Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thi công vách ngăn vệ sinh Composite tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi khicon, 17/04/2018.

  1. khicon

    khicon Thành viên tích cực

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Những vách ngăn vệ sinh được hình thành từ tấm composite được sản xuất với công nghệ và quy trình khép kín và uy tín. Bạn có thể nhận được khá nhiều lợi ích từ những vách ngăn composite này vì vậy đã có rất nhiều người chú ý và quyết định tiến hành thi công vách ngăn composite ngay sau khi biết được những lợi điểm mà chúng mang lại. Bài viết này ngoài nêu ra những điểm tiện ích mà chúng mang lại còn hỗ trợ khách hàng biết được quá trình thi công vách ngăn composite nữa.
    [​IMG]
    Lợi điểm của vách ngăn composite
    Những tấm composite được ép trong môi trường có trọng lưc rất cao có thể lên đến 1430 PSI ở trong nhiệt độ 150 độ C. Bên ngoài những tấm composite này, sẽ được phủ lớp laminate để khiến chất lượng sẽ trở thành một khối chắc chắn, bền bỉ hay tạo một khối thống nhất. Chính điều này giúp cho trọng lượng được giảm xuống, tạo thuận tiện cho người sử dụng.
    Khả năng chống vi khuẩn bám vào cũng như khả năng chống ăn mòn hóa chất hay chịu được nước và độ ẩm cũng đảm bảo. Giá thành của những tấm composite được giảm xuống phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn có thể cung cấp được đầy đủ những tính năng của những tấm vách ngăn composite này.
    [​IMG]
    Trong quá trình thi công vách ngăn composite, thường chúng sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, nhưng với về mặt phủ laminate, chúng hoàn toàn có khả năng chống được các loại nấm mốc, bụi bẩn hay các vi khuẩn… Hơn nữa, những tính năng như sạch sẽ lâu, dễ chùi rửa và khả năng chống thấm nước khiến cho các loại vách ngăn composite được yêu thích hơn.
    Màu sắc của những tấm vách ngăn composite này rất đa dạng, phù hợp cho từng sở thích của chủ đầu tư, khách hàng cũng như hài hòa với màu sắc với không gian tổng thể xung quanh. Những mẫu thiết kế đa dạng về mẫu mã chắc chắn sẽ tạo nên nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng và nhà đầu tư.
    Việc thi công vách ngăn composite cũng trở nên phổ biến hơn khi ứng dụng của những tấm vách ngăn composite này càng trở nên rộng rãi. Những sản phẩm trên hầu như được sử dụng ở rất nhiều công trình công cộng như bệnh viện, trung tâm hội nghị, nhà ga, trường học, khách sạn, sân bay, xưởng sản xuất, sân vận động…
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
    Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
    Email: thegioivachngan@gmail.com
     
Đang tải...