Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thierry Henry dính phốt “mua bằng” HLV

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi quyen1234, 23/03/2016.

  1. quyen1234

    quyen1234 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cựu cầu thủ Swansea, Will Foley, người cũng theo học bằng HLV cùng Henry đã bất ngờ lên tiếng tố cáo cựu tiền đạo người Pháp đã “mua bằng” HLV. Nếu vậy, uy tín của “Đứa con thần gió” sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

    Cách đây vài ngày. Thierry Henry đã “khoe” bằng HLV hạng A của UEFA trên trang Instagram cá nhân của mình. Với tấm bằng này, cựu tiền đạo người Pháp được quyền dẫn dắt các CLB ở Premier League. Nếu muốn cầm quân ở Champions League, Thierry Henry sẽ phải học để lấy bằng Pro Licence.
    ->>> ket qua bong da 24h video
    [​IMG]

    Mặc dù vậy, khi chưa kịp học lên bằng Pro Licence, Thierry Henry đã dính phốt. Trước báo giới, cựu cầu thủ của Swansea, Will Foley, người cũng theo học bằng HLV cùng Henry đã lên tiếng tố cáo huyền thoại của Arsenal “học giả, lấy bằng thật”.

    Theo thông tin từ tờ The Sun, Thierry Henry chỉ mất đúng 180 giờ để lấy bằng HLV hạng A nhờ… quan hệ của mình. Nên nhớ, một người bình thường muốn lấy tấm bằng này phải mất… 1 năm.

    Will Foley chia sẻ: “Chỉ trong thời gian ngắn ngủi như vậy, Thierry Henry thậm chí không lấy nổi bằng B chứ đứng nói tới bằng A. Anh ta nằm trong số những người nhận được sự ưu ái rõ ràng. Do đó, Henry mới có thể lấy bằng dễ dàng như vậy, trong khi những người khác phải trải qua quá trình gian nan”.

    Hiện tại, Thierry Henry vẫn chưa lên tiếng sau cú phốt này. Nếu như những chia sẻ của Will Foley là sự thật thì uy tín của huyền thoại Arsenal sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Cần phải nhấn mạnh, Thierry Henry đang được “cơ cấu” để thay HLV Wenger dẫn dắt Arsenal. Trong thời gian qua, cựu tiền đạo này từng được CLB thành London tạo điều kiện để giảng dạy ở đội U18 và U19 Arsenal.
    ->>> có thể bạn quan tâm : xem lich bong da anh

    theo news.90min.vn
     
  2. xamminhsdf

    xamminhsdf Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam
     
Đang tải...