Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiên đường trà xanh Jeju ở Hàn Quốc trong lành, xanh mát

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 17/01/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ở giữa không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát, khách du lịch không chỉ được chụp ảnh, tìm hiểu nét văn hóa trà đạo mà còn được nhâm nhi chén trà ở đảo Jeju.

    [​IMG]

    Đảo Jeju đã trở nên nổi tiếng với điểm đến du lịch hấp dẫn như là công viên tình yêu, núi lửa Seongsan, bảo tàng gấu Teddy, con đường bí ẩn … Nhưng không phải người nào cũng biết về đảo Jeju còn có cả thiên đường trà xanh lớn đứng thứ 3 trên thế giới. Khu vực đảo Jeju đã trở thành một điểm đến tham quan lý tưởng của giới trẻ và gia đình người Hàn Quốc.

    Tới đảo Jeju vào buổi sáng, bạn sẽ ấn tượng khi cả khung cảnh thiên nhiên màu xanh tràn đầy sức sống trải dài, mênh mông và thoang thoảng mùi thơm từ chè. Đồi chè rộng tới nỗi khách du lịch phải mất đến hàng giờ đồng hồi mới có thể thăm hết cung đường và cả khu rừng nhân tạo ở nơi đây. Bên cạnh đó, tới đây, bạn sẽ có cơ hội tự tay hái, học cách sao, phơi khô, đóng gói cũng như thưởng thức tách trà ấm cúng ngay tại chỗ.

    Trang trại chè này còn nổi tiếng khi có cả bảo tàng chè có tên là O’sulloc, nơi khách du lịch dễ dàng ngắm núi Hallasan, cánh đồng chè xanh mướt. Đây chính là bảo tàng chè lớn nhất và đầu tiên xuất hiện tại Hàn Quốc, lưu trữ các loại lá trà được bán ở xứ sở Hàn Quốc. Tại đây, bảo tàng chè O’sulloc cũng trưng bày bình pha và đồ dùng cũ ở Hàn Quốc cùng với chén, ly sưu tầm từ nhiều nơi mọi quốc gia.

    [​IMG]

    Bảo tàng tuy nhỏ nhưng quán trà đạo lại rộng rãi, view đẹp, nhìn ra cả khu rừng xanh. Để học trà đạo, khách du lịch cần đăng ký trước. Còn các bước pha chế nhìn giống với trà đạo Nhật Bản bởi độ kỳ công và dụng cụ cần phải đạt chuẩn. Nước pha là loại nước sạch tinh khiết được lấy từ nước mưa, từ suối hoặc là nước từ sương đọng ở trên lá.

    Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của trà đạo chính là cách dạy bạn có sự tôn kính, chậm rãi và kiên nhẫn. Công việc không khó tuy nhiên gồm các công đoạn khác nhau, bạn dễ quên nếu như không tập trung. Để có thể thưởng thức trà ngon nhất cũng như tận hưởng hương thơm từ trà thì bạn nên đưa ly trà lên mũi và nhấp nhụm trà rồi cảm nhận những hơi nóng, chút dư vị của trà ở nơi đầu lưỡi. Tất cả những phiền muộn trong cuộc sống được loại bỏ hết. Kết thúc cách học pha trà thì giáo viên sẽ đưa bạn tới khu dùng thử loại trà ngon, đắt nhất để bạn thưởng thức.

    [​IMG]

    Khép lại chuyến du lịch tới thiên đường trà xanh Jeju, du khách dễ dàng tìm thấy quầy, cửa hàng lưu niệm để có thể mua các mặt hàng được làm từ nguyên liệu trà xanh, mua về làm quà cho người thân yêu, bạn bè của mình.

    Đắm chìm vào thiên đường trà Jeju, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi trước kia, hòn đảo Jeju này không có truyền thống trồng trà và thưởng trà. Lúc ban đầu thì khi tạo dựng trang trại thì người sáng lập tập đoàn mỹ phẩm có tên là Amorepacific có ý định là tự cung và tự cấp các nguyên liệu để có thể chế xuất dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Sau này thì họ muốn đưa nét văn hóa trà thêm phổ biến, được nhiều người biết tới. Bên cạnh trồng trà thì tập đoàn mỹ phẩm này còn tiến hành xây dựng khu bảo tàng và khu vui chơi dành cho trẻ em, khuôn viên bắt mắt và yên bình để cho khách du lịch tới đây để mua sắm và nghỉ ngơi. Hành động góp phần duy trì nền văn hóa trồng và thưởng trà đang dần mai một ở Hàn Quốc.

    Có rất nhiều khách du lịch Việt tìm đến thăm thiên đường trà xanh tại đảo Jeju để có thể cảm nhận cánh đồng trà không khác so với chè Cầu Đất ở Lâm Đồng. Nhưng nét hay của những người Hàn Quốc chính là tạo dựng được hình ảnh thương hiệu, hệ sinh thái có đầy đủ những điều kiện và tiện nghi để có thể níu chân khách du lịch từ người già tới người trẻ ở lại chiêm ngưỡng và mua sắm. Trên hết, điểm đến du lịch lý tưởng này còn được khách du lịch ca ngợi.
     
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...