Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THIẾT BỊ BẢO HỘ LAO ĐỘNG CỦA BẠN CÓ AN TOÀN?

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi levandat2098, 14/07/2018.

  1. levandat2098

    levandat2098 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong xã hội hiện đại ngày nay, thì vấn đề an toàn và bảo hộ lao động được đề cao và vô cùng quan trọng. Các thiết bị bảo hộ lao động phải đảm bảo bảo vệ tốt nhất cho người lao động. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường các thiết bị bảo hộ lao động được bán khá tràn lan nên người lao động khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng và có thể bảo vệ tốt nhất cho người dung. Vậy thiết bị bảo hộ của bạn có an toàn?


    >> Tham khảo thêm sản phẩm băng cảnh báo cáp quang đảm bảo tiêu chuẩn




    Dưới đây là một vài tiêu chí mà quý khách có thể vận dụng để kiểm tra thiết bị bảo hộ lao động của bạn có thực sự tốt.


    Các ngành nghề ngày càng phát triển không ngừng, tuy nhiên cùng với đó là những mối nguy hiểm đến từ môi trường làm việc, để người lao động yên tâm làm việc, thì điều cần thiết phải trang bị các đồ bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ lao động, mũ bảo hộ, giày bảo hộ lao động, kính, khẩu trang phòng độc… Những loại trang thiết bị này bảo vệ tối ưu cho người lao động và đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Bởi vậy thiết bị bảo hộ cũng phải đảm bảo những tiêu chí như sau:

    Chất liệu: Chất liệu sản phẩm cần được làm từ chất liệu an toàn và chất lượng tuyệt đối. Các chất liệu làm thiết bị bảo hộ lao động không chỉ đảm bảo có tính năng chống lại những tác nhân gây hại cho người lao động, bảo vệ người lao động mà đồng thời còn an toàn với người sử dụng. Với quần áo bảo hộ lao động còn đảm bảo mềm, thấm hút mồ hôi, hay găng tay thì mềm mại và an toàn với da.

    >> Xem thêm trang bị kính bảo hộ chống tia uv an toàn cho đôi mắt

    Độ bền: Và các thiết bị bảo hộ lao động phải sử dụng với tần suất khá nhiều nên phải đảm bảo có độ bền cao, để có thể đảm bảo tính kinh tế nhất.

    Hiệu quả: Thiết bị bảo hộ phải đảm bảo bảo vệ tốt nhất cho người lao động đồng thời phải đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng và không gây ảnh hưởng đến hoạt động lao động của người dung.

    Đó là một vài tiêu chí để đánh giá thiết bị bảo hộ. Nếu quý khách cần tư vấn thiết bị tốt nhất và phù hợp, giá rẻ thì hãy đến ngay với chúng tôi nhé!



    >> Tham khảo thêm sản phẩm mũ công nhân may


    www.baoholaodongthienbang.com.vn


    Hotline: 0981 056 078 (Ms. Hương) hoặc 0981 056 066 (Ms.Hoa)


    Email: info@thienbang.com


    Địa chỉ: Số 19, ngách 20/10, đường Phú Minh, phường Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
     
Đang tải...