Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thi công lắp đặt rèm biệt thự cao cấp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi Noithathomely, 20/08/2018.

  1. Noithathomely

    Noithathomely Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với đội ngũ chuyên gia thiết kế của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thiên về các lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt rèm cửa nhà biệt thự chuyên nghiệp tại Hà Nội, với sự đa dạng về các loại công trình như: Rèm cửa nhà biệt thự tân cổ điển, Rèm cửa nhà biệt thự cổ điển,Rèm cửa nhà biệt thự hiện đại. Các không gian luôn được đảm bảo đáp ứng nghiêm ngặt và khoa học các quy luật về phong thủy, đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng.

    [​IMG]

    Nhắc tới biệt thự là nhắc tới những không gian sang trọng quý phái nơi chủ nhân thể hiện đẳng cấp cũng như cái tôi cá nhân. Không gian đẹp cao cấp cần các đồ trang trí tương xứng đi kèm và sự xuất hiện của rèm cửa biệt thự sẽ làm không gian biệt thự mềm mại, sang trọng, cao cấp hơn. Rèm vải biệt thự đẹp không chỉ là đồ trang trí đơn thuần mà nó còn làm tôn lên vẻ đẹp của không gian tạo ra phong cách cá nhân riêng biệt.

    [​IMG]

    Biệt thự hiện đại đang ngày càng xuất hiện nhiều, chúng thường được các chủ nhân xây dựng theo phong cách đan xem giữa cổ điển và hiện đại, tạo ra một không gian sống mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu, phong cách kiến trúc đẳng cấp thế giới. Chính vì vậy Nội, ngoại thất trong biệt thự luôn được các chủ nhân chăm chút lựa chọn tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Và để hỗ trợ giúp gia chủ một phần công sức trong công việc trang trí rem cua biet thu nhà mình Công ty Nội Thất Homely xin giới thiệu những bộ rèm vải biệt thự đẹp nhất, cao cấp nhất của chúng tôi mới nhập về. Rèm vải biệt thự được thiết kế tỉ mỉ tạo ra nét quý phái riêng biệt mang tới sự sang trọng, đảng cấp cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngày nay, có vô số loại rèm biệt thự, rèm cao cấp với kiểu dáng, chất liệu và tính năng khác nhau được tạo ra nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Tất cả đều có màu sắc đẹp mắt, hoàn hảo đối với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau.

    [​IMG]

    Mẫu màn rèm cửa biệt thự đẹp giá rẻ với các hoa văn lập thể mang tính trừu tượng cao, kích thích sự tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho các không gian. Rèm biệt thự có các loại hoa văn cổ điển châu Âu, kích thước to, màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ thích hợp cho các căn biệt thự vườn kiểu cổ hay các không gian sang trọng.

    [​IMG]

    Với mong muốn đem đến cái đẹp, sự hạnh phúc đến với từng khách hàng trên toàn quốc. Nội Thất Homely sẽ “hiện thực hóa” tất cả những sáng tạo cho nội thất căn biệt thự của gia chủ.

    Nếu quý khach đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt rèm cửa biệt thự tại Hà Nội. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu rèm cửa đẹp, màn cửa đẹp, tư vấn thiết kế miễn phí tại nhà của quí khách.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HOMELY

    Showroom & VP:184 Nguyễn Huy Tưởng -Thanh Xuân - Hà Nội

    Showroom & VP: Tầng 4 TTTM Lotte 229 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

    Tell: 02462.939.18 * Fax: 02462.939.184

    Hotline: 0945 45 12 68 - Email: Noithathomely@gmail.com -

    Website: Noithathomely.vn - Noithathomely.com
     
Đang tải...