi và họ không phục hồi kịp ngay từ trận gặp Arsenal. Tuy nhiên tôi vẫn thấy ý chí và mong M.Uốn giành chiến thắng của các cầu thủ trong trận đấu này". HLV Conte chia sẻ.

    Costa trở lại, Atleitco bán vé “đắt như tôm tươi”. Diego Costa trở lại không chỉ mang về những tín hiệu tích cực về yếu tố chuyên môn, mà anh cũng đã giúp Atletico Madrid kiếm không ít tiền từ việc bán vé. Theo những báo cáo mới đây, kể từ khi Costa trở lại, sân Wanda Metropolitano đã bán được nhiều vé hơn. Cụ thể vé 3 trận đấu sắp tới của Atletico Madrid trên sân nhà khi đối đầu với các đội bóng như Girona, Las Palmas và Valencia đều đã được bán sạch.

    "Trốn" Juventus, Higuain lấn sân bóng đá phủi. Trên Instagram của Higuain mới đây đã đăng tải một video ghi lại khoảnh khắc vui nhộn khi Higuain chơi bóng đá phủi với bạn bè thần thiết. Anh cởi trần và biểu diễn những cú sút phạt siêu hạng của mình vào khung thành. Dù quả bóng có vào lưới hay không thì tiền đạo của Juventus vẫn ăn mừng vui tươi như thể anh là người chiến thắng.

    [​IMG]
    Chủ tịch Lazio được 12 CLB ủng hộ làm chủ tịch FIGC. Trong một tuyên 1 gom bố mới đây, chủ tịch Claudio Lotito của Lazio khẳng định ông đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ về việc ngồi vào ghế bóng của LĐBĐ Ý (FIGC). "Tôi đang nhận được sự ủng hộ từ 12 đội bóng," ông Lotito chia sẻ. "Điều này đã cho thấy uy tín của tôi.”

    Neymar gặp hạn, bị PSG gạch tên khỏi danh sách đấu Nantes: Ngay trước thềm chuyến làm khách trên sân Stade de la Beaujoire gặp Nantes ở vòng 20 Ligue 1 lúc 3h00 rạng sáng 15/1 (giờ Việt Nam), HLV Unai Emery đã xác nhận cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ không thể thi đấu cho đội đầu bảng vì chấn thương mạng sườn.

    Chelsea lập kỷ lục không mong M.Uốn thời Conte: Được chơi trên sân nhà Stamford Bridge và được đá hơn người từ phút 68 do chiếc thẻ đỏ của Ben Chilwell nhưng “The Blues” đã bị Leicester City cầm hòa 0-0 ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

    Trước đó, Chelsea cũng đã bị cầm chân với tỉ số tương tự ở vòng 3 cúp FA trước Norwich City và ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal. Lần đầu tiên trong lịch sử, Chelsea đã hòa liên tiếp 3 trận cùng tỉ số không bàn thắng trên tất cả đấu trường.

    Valencia thăng hoa, tiếp tục cho Real “hít khói”: Ở vòng 19 La Liga, sau khi biết tin nhà ĐKVĐ Real Madrid thua 0-1 trước Villarreal, Valencia đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân Riazor của Deportivo La Coruna nhờ 2 pha lập công của Goncalo Guedes và Rodrigo.

    Kết quả này giúp “Bầy dơi” vững vàng ở vị trí thứ 3 khi kết thúc lượt đi, bỏ cách Real xếp ngay sau tới 8 điểm dù “Kền kền trắng” vẫn còn 1 trận chưa đấu với Leganes.

    Conte dễ hồi hương nếu chia tay Chelsea: Theo tiết lộ của Calciomercato, HLV Antonio Conte đã nhận được 2 lời mời từ LĐBĐ Italia (FIGC) và AC Milan cho dù chưa rời Chelsea. Nhiều tờ báo Anh cho biết chiến lược gia người Italia đã xác định sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này bất chấp điều gì xảy ra.

    Reina "hết đất sống" ở Napoli: Đại diện của thủ thành Pepe Reina, ông Manuel Garcia Quilon khẳng định thân chủ của mình không được Napoli trao bản hợp đồng mới. Điều đó cũng đồng nghĩa thủ thành người Tây Ban Nha từng khoác áo Liverpool và Bayern M.Unich sẽ phải rời sân San Paoli vào cuối mùa này theo dạng chuyển nhượng tự do.
     
Đang tải...