Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiên đường trắng và xanh đẹp tuyệt vời là có thật?

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 08/10/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều năm trở lại đây Santorini là điểm hẹn yêu thích của các tín đồ du lịch, đặc biệt vào mùa hè. Không khó để bạn tìm thấy các bức ảnh selfie hay ảnh review phong cảnh Santorini trên trang cá nhân của các KOL nổi tiếng. Nhưng liệu Santorini có thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ như nhiều người vẫn tưởng?

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @hoangku @vickylamcuc

    Santorini tọa lạc tại miền Nam biển Aegea, cách Hy Lạp đại lục chừng 200km về hướng Đông Nam, Santorini là hòn đảo lớn nhất thuộc một quần đảo nhỏ (hình vòng tròn cùng tên) và được tạo thành từ tàn dư của miệng núi lửa. Về cơ bản, Santorini là kết quả của một chuỗi lặp đi lặp lại của núi lửa hình khiên, được tạo nên cùng sự sụp đổ của miệng núi lửa.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @hoangku

    Mùa du lịch Hy Lạp ở Santorini kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10. Thông thường, người ta tìm đến nơi đây để trải nghiệm ánh nắng hoang dại đặc trưng, bên cạnh các bãi cát và bãi đá trải dài với đầy đủ sắc màu tùy thuộc vào lớp địa chất lộ ra, đặc trưng của vùng Địa Trung Hải.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @hoangku

    Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mảnh đất này cho chuyến hành trình khám phá của mình. “Ánh nắng ở Santorini kéo dài từ 8h sáng đến 8h tối,” stylist Hoàng Ku chia sẻ trên Facebook cá nhân. Trên thực tế, Santorini và Anafi là hai địa điểm duy nhất tại châu Âu có khí hậu sa mạc nóng (theo hệ phân loại khí hậu Köppen).

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @dontworrybecamper

    Santorini chắc chắn là một vương quốc ẩm thực riêng, với rất nhiều món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng đất. Các loại sữa chua với vị chua ngọt kỳ lạ, không giống bất cứ loại sữa chua nào, là đặc sản của mảnh đất này. Ngoài ra là rượu vang – được chế biến bằng loại nho đặc biệt chỉ có ở Santorini. Bên cạnh các loại kem và cocktail là các món hải sản tươi sống và các món bánh Pita (một dạng sanwich), hay món Gyros với thịt cừu giống Kebab của Việt Nam.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @dontworrybecamper

    Bên cạnh cảnh tượng hoàng hôn, các bãi tắm, các suối nước nóng gần miệng núi lửa hay bãi tắm nude cũng là các hoạt động yêu thích của nhiều người. Nếu người Mỹ tự hào về Las Vegas không ngủ thì Santorini chính là Las Vegas ở vùng đất Đông Nam châu Âu. Khi những ánh đèn thay thế cho ánh mặt trời cũng là lúc các bữa tiệc tại Santorini bắt đầu. Đó là lúc các rạp chiếu phim ngoài trời bắt đầu bật sáng và các quán bar náo nhiệt với các cuộc vui cùng các vũ công duyên dáng trong vũ điệu Syrtaki kéo dài đến tận đêm khuya.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @michele_alm

    Khi nói đến bữa tối ở Santorini, điều quan trọng không phải là bạn ăn món gì hay lựa chọn không gian nào mà nằm ở khẩu vị của bạn có hợp hay không. Trên thực tế, các quán ăn ở đây đều khá giống nhau và phong cảnh cũng tương tự nên sự đa dạng hầu như không có.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @hoangku

    Nhà nghỉ ở Santorini có nhiều loại, tùy thuộc vào ngân sách mà bạn có. Nếu bạn ở nhà nghỉ thuê theo giường, giá chỉ khoảng 10-15 Euro/người/đêm. Lời khuyên là bạn nên thuê phòng ở làng Fira (Thira) cho tiện đi lại vì đây là ngôi làng lớn nhất và sầm uất nhất Santorini, với giá cả dịch vụ mọi thứ đều rẻ hơn làng Oia. Thuê càng ở xa trung tâm thì giá càng rẻ.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh từ @dirtybootstravel

    Trước khi lên đường, bạn nên email hỏi trước các thông tin về nơi mình ở, xem ở đó có những gì, cơ sở vật chất ra sao, hoặc họ có xe đưa đón mình từ sân bay hoặc bến phà về khách sạn hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một số khách sạn sang trọng với tầm view ra biển Aegean, có bể bơi, massage!

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/82jxyKvgiG
     
Đang tải...