Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Theo dấu chân đổi tuyển Việt Nam đến Dubai xem đá banh kết hợp du lịch

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 11/01/2019.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ còn Nhanh chân đến Dubai đặt ghé xem trận đá đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận ở Abu Dhabi và Al Ain, bạn có thể lên kế hoạch du lịch kết hợp với Dubai.

    Asian Cup 2019 - giải đấu quan trọng nhất khu vực - đang được tổ chức ở Các tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất, tại 4 thành phố là Dubai, Abu Dhabi, Al Ain và Sharjah. Trong đó, ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận tại Abu Dhabi và Al Ain. Từ đây tới Dubai - trung tâm du lịch nổi tiếng thế giới - chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển, rất thuận tiện để kết hợp trong lịch trình tham quan. Dubai nổi tiếng với lối sống thượng lưu, các công trình khiến cả thế giới choáng váng cùng sự đa văn hóa, đa sắc tộc và tôn giáo.

    [​IMG]

    Chợ vàng Deira Souk. Ảnh nguồn từ @konrad_licht

    Xứ sở này giàu có tới nỗi bạn có thể mua vàng ngoài chợ như mua rau. Khu chợ Deira Souk là nơi có trữ lượng vàng lên tới 10 tấn, gồm 300 sạp hàng bình dân bán vàng miếng hoặc các chế tác từ vàng. Tuy bán ở chợ nhưng chất lượng rất bảo đảm và được chính quyền kiểm tra nghiêm. Ở Dubai, giá vàng thấp hơn khoảng 20% do được miễn thuế, do đó vàng là mặt hàng lưu niệm được tiêu thụ nhiều.
    [​IMG]

    Abu Dhabi. Ảnh nguồn từ @emirates_for_you

    Abu Dhabi cũng là một tiểu vương quốc giàu có thuộc UAE, được rất đông khách du lịch check in. Một số điểm tham quan nổi tiếng ở đây dành cho du khách: thánh đường Hồi giáo Sheihk Zayed, cung điện Hoàng gia, tháp nghiêng Capital Gates, đảo Yas... Abu Dhabi sở hữu hàng trăm hòn đảo với các bãi tắm đẹp, quyến rũ.

    [​IMG]

    đặt phòng Khách sạn Burj Al Arab. Ảnh nguồn từ @markplastinin

    Tháp Burj KhalifaTrở lại với Dubai, điểm dừng chân chính trong chuyến hành trình, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ trải nghiệm chụp ảnh check in với khách sạn hình cánh buồm giữa vịnh Ba Tư. Khách sạn Burj Al Arab "tự xưng" là khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới với rất nhiều tiện ích xa hoa, dát vàng. Khách sạn được lát vàng diện tích lên tới 2.000 m2, trong từng phòng, các thiết bị được điều khiển bằng một chiếc iPad cũng được dát vàng. Nơi đây thường tiếp đón các VIP như chính khách, nhà tài phiệt, tỷ phú, ngôi sao nổi tiếng, diễn viên, cầu thủ. Mức giá cũng ít "người thường" nào dám mơ tưởng: 16.700 bảng Anh (hơn 500 triệu đồng), phòng thường cũng có giá 900 bảng Anh (khoảng 30 triệu đồng).

    [​IMG]

    Tháp Burj Khalifa. Ảnh nguồn từ @burjkhalifa

    Một điểm đến khác không thể bỏ qua là tòa tháp Burj Khalifa cao 828 m 200 tầng đang giữ kỷ lục cao nhất thế giới trong hơn 10 năm qua. Bên trong công trình khổng lồ này là tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm lớn bậc nhất thế giới. Đáng kể nhất là trung tâm mua sắm Dubai Mall, khách sạn Armani Hotel siêu sang trọng và nhà hàng Atmosphere.


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/theo-dau-chan-doi-tuyen-viet-nam-den-dubai-xem-da-banh-ket-hop-du-lich
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Điểm tin khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đang lưu trú

    Đội tuyển Việt Nam được đội chủ nhà UAE tạo điều kiện tốt nhất trước trận đấu với đội tuyển Yemen.

    [​IMG]

    Thầy trò HLV Park Hang-seo ăn nghỉ tại một trong những khách sạn cao cấp khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain. Fidibooking chia sẽ những hình ảnh nổi bật từ khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain khách sạn bật nhất UAE.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @Internet
    Bể bơi của khu nghỉ dưỡng Danat Al Ain đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. "Những chiến binh sao vàng" sẽ mất khoảng 30' để di chuyển đến địa điểm thi đấu. Phòng ngủ tại Danat Al Ain rộng từ 30-40 m2, có cửa thông ra ngoài ban công, điều này rất khác với những khách sạn mà các cầu thủ đã từng ở trước đây. Giá mỗi phòng vào khoảng 2.600.000 đồng/đêm.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @alain.danathotels
    Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về hậu cần nên khi đặt chân tới khách sạn, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã nhanh chóng ổn định nơi đóng quân để chuẩn bị cho trận “quyết đấu” với Yemen, diễn ra vào ngày 16/1 tới. Trước đó, tuyển Việt Nam ở tại khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Yas Island, Abu Dhabi trong hai trận đầu của vòng bảng. Ngoài phòng nghỉ, Dalat Al Ain còn gây ấn tượng bởi hệ thống các dịch vụ tiện ích.
    [​IMG]

    Khu vực nhà hàng có view nhìn toàn cảnh bên ngoài khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh nguồn @alain.danathotels

    Với nhà hàng, các đầu bếp đầy đủ các món quốc tế, 2 bể bơi lớn ngoài trời. Một điều đặc biệt nữa là trong khuôn viên của Dalat Al Ain còn là 2 sân bóng. Tuy chất lượng mặt sân không phải quá tốt, nhưng nó có thể giúp ích cho việc tập luyện cơ bản của ĐTVN.
    [​IMG]

    Phòng nghỉ ngơi của các cầu thủ tuyển Việt Nam tại Al Ain rộng từ 30-40m2, có cửa thông ra ngoài ban công. Ảnh nguồn @alain.danathotels

    Với những điều kiện ăn ở thuận lợi sẽ giúp ích cho thầy trò HLV Park Hang Seo có tâm lý thoải mái trước khi bước vào trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup.


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/diem-tin-khach-san-noi-doi-tuyen-viet-nam-dang-luu-tru
     
  3. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam đá từ kết ở Dubai

    Sau trận thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước màn đá penalty với đọi tuyển Jordan, các tour Dubai được cổ động viên hưởng ứng nhiệt tình.

    Trận đấu tiếp theo của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24/1 theo giờ Việt Nam, trên sân vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) Ngay sau khi kết quả chung cuộc giữa Việt Nam với Jordan được ấn định, nhiều doanh nghiệp lữ hành như Fiditour, dulichviet, datviet,... tung ra các gói tour đưa người hâm mộ Việt Nam sang UAE cổ vũ cho các chàng trai vàng. Fidibooking chia sẽ những kinh nghiệm vivu Dubai thêm phần tự tin cho bạn, nếu bạn đang có ý định vivu Dubai.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @VietNam
    Vấn đề về visa
    Muốn đến Dubai, việc đầu tiên bạn phải làm là xin visa. 3 loại visa có thể giúp bạn đến tiểu vương quốc này cổ vũ bóng đá là visa Transit Dubai Emirates 96 tiếng, visa du lịch ngắn hạn và visa du lịch dài hạn. Cụ thể, visa transit Dubai Emirates dành cho những hành khách của hãng hàng không Emirates có chuyến bay quá cảnh tại Dubai. Với mức lệ phí 44 USD, loại visa này không cho phép gia hạn.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Visa Dubai

    Trong khi đó, visa du lịch ngắn hạn có giá trị trong vòng 30 ngày. Lệ phí xin visa là 90 USD đối với nhập cảnh một lần và 175 USD đối với nhập cảnh nhiều lần. Visa du lịch dài hạn dành cho du khách có nhu cầu khám phá Dubai hơn 30 ngày.

    Lệ phí visa nhập cảnh một lần là 330 USD và 475 USD đối với nhập cảnh nhiều lần.

    Những giấy tờ cần thiết trong hồ sơ bao gồm:

    - Đơn xin làm visa đi Dubai theo mẫu của đại sứ quán nước này.

    - Hộ chiếu bản gốc còn hạn tối thiểu 6 tháng và 4 trang trống liền nhau. - Ảnh màu 4x6 cm, phông trắng và chụp cách thời điểm nộp hồ sơ không quá 6 tháng.

    - Giấy chứng minh công việc như hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép hay giấy đăng ký kinh doanh. - Giấy chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu.

    - Lịch trình lưu trú tại Dubai ví dụ như ở Dubai trong thời gian nào, địa điểm và hoạt động làm ở Dubai trong từng ngày, đi tham quan ở đâu, đến khách sạn nào,...

    - Vé máy bay khứ hồi (không chấp nhận vé booking).

    - Chứng minh tài chính.

    Tuy nhiên, thời gian chờ cấp visa khá lâu, 7-10 ngày, tính cả thứ 7 và chủ nhật. Do đó, chuyến đi sang Dubai cổ vũ bóng đá cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết có lẽ chỉ dành cho những du khách có visa dubai từ trước.

    Cách đặt phòng Khách sạn Dubai
    Tại Dubai, giá phòng tương đối đắt với mức giá chủ yếu trên một triệu đồng. Để tiện đường cổ vũ, bạn có thể chọn các khách sạn gần sân vận động Rashid Al-Maktoum. Một số khách sạn có thể tham khảo như Movenpick Hotel Apartments Al Mamzar Dubai với giá 64 USD/đêm và cách sân 900 m.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @atthetopburjkhalifa

    Telal Hotel Apartments với giá 64 USD/đêm và cách sân 2,3 km, Al Manar Hotel Apartment với giá 41 USD/đêm và cách sân 2,4 km, Abjad Grand Hotel với giá 43 USD/đêm và cách sân 3,4 km, Emirates Stars Hotel Apartments Dubai với giá 54 USD và cách sân 3,5 km, Zoalna Services với giá 19 USD và cách sân 3,4 km.


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/dong-hanh-cung-doi-tuyen-viet-nam-da-tu-ket-o-dubai
     
Đang tải...