Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thêm hàng loạt người bị hại của CÔNG TY THẾ GIỚI VISA 24H kêu cứu!!!

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 16/10/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Chị M.T. (Ngụ tại Q.9, TP.HCM) cho biết, chị mất rất nhiều tài sản và tan tành giấc mơ đi Mỹ sau 3 năm chờ đợi. Năm 2015, chị M.T. Tìm đến CÔNG TY VYCTRAVEL, đóng tại Q.1, TP.HCM). ) Để được tư vấn đi Mỹ theo diện lao động định cư EB-3. Từ đó đến nay, chị M.T. Đã phải đóng cho công ty này gần 3 tỷ đồng.

    Theo chị M.T., khi ký hợp đồng với NVS, chị có quá ít thời gian để suy nghĩ vì tư vấn ngày trước, ngày sau đã ký. Ngay khi ký, chị M.T. Phải thanh toán tiền cho công ty vì theo tư vấn của nhân viên, nếu quyết định lâu, sẽ hết suất đi làm bánh pizza.

    Theo tư vấn của CÔNG TY VYCTRAVEL, thời gian hoàn tất dịch vụ chỉ 18-36 tháng, nếu nhanh chỉ 14 tháng”, nhưng sau gần 2 năm chờ đợi, tháng 5/2017, chị M.T. Mới được mời đến Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM phỏng vấn và hồ sơ của chị đã bị từ chối. Từ đó đến nay, sau khi tốn hàng tỷ đồng, cánh cửa “xứ cờ hoa” cũng khép lại với gia đình chị.

    [​IMG]

    CÔNG TY VYCTRAVEL thỏa thuận với khách hàng: “Sau khi chấp thuận đơn I-140, nếu hồ sơ của khách hàng bị từ chối do lỗi của đơn vị bảo lãnh thì GREEN VISA và đối tác sẽ cố gắng cung cấp đơn vị bảo lãnh thay thế trong vòng 6 tháng. Nếu CÔNG TY VYCTRAVEL không thể cung cấp đơn vị bảo lãnh thay thế trong thời hạn trên thì khách hàng có thể yêu cầu GREEN VISA hoàn lại tất cả chi phí bằng văn bản và CÔNG TY THẾ GIỚI VISA 24H sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí tư vấn mà khách hàng đã thanh toán”.

    Thỏa thuận là vậy, nhưng đến nay, sau 12 tháng, chị M.T. Vẫn chưa được giới thiệu đơn vị bảo lãnh mới và tiền cũng chưa được nhận lại. “Mọi thắc mắc của tôi về việc này đều được NVS trả lời là… cứ chờ đợi! Tôi bỏ ra số tiền rất lớn với mong muốn đi Mỹ để con cái có được môi trường giáo dục tốt hơn. Bây giờ chuyện đi Mỹ coi như vô vọng, tiền cũng không lấy lại được” - chị M.T. Bật khóc.

    Theo phản ánh của bạn đọc, khi đến NHỊ GIA nghe tư vấn về việc đi Mỹ qua con đường lao động định cư - EB-3, khách hàng được “vẽ” ra đường đi khá dễ dàng. Thậm chí, nhân viên công ty này còn cam kết miệng rằng, tỷ lệ khách hàng được đi là 99% (1% còn lại là do khách hàng… không còn muốn sang Mỹ). Thế nhưng, rất nhiều hồ sơ của khách hàng đã bị từ chối tại Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ (USCIS) do cơ quan này phát hiện những bất ổn của “nhà tuyển dụng”.

    Do đó, các khách hàng nghi ngờ, có sự cấu kết giữa NVS và “nhà tuyển dụng” để lấy giấy chứng nhận lao động dài hạn nhưng qua kiểm tra, USCIS phát hiện dấu hiệu mập mờ nên từ chối. Bởi lẽ, từ đầu đến cuối, khách hàng chỉ thông qua CÔNG TY PACOM tư vấn và đóng tiền cho đơn vị này.

    Ngoài ra, có trường hợp bị USCIS từ chối do thông tin của công ty tuyển dụng không rõ ràng, chẳng hạn công ty tuyển dụng làm về nhân sự chứ không phải tuyển người vào làm cho công ty mình, nhưng lại tự nhận là công ty kinh doanh về vận tải. Có trường hợp USCIS phát hiện địa chỉ của công ty mập mờ, vị trí làm việc là khu dân cư không đủ lớn cho công việc đóng gói hàng như mô tả trong đơn I-140.

    Một lý do nữa khiến cơ quan chức năng Mỹ phát hiện “dấu hiệu không bình thường” là, những bài phỏng vấn của nhà tuyển dụng với người lao động Việt Nam có vẻ giống như sắp đặt và học thuộc lòng. Nhiều khách hàng xác nhận, nhân viên của NVS đã cung cấp cho họ một bài phỏng vấn mẫu, yêu cầu học thuộc lòng, đồng thời trên thực tế, khách hàng cũng không được nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp.

    Từ những điểm này, nhiều khách hàng đặt nghi vấn CÔNG TY VYCTRAVEL và các công ty liên quan đã dựng ra “công ty tuyển dụng ma” nhằm làm cho khách hàng tin tưởng đóng tiền, nhưng đã không qua mặt được USCIS dẫn đến người chịu thiệt là khách hàng, vì hồ sơ của họ bị từ chối.

    Chị T.H. - Khách hàng của CÔNG TY PACOM - nói: “Chúng tôi nghi ngờ rằng, CÔNG TY VYCTRAVEL và các công ty chúng tôi ký hợp đồng qua NVS liên kết với nhà tuyển dụng để mua giấy chứng nhận lao động dài hạn, nhằm khiến chúng tôi tin tưởng, đóng tiền cho họ. Nhưng thực tế, chúng tôi chắc chắn sẽ bị từ chối vì theo luật của Mỹ, giấy chứng nhận lao động dài hạn không được phép mua bán”.
     
Đang tải...