Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thí điểm đi xe đạp công cộng bắt đầu từ tháng 3 - 2015

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi connespeed35, 10/02/2015.

  1. connespeed35

    connespeed35 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý cho triển khai thí điểm việc thuê xe đạp công cộng tại 5 thành phố trực thuộc trung ương là: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
    [​IMG]
    Việc triển khai dự án thí điểm này được đánh giá là khá chậm, nhưng cho dù có châm thì những bước chuẩn bị phải thật kỹ lưỡng cho chắc chắn mọi yếu tố trước khi chính thức áp dụng.
    Trao đổi với báo giới, PGS TS Phạm Xuân Mai (Đại học Bách Khoa, TP.HCM) bày tỏ: Việc đưa ra chủ trương này của Chính phủ là hoàn toàn đúng đắn. Phương pháp này sẽ khuyến khích người dân sử dụng phương tiện giao thông công cộng để đi lại, thay vì chỉ sử dụng xe gắn máy tràn lan, gây quá tải như hiện nay.
    Để chuẩn bị thực hiện đề án cho thuê xe đạp đạt hiệu quả cao, theo các chuyên gia về giao thông, cần chuẩn bị làn đường dành riêng cho xe đạp thay vì đi chung với xe máy như hiện nay.
    Hình thức này đã được sử dụng ở rất nhiều đô thị lớn trên thế giới, nhằm kết nối với các hình thức vận tải khác nhau như xe buýt, tàu điện ngầm. Thêm nữa, người dân có thể thuê xe đạp công cộng này để di chuyển trong một phạm vi hẹp, hay khu trung tâm để tiết kiệm nhiên liệu, tránh gây ô nhiễm môi trường giống như khi đi lại bằng xe máy.

    Để thực hiện tốt đề án này, PGS TS Phạm Xuân Mai nhận định: Cần phải chuẩn bị tốt điều kiện để phục vụ cho việc này như tạo ra một làn đường dành riêng cho xe đạp, có một khu vực để xe đạp công cộng dành cho du khách thật thuận tiện, giá thuê xe phải hợp lý…
    Các thành phố lớn tại Việt Nam hiện nay đang lâm vào tình cảnh quá tải về mặt đường, vỉa hè, nên việc dành riêng làn đường dành cho xe đạp là bất khả thi. Nên trước mắt, nếu có thực hiện chỉ nên áp dụng thí điểm tại những khu vực trung tâm, những nơi có các tuyến xe buýt, tàu điện ngầm (trong tương lai) mà có nhiều làn đường, có thể dành riêng khu vực di chuyển cho xe đạp.
    Cùng lúc, các cơ quan chức năng cần phải triển khai đồng bộ và hiệu quả nhiều loại hình giao thông công cộng khác, nhất là xe buýt và tàu điện ngầm để có thể kết nối chặt chẽ, hợp lý với xe đạp công cộng.
    Còn theo TS Phạm Sanh, để triển khai hợp lý đề án thí điểm cho thuê dịch vụ xe đạp công cộng này, Bộ Giao thông vận tải cần phải tham khảo ý kiến rộng rãi của cộng đồng, nhất là ý kiến của các chuyên gia trong và ngoài ngành để khi đưa vào thực hiện đạt được hiệu quả cao.
    >> Xem thêm xe dap tre em, xe dap dia hinh, xe dap giant tại website xedapkhaisang.com có rất nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng, nhập khẩu 100%, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
  2. hl160292

    hl160292 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thí điểm đi xe đạp công cộng bắt đầu từ tháng 3 - 2015
     
  3. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp Java Neo – Siêu xe đạp thể thao gấp mới nhất 2018

    https://papilo.vn/chon-xe/theo-co/xe-dap-gap-20/xe-dap-gap-java-neo/


    Xe đạp gấp Java NEO là xe đạp gấp siêu nhẹ dòng bánh 20 inch. Được thiết kế tại Ý - đất nước có nền công nghiệp sản xuất xe đạp hàng đầu Châu Âu, Java Neo tiếp tục gây ấn tượng với những người đi xe đạp. Là một bước tiến mới đánh dấu sự phát triển vượt bậc về thiết kế cũng như chất lượng của nền công nghiệp sản xuất xe đạp tại Ý.

    [​IMG]

    Được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, nghiêng về tính thể thao nhưng không kém phần thời trang, tinh tế trong từng đường nét. Mạnh mẽ nhờ phụ tùng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng.

    Thiết kế cực kỳ tiện ích với khả năng gấp gọn cũng như trọng lượng siêu nhẹ, siêu bền, đẹp giúp bạn dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến đi của mình.
    Điểm nổi bật mà xe đạp gấp Java Neo có?
    - Bộ tem cực chuẩn của thương hiệu Java ôm trọn khung càng trước và sau của xe. Phần thân xe logo "Neo" màu xanh được điểm nổi bật trên nền trắng.




    [​IMG]
    [​IMG]







    - Khung xe thiết kế theo kiểu dáng mới gồm 2 tam giác vuông lồng vào nhau. Được làm từ chất liệu carbon - vật liệu chuyên dùng để chế tạo máy bay, tàu thuyền - siêu nhẹ, siêu cứng, có khả năng đàn hồi khi va chạm, chống gỉ giúp màu sơn luôn sáng bóng. Mạnh mẽ, khỏe khoắn chính là cụm từ để miêu tả về thiết kế này của Java Neo.

    - Xe đạp gấp Java Neo được trang bị bộ đề Shimano Vavid 11 tốc độ - tay bấm của Nhật Bản, củ đề Shimano 105, kết hợp với bộ đùi đĩa siêu khủng 53T giúp xe đạp êm, lướt nhanh, nhẹ. Hệ thống đĩa, xích, líp CNC, được làm từ hợp kim nhôm sáng bóng, bền, nhẹ.




    [​IMG]
    [​IMG]





    - Trục bánh xe bạc đạn có độ chính xác cao, chỉ cần tác dụng nhẹ một lực bánh xe đã quay tít.

    - Bánh xe 20 inch, Lốp xe Maxxis (thường xuất hiện ở ô tô), lốp lụa đàn hồi và chịu lực tốt lên đến 100psi

    - Vành Deca (Italia) làm từ carbon thiết kế khí động học chống cản gió.

    - Phanh đĩa cơ với tay phanh, củ phanh Sram, dây phanh đàn hồi tối, giảm thiểu ma sát. Đĩa phanh làm từ thép có nhiều lỗ hổng, chống gió, cứng. Độ chính xác cao, đi với vận tốc cao chỉ cần bóp nhẹ là phanh phản ứng ngay lập tức.
     
  4. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhắc đến xe đạp gấp Nhật người ta sẽ nghĩ ngay đến độ bền bỉ, êm nhẹ vô cùng mà ít dòng xe đạp gấp nào có được. Trải qua nhiều thập kỉ xe đạp Nhật vẫn đứng vững không chỉ ở đất nước mặt trời mọc mà còn trên khắp thế giới. Vậy những mẫu xe đạp gấp Nhật nào đang hot nhất 2018?

    1. Xe đạp gấp Nhật Hachiko HA 01

    – Giá: 6, 6 triệu

    – Trọng lượng: 11,5 kg


    [​IMG]


    Xe đạp gấp Nhật Hachiko HA 01 mang đến cho người nhìn một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng với thiết kế gọn, thông minh, màu sắc tinh tế và phong cách cá tính.

    Cái tên Hachiko được đặt theo tên một chú chó trung thành nổi tiếng của người Nhật. Các nhà sản xuất mong muốn chiếc xe này có độ bền cao, luôn hữu dụng với cả khi bạn còn bé đến khi bạn đã già?

    Hachiko HA 01 có bộ khung chính khá to, loại bỏ các phần rườm rà làm tôn lên vẻ khỏe khoắn phong cách thể thao. Khung được làm từ hợp kim nhôm magie 6061 siêu nhẹ, chịu lực tốt và chống gỉ theo thời gian.

    Chốt gấp khóa ghi đông và gấp khung chính được thiết kế 2 lớp bảo vệ rất an toàn, chắc chắn.

    Hệ thống chuyển động của xe đạp gấp Hachiko HA 01 gồm bộ đề Shimano 7 tốc độ, giúp cho xe chuyển động nhẹ lướt nhanh. Vành xe 20 inch 2 lớp thiết kế khí động học và đôi lốp WandaKing gai mịn giảm ma sát và bám đường (đường nhựa thành phố).

    Cọc yên hợp kim nhôm điều chỉnh độ cao tùy theo người lái từ 1,4m – 1,9m.


    2. Xe đạp gấp Nhật Hachiko HA 04

    – Giá: 8,2 triệu

    – Trọng lượng: 12 kg


    [​IMG]

    Điểm nổi bật của xe đạp gấp Nhật Hachiko HA 04

    • Cải tiến mới nhất về khung xe khí động học và hệ thống truyền động, giảm lực cản ma sát , giúp xe tăng 30% hiệu xuất: Đi nhanh hơn – đạp nhẹ hơn.
    • Một vòng đạp đạt quãng đường tối đa 6,4m hơn hẳn so với HA 01.
    • Khung to chắc chắn, chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng bền bỉ với thời gian.
    • Trọng lượng 12kg, gọn nhẹ, mang đi dễ dàng. Trọng tải 120kg.
    • Bộ đề Shimano Tourney 7 tốc độ, vận tốc tối đa đạt 40km/h | Phanh đĩa chống ma sát.
    • Vành xe 451 kiểu xe đua | lốp nhẵn làm giảm sự tiếp xúc mặt đường giúp đạt tốc độ cao nhất.
    • Pedal gấp gọn được | Tay lái thẳng, điều chỉnh độ ngửa-cụp khi gấp lại.


    3. Xe đạp gấp Nhật Maruishi 083

    – Giá: 9,5 triệu

    – Trọng lượng: 11,5 kg


    [​IMG]


    Xe đạp gấp Nhật Bản Maruishi 083với kiểu dáng khung xe thiết thế thành các đa giác liền kề trẻ trung và thể thao hơn so với phiên bản cũ. Có thể thấy ở 083 mới gần như không còn sót lại chi tiết nào của thế hệ xe đạp truyền thống trước đó, sắc sảo và cá tính hơn nhiều.

    Khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, có khả năng chống va đạp, giúp bảo vệ xe không bị méo mó, biến dạng.

    Bộ truyền động Shimano 8 số. Kết hợp với bộ đùi đĩa Proweel 53T giúp xe đạt tốc độ tối đa khi di chuyển, làm chủ tốc độ bằng sức chân. Thêm đó Maruishi 083 còn đươc trang bị thêm hệ thống giảm sóc HLT-100 nên xe vận hành nhẹ nhàng, đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái.



    4. Xe đạp gấp Nhật Maruishi 412

    – Giá: 5,8 triệu

    – Trọng lượng: 8,0 kg


    [​IMG]


    Xe đạp gấp Nhật Maruishi 412 là hướng tới 4 yếu tố: Gọn nhẹ, an toàn, thoải mái, tính thẩm mỹ.

    – Thiết kế nhỏ gọn kích thước khi gập là 63x33x60 cm, bánh xe nhỏ 14 inch.

    – Trọng lượng chỉ 8,0 kg do sử dụng chất liệu hợp kim nhôm (nhẹ, cứng, bền không bị han gỉ).

    – Phối màu nổi bật: Màu vàng/ xanh non với màu bạc sáng bóng của chất liệu hợp kim nhôm.

    – Maruishi 412 có 1 tốc độ nhưng đi khá nhanh và êm.

    – Hệ thống phanh V thiết kế to, dày hơn và khi thắng êm, không bị giật.

    Đây là dòng xe đạp gấp gọn bánh nhỏ dành cho cả trẻ em và người lớn. Bởi cọc yên và tay lái có thể nâng lên hạ xuống cho phù hợp với chiều cao của người đi.



    Hiện tại xe đạp gấp papilo đang bày bán rất nhiều dòng sản phẩm xe đạp gấp Nhật. Qúy khách hàng yêu thích và có nhu cầu mua hàng có thể gọi đến số hotline 0904292268 để được tư vấn cụ thể.


    Đọc thêm: http://papilo.vn/blog-xe-dap/tin-tuc-cong-nghe/xe-dap-gap-nhat/
     
  5. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp thể thao gấp sava carbon 16 inch với thiết kế khung Mini City, nhỏ gọn được trang bị bộ đề Shimano Sora 3000 có 9 tốc độ. Một chiếc xe thông minh có thể gấp lại dễ dàng tiện lợi khi mang vác, bỏ vào cốp ô tô, mang vào thang máy, xe bus.

    Khung xe làm tự sợi Carbon siêu nhẹ, siêu cứng, đảm bảo yếu tố nhẹ nhưng vẫn chắc chắn giúp di chuyển dễ dàng trong thành phố. Đây là chất liệu chuyên dùng chế tạo vỏ máy bay, tàu thuyền, nên độ bền lên đến 20 năm mà không han gỉ.

    [​IMG]

    Xe đạp thể thao sava carbon 16 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đi làm bằng xe bus hay tàu điện, những ai có không gian nhà nhỏ hẹp.

    Vừa mang phong cách thể thao vừa mang tính thẩm mỹ cao.

    Hãy đến ngay Papilo tại Hà Nội và HCM để sở hữu ngay chiếc xe đạp thể thao gấp gọn siêu nhẹ này.

    #xe_dap_the_thao #xe_dap_sieu_nhe #papilo #xe_dap_gap

    http://papilo.vn/xe-dap-gap/xe-dap-gap-sava-16inch-khung-carbon/
     
Đang tải...