Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

The Grand Ho Tram khách sạn 4 sao tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi longhoa, 18/04/2017.

  1. longhoa

    longhoa Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một khu du lịch nổi tiếng của Vũng tàu vừa được quy hoạch và nằm tring khu du lịch bạn mong muốn đến khi đến với Vũng Tàu. Đó chính là khu du lịch Hồ Tràm. Khu du lịch mới được xây dựng nên mọi thứ nơi đây vẫn còn rất hoang sơ, và được nổi bặt với khách sạn The Grand Ho Tram, một khách sạn 4 sao nằm trong khu vực khách sạn tại Vũng Tàu ở khu du lịch hồ Tràm.

    [​IMG]

    Khách sạn The Grand Ho Tram có thiết kế là những ngôi nhà nghỉ dưỡng được thiết kế nằm sát biển, có hướng ra biển, bạn có thể đón ánh nắng buổi sáng ngay tại ngôi nhà nhỏ của bạn. một thiết kế đặc trưng của khách sạn tại Vũng Tàu này so với khách sạn khác là thiết kế của các ngôi nhà nghĩ dưỡng tại đây bằng gỗ. bạn sẽ thấy một không gian rất khác biệt, một không gian có chút hoang dã, nhưng thoải mái.



    Đấy chính là nét đăch trưng để bạn không lẫn lộn khách sạn The Grand Ho Tram với bất kì khách sạn nào khác, không gian trong phòng được thiết kế rộng giúp gia đình nhỏ của bạn thoải mái sinh hoạt, bạn và những người bạn của bạn có thể hoạt động, vui chơi thâu đêm mà không ảnh hưởng đến các ngôi nhà lân cận.Các căn nhà ở đây được làm sát biển nên bạn có thể nghe tiếng sóng biển xì xào bất cứ lúc nào.
     
Đang tải...