Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiago ấn tượng về De Gea

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 10/12/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 30/6: Chelsea sẵn sàng bán Courtois. Tây Ban Nha chốt 5 cầu thủ đá luân lưu. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    Chelsea sẵn sàng bán Courtois. Theo báo giới Anh, Chelsea 138bet sẵn sàng bán Courtois trong bối cảnh vụ đàm phán hợp đồng giữa hai bên đã lâm vào ngõ cụt. Hợp đồng của người gác đền này với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm. Thời gian qua, không ít lần Courtois thừa nhận về nỗi nhớ gia đình khi họ đang sinh sống ở Madrid.

    Tây Ban Nha chốt 5 cầu thủ đá luân lưu. Theo quan sát của tờ AS, 5 cầu thủ sẽ được HLV Hierro lựa chọn đá phạt đền ở vòng knock-out là David Silva, Diego Costa, Isco, Sergio Busquets và Iniesta. Đáng chú ý, thủ quân Sergio Ramos không được lựa chọn.

    Busquets là tiền vệ phòng ngự hay nhất. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Casemiro không ngần ngại lựa chọn Sergio Busquets của Barcelona là tiền vệ phòng ngự hay nhất trong làng túc cầu ở thời điểm này.

    Thiago ấn tượng về De Gea. Chia sẻ trên DDG, Thiago thực sự ấn tượng về De Gea khi thừa nhận người gác đền của M.U đã làm việc như con thú hoang. Anh cũng đánh giá De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

    Morata ở lại Chelsea. Chia sẻ trên trang Instagram, Morata đã phủ nhận tin đồn ra đi. Anh nói: “Rất vui khi được bắt đầu lại. Quá khứ thật khó khăn nhưng đó là lí do để ta chiến đấu một lần nữa”.

    [​IMG]

    SAO ĐT Nga là tân binh đầu tiên của Chelsea. Một thông tin đăng tải mới đây bởi phóng viên Nizaar Kinsella của Goal.com đã khiến các fan Chelsea chú ý, khi phóng viên có mối liên hệ tin tức khá tốt với Chelsea này tiết lộ tiền vệ kiến thiết Aleksandr Golovin của ĐT Nga sẽ gia nhập “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nguồn tin cho biết Chelsea đã ra giá 30 triệu euro cho Golovin, một mức giá được CSKA Moscow chấp nhận và Chelsea sẽ sớm bắt đầu đàm phán với Golovin sau khi anh kết thúc nhiệm vụ ĐTQG ở World Cup.

    Golovin đã chơi khá hay ở vòng bảng giúp Nga đoạt vé vào vòng 1/8 dù ĐT Nga bị đánh giá thấp đầu mùa giải. Anh được xem là mục tiêu của Juventus từ đầu năm nay nhưng với sự tỏa sáng bất chợt ở World Cup, Golovin nhanh chóng được Chelsea tiếp cận và họ lại có lợi thế khi ông chủ Roman Abramovich là một người có ảnh hưởng với bóng đá Nga.

    Liverpool đón tin vui vụ Malcom. Báo giới Italia cho biết giữa Inter Milan và ngôi sao tấn công 20 tuổi Malcom đã xuất hiện trở ngại trong việc hoàn tất một vụ chuyển nhượng. Phía Inter M.Uốn mượn Malcon 1 năm kèm theo điều khoản M.Ua đứt, nhưng Bordeaux chỉ chấp nhận bán đứt ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Liverpool cũng đang theo dõi Malcom và có khả năng họ sẽ đón nhận cầu thủ người Brazil nếu Inter rút lui.

    Wilshere gia nhập Fenerbahce. Tiền vệ Jack Wilshere sau khi hết hợp đồng với Arsenal sẽ ký hợp đồng 3 năm gia nhập CLB Fenerbahce tại Thổ Nhĩ Kỳ. Wilshere sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau Chủ nhật này và mặc dù không ít CLB ở Premier League đã mời anh đến thi đấu, Wilshere có vẻ đã chọn Fenerbahce do cơ hội được thi đấu ở Champions League.

    Griezmann tiết lộ bến đỗ sau Atletico Madrid. Mặc dù đã cam kết lòng trung thành với Atletico Madrid trước World Cup, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết anh chưa chắc sẽ ở lại Atletico tới hết sự nghiệp. “Nếu tôi có thể vô địch World Cup rồi Champions League, tôi sẽ hài lòng với sự nghiệp của mình ở Atletico trước khi lặng lẽ tới thi đấu ở Mỹ”, Griezmann nói với tờ Le Figaro.

    CĐV nữ Brazil tử vong vì ăn mừng đội nhà. Nạn nhân có tên là Tamra Maiochi (30 tuổi), một phụ nữ độc thân. Theo cảnh sát địa phương, vào thời điểm xảy ra tai nạn, cô đang ngồi trên một chiếc ghế sofa, một tay nghe điện thoại, một tay cầm ly rượu vang.

    Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cô và nhóm bạn đứng bật dậy để ăn mừng chiến thắng 2-0 của đội nhà trước tuyển Serbia, nhưng Maiochi bất ngờ bị ngã. Nữ cổ động viên xấu số đánh rơi ly rượu vang và trượt ngã sõng soài xuống đất.

    Thế nhưng, không may là những mảnh vỡ của chiếc ly thuỷ tinh đã đâm xuyên qua cổ của Maiochi. Sau tai nạn, bạn bè đã nhanh chóng cầm máu và ngay lập tức đưa Maiochi đến bệnh viện gần nhất, nhưng đã quá M.Uộn.

    Ronaldo được Donald Trump ủng hộ tranh cử tổng thống BĐN: Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành một trong những chủ đề được tổng thống Mỹ Donald Trump nhắc đến trong cuộc nói chuyện với người đồng cấp Marcelo Rebelo de Sousa của BĐN tại Nhà Trắng. Không chỉ gọi là "nhân vật vĩ đại nhất mọi thời", ông Trump còn hóm hỉnh gợi ý siêu sao 33 tuổi nên lấn sân sang chính trị và tranh cử chức tổng thống BĐN với ông Sousa.

    SAO Milan tính tháo chạy sang Real: Theo AS, người đại diện của Suso đã bất ngờ “chào hàng” tiền vệ tấn công này tới Real Madrid. Nguyên nhân xuất phát từ việc AC Milan đang khốn khổ vì Luật công bằng tài chính và cần bán tháo nhiều ngôi sao, trong đó mức phí dành cho Suso vào khoảng 40 triệu euro.

    Hụt Willian, Barca nhắm "hàng lạ" Ajax thay thế: Sau khi bị Chelsea "thách giá" Willian lên tới 56 triệu euro, Barca lập tức chuyển hướng sang một mục tiêu rẻ hơn, đó là Frenkie de Jong. Mới 21 tuổi, nhưng tiền vệ người Hà Lan đã chơi cho CLB chủ quản Ajax 2 mùa (ra sân 37 trận, ghi 1 bàn) và được đánh giá rất cao.

    Rời Arsenal, Wilshere hé lộ bến đỗ gây sốc: Jack Wilshere đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Arsenal và ra đi ở kì chuyển nhượng hè 2018. Tuy nhiên thay vì gia nhập một CLB hạng khá ở Premier League, tiền vệ 26 tuổi lại lựa chọn... Fenerbahce.

    Theo trang báo địa phương DHA, "đại gia" Thổ Nhĩ Kì đã chốt xong thỏa thuận cá nhân vẫn mức phí chuyển nhượng với Wilshere, thậm chí giúp thần đồng một thời của bóng đá Anh tìm nhà tại Istanbul.

    Juventus "trói chân" hai siêu hậu vệ: BLĐ Juventus thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với cặp trung vệ kì cựu Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli. Cụ thể, Chiellini (33 tuổi) sẽ ở lại tới năm 2020 - đánh dấu tròn 15 năm gắn bó cùng "Bà đầm già", còn Barzagli (38 tuổi) chỉ ở lại tới năm 2019.
     
Đang tải...