Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiên đường lá đỏ của Hàn Quốc khi mùa thu sang

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 13/11/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng, nơi mà chúng ta đã quen qua những bộ phim. Cứ khi mùa thu sang, người ta lại rỉ tai nhau và nô nức kéo tới vùng đất xinh đẹp này để có thể tranh thủ ngắm khung cảnh lá vàng, đỏ rợp trời.

    [​IMG]

    Mùa thu đến cũng chính là mùa lá vàng, lá đỏ ở Hàn Quốc xuất hiện, đây được xem là thời điểm tuyệt đẹp, thuận tiện để có thể thăm thú Hàn Quốc. Chắc hẳn, khi tới Hàn Quốc khi mùa thu sang, bạn sẽ ngây ngất và phải lòng trước bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, khi con đường và cánh rừng ngập tràn màu đỏ, màu vàng của những lá cây. Chúng ta cùng ngắm trọn mùa lá vàng, lá đỏ tại những điểm đến này nhé.

    Seoraksan

    [​IMG]

    Seoraksan trở nên đẹp nhất khi mùa thu tới bởi sắc đỏ, vàng trên những sườn núi tạo ra cảnh sắc ấn tượng. Thời tiết ở đây được mệnh danh lạnh nhất nơi xứ sở kim chi nên thường năm nào cũng như thế, rặng cây phong ở đây chuyển màu sớm nhất so với các địa điểm khác làm con người cứ muốn được đến đây.

    Vườn quốc gia Seoraksan nổi tiếng với con đường uốn lượn nằm quanh co xung quanh cánh rừng sắc màu. Bên cạnh được ngắm lá đỏ, lá vàng, ở đỉnh cao nhất trong khu Seoraksan, bạn còn dược tham quan đền, thung lũng, thác nước.

    Seoul

    Chẳng phải tự nhiên mà thành phố này được đặt tên như thế, ở Hyeonchungsa vào mùa vàng vô cùng nổi bật với những hàng cây ngân hạng nằm song song rực ánh vàng và lấp ló bụi hoa nằm bên con suối. Đây chính là điểm đến mà ai cũng muốn 1 lần tới chiêm ngưỡng.

    [​IMG]

    Con đường cây ngân hạnh này dài tới 2km chạy theo bờ suối Gokgyo. Khi mùa thu tới, cả dài đường nằm uốn lượn cùng với màu vàng, màu lá của cây ngân hạnh, cánh đồng hoa bướm.

    Đảo Nami

    1 điểm đến không thể bỏ qua đó là đảo Nami – địa điểm được lấy làm bối cảnh trong phim Bản tình ca mùa đông. Chẳng phải nói gì nhiều, nét đẹp ngây ngất giống như trong phim và như ảnh ở nơi đây làm cho ai xem cũng phải ngây ngất và ngỡ ngàng.

    [​IMG]

    Mùa thu chính là mùa đẹp nhất trong 4 mùa ở đảo Nami, thu hút được lượng khách đến đây du lịch nhiều vô kể. Khung cảnh vào mùa thu chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, không gian được bao phủ bởi khung cảnh lá vàng, lá đỏ của hàng cây ngân hạnh. Con đường trải dài đầy lá vàng. Còn gì thích thú bằng việc hẹn hò với bạn bè, người yêu đứng dưới tán cây lá vàng, trên con đường trải đầy lá vàng và cùng nhau đạp xe, ngồi tâm sự trên ghế gỗ ở công viên.

    Naejangsan

    [​IMG]

    Naejangsan được xem là 1 trong các địa điểm ngắm lá phong lý tưởng ở Hàn Quốc, là nơi để ngắm mùa lá đỏ ở Hàn Quốc. Lá phong khi thu sang đỏ rực giống như tấm chăn lớn trải khắp núi rừng.

    [​IMG]

    Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn các cảnh vật, ghé qua đền Naejangsan để cầu nguyện cũng như lắng nghe những âm thanh lá vàng rơi.
     
Đang tải...