Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THIẾT BỊ LỌC NƯỚC HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 08/12/2017.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    THIẾT BỊ LỌC NƯỚC HỒ BƠI
    Việc mua cho mình một thiết bị lọc nước hồ bơi là một phần quan trọng. Trong quá trình thiết kế cho đến xây dựng hoàn thiện bể bơi. Thì việc giữ cho nguồn nước luôn được đảm bảo an toàn là điều tất yếu. Nhờ đó, mà hồ bơi bạn luôn xanh - sạch - đẹp. Do đó, hôm nay chúng tôi giới thiệu bạn, đó là bộ lọc nước dành cho bể bơi.

    [​IMG]

    Máy lọc nước bể bơi được hoạt động theo nguyên tắc. Nước đã lọc xong, chúng sẽ đẩy vào bể bơi từ đầu trên và hút ra từ đầu dưới. Chúng được bố trí sao cho hoạt động hết công suất nhất có thể. Bên cạnh đó, một số thiết bị không theo nguyên tắc trên. Nên nước sau khi lọc, và xử lý xong thì lại lọc lại. Còn nước bẩn thì cứ mãi dưới hồ, không sao lọc được.

    [​IMG]

    Nói về thiết bị lọc bể bơi chúng tôi, được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp. Cho khả năng chống tia UV và kháng các hóa chất có hại. Thiết kế trang nhã đơn giản vô cùng thuận tiện cho việc sửa chữa bảo trì bảo hành và lắp đặt. Hơn thế nữa, với nhiều tính năng vượt trội so với các công nghệ khác như tiết kiệm diện tích, không gây thấm dột, thời gian thi công và lắp đặt nhanh.

    [​IMG]

    Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước hồ bơi. Chúng tôi cam kết cung cấp mang đến sản phẩm chất lượng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Đem đến sự hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ SÀO NHÔM VỆ SINH HỒ BƠI/ BÀN CHẢI CHÀ HỒ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...