Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THÊM MỘT LỰA CHỌN CHO XE ĐIỆN

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi tiensinh95, 14/08/2018.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Mùa tựu trường sắp đến gần cũng là lúc thị trường xe đạp điện hcm bắt đầu nóng dần lên, đặc biệt mẫu xe đạp điện Nijia Dibao đình đám đang được giới học sinh sinh viên ưa chuộng thời gian gần đây. Hãng xe Dibao đến từ Đài Loan danh tiếng đã mang đến một phong cách năng động, trẻ trung trên chiếc xe điện Nijia Dibao này, một phong cách rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

    [​IMG]


    Dòng xe điện Nijia Dibao có một bảng màu sơn cực kỳ phong phú cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn theo tông màu yêu thích của mình như: sắc đỏ nổi bật, màu hồng nữ tính, sắc cam nổi bật, vàng đồng sang chảnh, ….phù lên bô khung xe làm bằng chất liệu thép có độ cứng cao, không rỉ. Bên cạnh bảng màu sơn phong phú, xe điện Nijia Dibao được trang bị đầy đủ các hệ thống đồng hồ điện tử, nút điều khiển, tay ga, cốp xe thời trang,…. Phần yên xe thiết kế liền mạch như xe máy, chất liệu êm ái cùng hệ thống lò xo cao cấp tạo sự thoải mái cho người ngồi điều khiển và cả người ngồi sau. Một điểm đặc biệt khác trên dòng Xe điện Nijia Dibaolà được trang bị bộ bàn đạp 2 chức năng: để chân hoặc đạp xe giúp xe di chuyển khi cần, ngoài ra người dùng vẫn có thêm chỗ để chân thoải mái khi điều khiển xe.

    [​IMG]


    Phần lốp không săm kích thước lớn giúp bám đường tốt là một điểm mạnh khác trên chiếc xe này, đi kèm với bộ phanh đĩa giúp người điều khiển hoàn toàn làm chủ tốc độ, bảo đảm di chuyển an toàn. Và không thể không kể đến phần động cơ trên chiếc xe này, được trang bị động cơ lên đến 500W, xe có thể đạt vận tốc 40km/h và thoải mái leo dốc, chuyên chở được cả 2 người với khả năng tải trọng 150kg, xe vận chuyển trên quãng đường 50km cho 1 lần sạc đầy. Đây là những thông số rất nổi bật so với những dòng xe đạp điện khác trên thị trường mà hãng xe điện Dibaođã ưu ái trang bị cho dòng xe này.


    Với mức giá 9,2 triệu đồng đang bán tại Thế Giới Xe Điện, xe đạp điện Nijia Dibaovới các điểm mạnh nêu trên, đang là lựa chọn hàng đầu cho các bận phụ huynh chọn mua xe đạp đện cho con em mình trong mùa tựu trường sắp tới. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết của dòng xe này tại Thế Giới Xe Điện: thegioixedien.com.vn hoặc liên hệ Hotline 0966.888.887 – 0242.210.8888để được tham gia chương trình ưu đãi giảm giá 500,000vnđ khi mua sản phẩm.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. Hang_Truong

    Hang_Truong Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    :)@@@@
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  3. chuyenxe93

    chuyenxe93 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    like vì thân thiện với môi trường
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  4. Vgundam8888

    Vgundam8888 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Có bác nào dùng xe điện vinfast chưa ạ cho e xin chút review với
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  5. phuongdaitru

    phuongdaitru Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Mình chỉ sợ hay hỏng và thay acqui nhiều thôi.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...