Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn ở bờ suối

Thảo luận trong 'Cần thuê, Cho thuê nhà, xưởng' bắt đầu bởi kinhvanbong, 20/02/2017.

  1. kinhvanbong

    kinhvanbong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    0
    Doc bao tin tuc mỗi ngày: Sau một tuần mất tích, cảnh sát đã tìm thấy xác bà Lê (Đắk Lắk) ở bờ suối. Cơ quan chức năng tình nghi một thanh niên có liên quan đến vụ án nhưng anh này đã tự vẫn.Chiều 20/2, sau một tuần mất tích, thi thể người phụ nữ xấu số tên Lê (49 tuổi, ở xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) đã được cơ quan chức năng tìm thấy ở bờ suối nước Đục thuộc xã Ea Mlan, huyện Cư M'gar.

    Theo quan sát của phóng viên, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn (đã mất hết chân, tay).





    [​IMG]
    Rất đông người đến xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường chiều 20/2. Ảnh: M.Q.




    Đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra.

    Trước đó, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy của bà Lê, cách nhà nạn nhân khoảng 2 km.

    "Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng tình nghi một thanh niên có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, người này đã uống thuốc cỏ tự vẫn trước khi lực lượng chức năng mời lên làm việc", đại tá Bôn nói.

    Trưa 13/2, bà Lê đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông ngỏ ý muốn bán tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, bà Lê điều khiển xe máy màu xanh đến khu vực đập tràn, làng Tày trên địa bàn xã rồi mất tích sau đó.
     
Đang tải...