Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thị trường bất động sản Hà Nội có "nóng" vì giáo dục?

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi tramykute, 01/04/2015.

  1. tramykute

    tramykute Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, Hà Nội vẫn là trung tâm giáo dục hàng đầu của cả nước về chất lượng và số lượng các trường đại học. Các trường đại học, cao đẳng mới liên tục được thành lập, số lượng sinh viên cả nước đổ về là một trong những nguyên nhân làm hệ thống hạ tầng xã hội của thành phố trở lên quá tải.

    Dưới góc độ kinh doanh bất động sản, số lượng sinh viên đông đảo góp phần cho thị trường địa ốc Hà Nội không thể hạ nhiệt.

    Người dân ngoại tỉnh tập trung mua nhà đất Thủ đô

    Thực tế, khách hàng tiềm năng của thị trường nhà đất Hà Nội là người dân các tỉnh xung quanh. Chủ yếu khách hàng là những gia đình có tích lũy tương đối, con cái tới tuổi trưởng thành, sắp vào đại học.

    Sản phẩm họ tìm kiếm thường là những khu chung cư thương mại gần trung tâm, có giá cả hợp lý nhằm chuẩn bị cho tân sinh viên. Mua nhà Hà Nội vừa là một cách thức quản lý việc sinh hoạt, học tập của con cái vừa là một cách đầu tư cho tương lai bởi giá bất động sản Hà Nội luôn có xu hướng tăng trưởng.

    Bên cạnh đó, không loại trừ những đại gia ở tỉnh luôn mạnh tay tìm kiếm khu biệt thự, nhà liền kề, đất mặt phố nhằm đầu tư cho thế hệ con cháu an cư lạc nghiệp ở thủ đô. Lượng khách hàng n

    Tại Hà Nội, các trường đại học, cao đẳng liên tục ra đời, xây mới, mở rộng. Còn hàng chục năm nay, số lượng các trường mẫu giáo, cấp 1, 2, 3 công lập gần như vẫn giữ nguyên. Quy mô vẫn thế trong khi số lượng học sinh càng ngày đông.

    Nhiều ông bố, bà mẹ trẻ đặt ra tiêu chí, cơ quan có thể xa nhưng trường tốt của con phải gần nhà. Vì thế, dù số lượng học sinh của trường lớp các cấp đều đang quá tải nhưng giá bất động sản xung quanh những khu vực trường tốt, trường điểm vẫn đương nhiên được nhân lên một hệ số giá đất không nhỏ.

    Mọi người đặt ra câu hỏi,tại sao rất nhiều trường đại học, cao đẳng vẫn thiếu hụt sinh viên nhưng trường học công lập các cấp luôn xảy ra tình trạng quá tải? Bên cạnh nhà cao tầng hiện đại, khuôn viên rộng lớn của các trường đại học là khối nhà cũ kỹ, sân chơi nhỏ hẹp của hầu hết trường các cấp từ mẫu giáo, tiểu học đến trung học cơ sở, trung học phổ thông?

    Đề án di dời những trường đại học ở trung tâm ra ngoại thành được triển khai sẽ có rất nhiều lợi ích. Số liệu thống kê cho thấy, hơn 60 trường đại học với số lượng gần 500.000 sinh viên dự kiến sẽ di dời ra khu vực ngoại thành. Những trường đại học sẽ có không gian rộng lớn hơn ở ngoại thành để sinh viên thực hành, học tập, nghiên cứu thực tế.Thị trường bất động sản Hà Nội có "nóng" vì giáo dục?

    goài tỉnh khiến cho thị trường địa ốc Hà Nội luôn có tính thanh khoản cao, khó có thể giảm giá.
     
Đang tải...