Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

thị trường bất động sản có bước phục hồi ngoạn mục

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi phuonganh007, 29/01/2015.

  1. phuonganh007

    phuonganh007 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lý giải về những yếu tố giúp thị trường bất động sản có bước phục hồi ngoạn mục trong năm qua, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (Horea) cho rằng, năm 2014, Chính phủ đã ban hành các cơ chế, chính sách mới để xử lý các nút thắt của thị trường bất động sản như hàng tồn kho, nợ xấu cũng như tung gói tín dụng hỗ trợ người mua nhà.

    Bên cạnh đó, Quốc hội cũng đã sửa đổi, bổ sung các Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp theo hướng thông thoáng, minh bạch tạo hành lang pháp lý cho doanh nghiệp hoạt động.

    "Đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc của cộng đồng doanh nghiệp bất động sản đã cho ra đời những sản phẩm nhà ở vừa chất lượng vừa có mức giá hợp lý được thị trường chấp nhận, đồng thời lãi suất ngân hàng ở mức thấp đã kích thích giao dịch tăng lên", ông Lê Hoàng Châu nhận định.

    Theo ghi nhận của BizLIVE, tại TP.HCM vào thời điểm này, nhiều dự án căn hộ với nhiều phân khúc khác nhau đã và đang chuẩn bị "trình làng" như Sky Center (quận Tân Bình), La Astoria (quận 2), The Sun Avenue (quận 2), The Morning Star (Bình Thạnh), Orchard Garden (Phú Nhuận)... Các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường hàng nghìn căn hộ mới ngay từ đầu năm 2015."Nấc thang" đang lên

    Trong khi đó, niềm tin của người tiêu dùng vào thị trường bất động sản đã được củng cố đáng kể trong thời gian qua. Chị Phan Thị Kim Ngân (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: "Trước đây tôi không nghĩ với số tiền trên 1 tỷ sẽ mua được căn hộ vừa chất lượng vừa có vị trí tốt. Bây giờ với số tiền này, tôi có nhiều cơ hội để sở hữu một căn hộ nằm ngay trung tâm, rất gần chỗ làm".

    Nhiều chuyên gia cho rằng, với nỗ lực, cách làm cũng như chiến lược bài bản đã giúp doanh nghiệp bất động sản khẳng định được vị trí và chỗ đứng của mình trong bối cảnh thị trường đang bắt đầu có xu hướng cạnh tranh gay gắt trở lại. Nhiều doanh nghiệp đã chấp nhận lãi ít, chấp nhận "tốn thêm tiền" để chăm chút cho sản phẩm với mục tiêu sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất.
     
Đang tải...