Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thẻ cào online mang lại nhiều lợi ích cho thuê bao trả trước

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi anhtran09091, 30/08/2016.

  1. anhtran09091

    anhtran09091 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thẻ cào online mang lại nhiều lợi ích cho thuê bao trả trước

    Không thể phủ nhận rằng thẻ cào điện thoại online đã mang lại nhiều lợi ích cho người dùng sử dụng thuê bao điện thoại trả trước trong việc nạp tiền điện thoại hay mua thẻ cào điện thoại online.

    Đặc điểm của các gói cước trả trước là khách hàng sẽ không cần ký hợp đồng thuê bao tháng và không phải trả phí hòa mạng cùng với cước thuê bao hàng tháng mà khách hàng chỉ cần nạp thẻ và sử dụng khi đó bạn có thể kiểm soát cước phí mình đã sử dụng. Khách hàng có thể nạp bao nhiêu tùy theo nhu cầu của mình và sử dụng số tiền trong tài khoản đến khi hết tiền thì mới tiếp tục cần nạp thêm.

    Bây giờ, thủ tục và quy trình đăng kí sử dụng cho thuê bao di động trả trước của nhà mạng cũng rất nhanh chóng và đơn giản. Người dùng chỉ cần đến các cửa hàng hay điểm giao dịch của nhà mạng và đăng ký thông tin cho thuê bao di động trả trước mình muốn dùng. Thông tin đăng kí sẽ bao gồm:

    - Họ và tên chủ thuê bao

    - Số thuê bao khách hàng sẽ sử dụng

    - Ngày tháng năm sinh người dùng

    - Số chứng minh thư nhân dân(có thể thay thế bằng thẻ căn cước, hộ chiếu) cùng với thời gian cấp chứng minh thư đó

    Một tiện ích của các thuê bao di động trả trước là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến hay mua thẻ điện thoại trực tuyến cho thuê bao của mình.

    Cách mua thẻ cào điện thoại online cho thuê bao trả trước rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần sử dụng thẻ ATM đã đăng internet banking và bạn hãy vào các địa chỉ cung cấp dịch vụ nạp tiền online hay mua thẻ cào online như banthe24h.vn để sử dụng dịch vụ này.

    Khách hàng sau khi đã truy cập website và lựa chọn chức năng nạp tiền hoặc mua thẻ thì nhập thông tin theo yêu cầu như về số điện thoại, email), số lượng thẻ và mệnh giá thẻ (giống mệnh giá thẻ cào giấy từ 10k đến 500k) và thực hiện các giao dịch mua thẻ /nạp thẻ. Thông thường thì khách hàng chỉ cần trải vài bước giao dịch trong ít phút là đã nạp tiền điện thoại hay mua the dien thoai truc tuyen thành công.

    Những giá trị của thẻ điện thoại online dành cho thuê bao di động trả trước đã minh chứng rằng mua thẻ cào điện thoại online là một dịch vụ di động nhiều tiện ích và mang lại hiệu quả dành cho khách hàng của các nhà mạng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...