Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thêm hai phiên bản sedan Hyundai i10 được bán tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi lebeo8991, 08/06/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai i10 phiên bản sedan hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai chính hãng với 4 màu ngoại thất trắng, bạc, đen và đỏ…

    Dòng xe cỡ nhỏ Hyundai i10 vừa được nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công bổ sung thêm hai phiên bản sedan.
    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 thêm hai phiên bản sedan ở Việt Nam

    Trước đó, hồi cuối tháng 1/2015, hãng xe Hàn Quốc cũng đã đưa về thị trường Việt Nam phiên bản Hyundai i10 sedan tiêu chuẩn với hộp số sàn 5 cấp.
    Ngoài kiểu dáng thì thiết kế ngoại thất của Hyundai i10 sedan không có nhiều khác biệt so với các phiên bản hatchback 5 cửa có mặt từ trước.

    Kích thước tổng thể hầu như giữ nguyên song chiều dài của phiên bản sedan đã được kéo dài thêm 230mm so với phiên bản hatchback. Chính nhờ thay đổi này mà khoang nội thất của Grand i10 sedan rộng hơn, đặc biệt là dung tích khoang hành lý tăng thêm 151 lít lên mức 407 lít.
    Phiên bản này được trang bị nội thất da, chìa khóa sáng ý, khởi động nút bấm, vô-lăng trợ lực điện bọc da có tính năng gật gù, gương chiếu hậu và cửa sổ chỉnh điện, dàn âm thanh 4 loa với đầu CD tích hợp các cổng kết nối USB và Bluetooth…

    Hyundai Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.2 lít Dual CVVT, công suất cực đại 87 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

    Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), gương chiếu hậu chống chói, camera lùi. ngoại giả, hãng xe Hàn Quốc cũng đã cải tiến thêm về hệ thống treo trước và sau giúp xe vận hành êm ái hơn trước.
    Hyundai i10 sedan cao cấp hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai chính hãng với 4 màu ngoại thất trắng, bạc, đen và đỏ. Mức giá bán sỉ khuyến nghị của phiên bản 1.2 MT tiêu chuẩn là 399 triệu đồng, phiên bản 1.2 MT cao cấp có mức giá 439 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất 1.2 AT có mức giá 479 triệu đồng. Grand i10 sedan tại thị trường Việt Nam được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

    Grand i10 được Hyundai Thành Công giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Grand i10 đã đạt sản lượng bán hàng hơn 1.000 đơn đặt hàng tại Việt Nam.
     
: hyundai i10
Đang tải...